Mẫu kế hoạch tổ chức Year End Party cuối năm 2024

Kế hoạch tổ chức Year End Party hiện đang là chủ đề hot nhất ở mỗi công ty, doanh nghiệp vào dịp cuối năm. Đây là một sự kiện cuối năm mà nhân viên nào cũng háo hức, mong chờ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được xả hơi, thể hiện bản thân sau một năm làm việc nhiều biến động. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm tổ chức Year End Party ý nghĩa nhất. Vì vậy, hãy cùng LuxTour tìm hiểu kế hoạch tổ chức Year End Party ngay dưới đây nhé!

tiệc tất niên

 

Tìm hiểu thêm: Year End Party là gì? Cách tổ chức Year End Party ấn tượng cho doanh nghiệp 

Year End Party là gì?

Year End Party là bữa tiệc tất niên của công ty hay doanh nghiệp được tổ chức vào dịp cuối năm. Với mục đích là tổng kết cuối năm và gửi lời tri ân từ Ban lãnh đạo công ty đến toàn thể cán bộ nhân viên và khách hàng. Đặc biệt, đây còn là thời điểm lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cho cán bộ nhân viên trong công ty, là cơ hội để các thành viên cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển trong suốt một năm vừa qua. Đồng thời còn là dịp Ban lãnh đạo gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng của công ty để tạo động lực cho các thành viên nỗ lực với công việc trong những năm tiếp theo.

Year End Party là gì?
Year End Party là gì?

10 bước tổ chức Year End Party thành công, hoàn hảo 

1. Lên ý tưởng tổ chức Year End Party

Hiện nay, có rất nhiều ý tưởng tổ chức year end party hay, mỗi một doanh nghiệp đều có bộ phận lên ý tưởng và mỗi ý tưởng đều mang một ý nghĩa khác nhau. Thông thường, chương trình year end party sẽ kết hợp với chương trình du lịch team building thường niên của công ty hoặc tổ chức tiệc year end party kết hợp với các chương trình hội nghị, tri ân khách hàng.

Ý tưởng tổ chức year end party kết hợp với du lịch team building là ngoài lịch trình tour du lịch, điểm tham quan, khu vui chơi giải trí các thành viên còn được tham gia chương trình team building ở ngoài trời với chủ đề liên quan đến tổng kết cuối năm. Chương trình team building sẽ là cơ hội để doanh nghiệp gắn kết các thành viên lại với nhau, tạo ra một không gian vui chơi lành mạnh giữ các phòng ban, phá băng mọi khoảng cách giữa con người với con người. Thông qua chương trình team building này cũng là dịp để doanh nghiệp tri ân các thành viên và vinh danh các phòng ban đã có thành tích xuất sắc trong một năm qua.

Ý tưởng tổ chức year end party kết hợp với các chương trình tri ân, hội nghị là các chương trình được tổ chức ở trong phòng tiệc. Với không gian ấm cúng các thành viên được quây quần bên nhau, cùng nhau trò chuyện chia sẻ những câu chuyện trong công việc sau một năm vừa qua.  Là dịp các thành viên thể hiện mình giao lưu các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” chắc chắn sẽ mang lại cho doanh nghiệp những cảm xúc thân thuộc và gần gũi.

Lên ý tưởng tổ chức Year End Party
Lên ý tưởng tổ chức Year End Party

2. Xác định chủ đề Year End Party

Chủ đề hay còn gọi là concept của chương trình year end party, nội dung thường ngắn gọn mang tính khái quát, làm rõ ý tưởng chương trình year end party sắp diễn ra. Đây là cơ sở để doanh nghiệp xây dựng timeline chương trình, nội dung chương trình phù hợp với mục đích của sự kiện.

Thông thường việc lựa chọn chủ đề sẽ dựa vào tính chất công việc của doanh nghiệp. Các chủ đề thường được gắn với một hình ảnh, mang tính hình tượng hoá, màu sắc thường là những màu chủ đạo giúp các thành viên có thể nhận biết ngay được thương hiệu của doanh nghiệp.

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Xác định chủ đề Year End Party
Xác định chủ đề Year End Party

Gợi ý cho bạn: Top 20 chủ đề Year End Party ấn tượng độc đáo nhất

3. Xác định số lượng người tham dự

Số lượng người tham dự chương trình year end party ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình thực hiện chương trình. Bạn cần lên danh sách cụ thể số lượng khách mời, số lượng thành viên trong công ty tham gia để đảm bảo việc lựa chọn địa điểm phù hợp và không bị vượt quá ngân sách đã đề ra.

Xác định số lượng người tham dự
Xác định số lượng người tham dự

4. Lựa chọn thời gian và địa điểm phù hợp

Thường thì chương trình year end party được tổ chức vào dịp cuối năm. Đây là thời gian cao điểm của các trung tâm tổ chức sự kiện và nhà hàng phục vụ các doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức tiệc cuối năm. Vì vậy bạn cần lên kế hoạch đặt phòng tiệc sớm (trước 1 tháng) để đảm bảo lựa chọn được phòng ưng ý và đáp ứng đủ yêu cầu của công ty.

Còn về địa điểm tổ chức chương trình year end party sẽ phụ thuộc vào mục đích và tính chất của sự kiện. Một số địa điểm tổ chức ngoài trời như: sân vận động, công viên, khu du lịch sinh thái,… Một số không gian tổ chức trong nhà như: trung tâm tổ chức sự kiện, hội nghị, khách sạn, nhà hàng,…

Lựa chọn một địa điểm lý tưởng cần lưu ý những yếu tố như sau:

  Địa điểm dễ tìm, không quá xa trung tâm

  Không gian phù hợp với ý tưởng và chủ đề chương trình year end party

  Khu vực sân khấu rộng rãi, đảm bảo các hoạt động diễn ra không bị vướng víu.

  Đáp ứng đủ số lượng khách, không quá rộng cũng không quá hẹp.

  Có bãi đỗ xe rộng rãi.

Lựa chọn thời gian và địa điểm phù hợp
Lựa chọn thời gian và địa điểm phù hợp

Mời bạn đọc tham khảo: 

5. Lựa chọn thực đơn cho bữa tiệc

Ngoài việc lên nội dung và chuẩn bị cho chương trình sự kiện. Bạn cần lựa chọn và khảo sát thực đơn ăn uống của buổi tiệc. Bởi đây là một buổi tiệc trọng đại, cả năm mới diễn ra một lần chính vì vậy bạn cần chi tiết thực đơn, định lượng các món đảm bảo thực phẩm sạch sẽ và mang tính thẩm mỹ.

Lựa chọn thực đơn cho bữa tiệc
Lựa chọn thực đơn cho bữa tiệc

6. Lựa chọn MC dẫn chương trình

MC chương trình year end party là linh hồn của chương trình, là người quyết định đến chương trình sự kiện có thành công hay không. Vì thế khi lựa chọn MC các doanh nghiệp cân nhắc vào các tiêu chí: Giọng nói, kỹ năng dẫn trên sân khấu, biết quan sát, năng động, linh hoạt và có ngoại hình ưa nhìn.

Lựa chọn MC dẫn chương trình
Lựa chọn MC dẫn chương trình

Xem thêm: Kịch bản lời dẫn MC Year End Party chi tiết, ấn tượng nhất 2024 

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

7. Cho các thành viên đăng ký các tiết mục văn nghệ

Phần lễ của chương trình year end party thường là các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn. Mỗi một phòng ban sẽ có một tiết mục khác nhau. Công ty sẽ cho các phòng ban đăng kí để có cơ hội thể hiện tài năng trình diễn trên sân khấu. Ngoài ra, phụ thuộc vào ngân sách bạn cân nhắc có thêm các tiết mục của ca sĩ, vũ đoàn,… đan xen vào chương trình để tăng không khí sôi động cho chương trình.

Cho các thành viên đăng ký các tiết mục văn nghệ
Cho các thành viên đăng ký các tiết mục văn nghệ

8. Dự trù kinh phí tổ chức

Ở bước này bạn sẽ cần dự trù kinh phí tổ chức chương trình year party rõ ràng, minh bạch. Tránh tình trạng lên dự trù kinh phí ít hơn kinh phí tổ chức sự kiện thực tế, công tác chuẩn bị và tổ chức sẽ bị khủng hoảng.

Dự trù kinh phí tổ chức
Dự trù kinh phí tổ chức

Báo giá chi phí tổ chức tiệc tất niên trọn gói tốt nhất

9. Xây dựng timeline chương trình

Sau khi có sơ bộ về những đầu mục cần làm cho buổi tiệc Year end party bạn cần xây dựng một timeline chương trình để đảm bảo thời gian và nội dung chương trình khớp với nhau.

Đây là mẫu timeline chương trình tổ chức year party của LuxTour như sau:

Thời gian 

Tiết mụcNội dung

Ghi trú

18h30 – 19h00

Đón khách– Đón khách và ổn định chỗ ngồi để bắt đầu chương trình

– Chiếu video hình ảnh của doanh nghiệp

– Phát phiếu rút thăm trúng thưởng cho khách mời

Nhạc nền vui tươi

19h00 – 19h05

Văn nghệ chào mừngTiết mục văn nghệ chào mừng khách mời tham dự tiệc Tùy theo yêu cầu của ban tổ chức

19h05 – 19h10

Khai mạc– Mc lên sân khấu khai mạc chương trình, nêu lý do buổi tiệc

– Giới thiệu đại biểu, khách mời

Nhạc chào mừng MC lên sân khấu 

19h10 – 19h15

Giới thiệu về doanh nghiệpVideo tổng quan những hoạt động chính của doanh nghiệp trong 1 năm vừa qua. Ánh sáng mờ tập trung lên sân khấu

19h15 – 19h20

Ban lãnh đạo phát biểu– Nêu cảm nhận của bản thân

– Tổng kết lại kết quả và thành tựu đã đạt được. 

Nhạc lúc đại biểu lên sân khấu

19h20 – 19h25

Video Video giới thiệu phòng ban, ca nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng

19h25 – 19h35

Khen thưởngCác cá nhân và tập thể lên sân khấu nhận thưởngBan lãnh đạo trao bằng khen, kỷ niệm chương,…

19h35 – 19h40

Phát biểu của nhân viên xuất sắcCảm nghĩ về quá trình hoạt động tại công và những thành tựu mà đã đạt được. 

19h40 – 19h50 

Tặng hoa cho ban lãnh đạoBan lãnh đạo lên nhận hoa tri ân từ nhân viên. Nhạc lúc đại biểu bước lên

19h50 – 20h50

Khai tiệc– MC mời đại ban lãnh đạo lên tiến hành nâng ly khai tiệc

– Toàn thể khách mời tiến hành dùng tiệc 

Nhạc khai tiệc và nhạc nhẹ thích hợp

20h50 – 21h20

Văn nghệCuộc thi văn nghệ giữa nhân viên của doanh nghiệpNhạc theo tiết mục

21h20 – 21h30

Rút thăm trúng thưởngGiải thưởng doanh nghiệp dành tặng cho nhân viên của mình. MC rút thăm và lãnh đạo trao giải

21h30 – 21h35

Trao giảiTrao giải thưởng cho các đội tham gia thi văn nghệMC rút thăm và lãnh đạo trao giải

21h35 – 21h50

Văn nghệ kết thúc chương trình– Tất cả khách mời

– DJ nhạc sôi động

Nhạc của DJ

21h50 – 22h00

Chụp ảnh lưu niệm và tiễn khách ra về– Đội ngũ Media sẽ tiến hành chụp ảnh tập thể

– MC gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tất cả mọi người

Kết thúc chương trình

 

Xây dựng timeline chương trình
Xây dựng timeline chương trình

10. Tổ chức chương trình Year End Party

Dựa trên timeline và kịch bản đã xây dựng sẵn, khi tổ chức chương trình year end party cần bám sát vào timeline. Trong quá trình này cần có đội ngũ giám sát và xử lý sự cố khi cần. Bên cạnh đó bố trí lực lượng an ninh để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên tham gia và buổi tiệc cuối năm diễn ra thành công tốt đẹp.

Tổ chức chương trình Year End Party
Tổ chức chương trình Year End Party

Mẫu kế hoạch tổ chức Year End Party cuối năm 2023

1. Đón khách

BTC Chúng tôi xin mời các khách mời, thành viên, phòng ban của công ty,… chúng ta có thể di chuyển lên sân khấu chính hoặc khu vực background để chụp hình check-in trước khi chương trình của chúng ta chính thức bắt đầu. Trân trọng kính mời!

Kính thưa quý vị, chúng tôi xin thông báo chỉ còn 5 phút nữa thôi chương trình Year End Party 2023 của công ty,… sẽ chính thức bắt đầu. Xin mời các vị khách quý cùng toàn thể nhân viên công ty,…. Chúng ta cùng ổn định chỗ ngồi để bữa tiệc tất niên tạm biệt năm 2023 được chính thức bắt đầu, xin trân trọng kính mời

Voice 3 – 5 lần!

Kế hoạch tổ chức Year End Party - Đón khách
Kế hoạch tổ chức Year End Party – Đón khách

Có thể bạn quan tâm: Top 18 mẫu thiệp mời Year End Party đẹp nhất 2024 

2. Khai mạc

Lời nói đầu tiên cho phép MC … được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe và lời chào thân thương nhất.

Kính thưa quý vị, vậy là chỉ còn ít ngày nữa thôi là năm cũ sẽ qua đi, năm mới sẽ đến. Một năm vừa qua với bao khó khăn  thách thức, bên cạnh đó cũng có không ít những niềm vui, và nụ cười hạnh phúc với những thành tựu mà chúng ta đã cùng nhau nỗ lực đạt được. Bữa tiệc hôm nay không đơn giản chỉ là dịp để chúng ta ngồi lại với nhau ăn bữa cơm tất niên mà đây chính là dịp để chúng ta tri ân ban lãnh đạo công ty, những người chèo lái tài ba, tri ân những vị khách hàng thân thiết quan trọng đã đóng góp rất lớn vào sự phát triển của công ty. Chúng ta cùng tôn vinh những cá nhân xuất sắc, cống hiến hết mình với những thành tích nổi bật trong năm 2023 Hơn thế nữa đây cũng là dịp để ban lãnh đạo công ty cảm ơn tất cả CBNV công ty … đã chăm chỉ làm việc trong năm vừa qua.

Thưa quý vị, trong buổi tiệc ngày hôm nay, chúng ta rất vinh dự khi có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị trong ban lãnh đạo công ty …. Và chúng tôi xin trân trọng giới thiệu

Ông/ bà …. (Danh sách đại biểu – họ tên, chức vụ), một tràng pháo tay nồng nhiệt

Ông/ bà …. (Danh sách đại biểu – họ tên, chức vụ), một tràng pháo tay nồng nhiệt

Ngay sau đây MC xin mời lên sân khấu đại diện BLĐ Cty lên có đôi lời phát biểu khai mạc chương trình Year End Party 2023: (Đại diện BLĐ Cty phát biểu)

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Kế hoạch tổ chức Year End Party - Khai mạc
Kế hoạch tổ chức Year End Party – Khai mạc

3. Tri ân – Vinh danh

Kính thưa quý vị, để Công ty … đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, ngoài sự lãnh đạo tài sáng suốt của ban lãnh đạo công ty thì phần lớn nhờ sự nỗ lực tập thể cán bộ nhân viên. Trong năm qua bằng sự cống hiến hết mình, thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo và nhanh nhạy trong công việc, các cá nhân và tập thể đã có những thành tựu xuất sắc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. BLĐ công ty… xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các bạn nhân viên đã có những đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.

Và MC xin kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023 sau đây lên sân khấu nhận để nhận những phần thưởng xứng đáng từ ban lãnh đạo công ty: Ông/Bà …, Bộ phận…, thành tích… Xin quý vị một tràng pháo tay nồng nhiệt để cổ vũ cho những cá nhân với thành tích tuyệt vời!

Tri ân – Vinh danh
Tri ân – Vinh danh

4. Khai tiệc – Dùng tiệc

Kính thưa quý vị, giờ đẹp cũng đã đến và cũng là thời khắc mà chúng ta cùng nhau mong chờ nhất trong bữa tiệc tất niên hôm nay. MC … xin trân trọng mời ông/bà đại diện cho ban lãnh đạo công ty, các vị khách mời, cùng quản lý đại diện các phòng ban, chúng ta cùng bước lên sân khấu khui Sâm Panh, cùng nhau nâng ly khai tiệc tất niên 2023 (mồi thành viên nhận một ly rượu từ lễ tân).

Xin kính mời toàn thể CBCNV công ty … chúng ta cùng đứng dậy và nâng ly rượu của mình lên được không ạ!

MC sẽ bắt nhịp chúng ta cùng hô to theo MC : 1,2,3 dô; 2,3 dô; 2,3 chúc mừng năm mới

Kính thưa quý vị màn khui sâm panh vừa rồi cũng đã chính thức khai mạc buổi tiệc ngày hôm nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin kính chúc cho tất cả quý vị có một buổi tiệc thật là vui tươi và ngon miệng. Trong lúc dùng bữa xin mời quý vị chúng ta cùng hướng lên màn hình để cùng xem lại video đã được tổng hợp từ các khoảnh khắc, hoạt động trong một năm vừa qua tại …. ( tên công ty)

Trân trọng kính mời!

Khai tiệc – Dùng tiệc
Khai tiệc – Dùng tiệc

5. Văn nghệ – Gameshow

Kính thưa quý vị, để làm nóng thêm không khí của chương trình tất niên ngày hôm nay. Chúng tôi xin mời quý vị chúng ta cùng hướng  lên sân khấu để thưởng thức tiết mục văn nghệ … do cán bộ nhân viên tại phòng ban … biểu diễn.

GAME 01: HAY KHÔNG BẰNG HÊN

Số lượng người chơi: từ 7 – 10 người chơi

Luật chơi: quản trò là người đưa ra những yêu cầu oái oăm, hài hước cho người chơi. MC sẽ đọc tên từng món đồ và muốn người chơi đi kiếm và đem về sân khấu nhanh nhất cho quản trò thì chiến thắng. Ví dụ tôi muốn: một cái bút, một đôi guốc màu: xanh, đỏ, đen, một cô gái tóc vàng, một chàng trai áo trắng, một chiếc cặp tóc, một chiếc khăn tay,… bằng mọi cách người chơi sẽ phải đi quanh hội trường, bằng sự may mắn hoặc trợ giúp đắc lực của khán giả để hoàn thành luật chơi nhanh nhất. Lưu ý mượn xong đồ của khán giả rồi đem trả lại luôn nha.

Ý nghĩa: Khuấy động không khí vui nhộn của hội trường, một người thực hiện nhận được sự giúp đỡ của mọi người khiến trò chơi trở nên ý nghĩa hơn. Giúp phá băng không khí trầm lắng của hội thảo, để mọi người được thoải mái tinh thần trong phần tiếp theo của hội thảo.

Tiếp theo chương trình chúng ta cùng thưởng thức tiết mục văn nghệ …. Được chuẩn bị rất công phu của các anh chị đến từ phòng ban … tiết mục có tựa đề … Xin kính mời quý vị chúng ta cùng hướng lên sân khấu.

GAME 02: TAM SAO THẤT BẢN

Số lượng người chơi: từ 6 -12 người

Luật chơi: Quản trò chia các đội sao cho phù hợp, mỗi đội cử ra một thành viên bịt mắt và cho tay vào một thùng kín có chưa các đồ vật trong đó, bằng cách cầm, nắm và cảm nhận các chi tiết, sau đó miêu tả cho đồng đội. Các thành viên còn lại có nhiệm vụ đoán tên các đồ vật mà đồng đội cung cấp. Trong 3 phút đội nào có nhiều đáp án chính xác nhất thì chiến thắng.

Ý nghĩa: Tuy là trò chơi đơn giản và dễ thực hiện, nhưng chắc chắn sẽ đem đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho mọi người, kích thích sự liên tưởng hài hước của người chơi khiến khán giả có giây phút giải trí.

Văn nghệ - Gameshow
Văn nghệ – Gameshow

Gợi ý cho bạn: 15+ Trò chơi Year End Party vui nhộn, hấp dẫn nhất 2024 

6. Bốc thăm trúng thưởng

Kính thưa quý vị, tiếp theo chương trình là phần chơi hồi hộp và được mong đợi nhất của chương trình hôm nay. Ngay sau đây chính là hoạt động Bốc thăm trúng thưởng! Ai sẽ là người có sự may mắn trước thềm năm mới 2024, để mang những phần quà vô cùng giá trị của ban tổ chức về quê ăn tết đây ạ?

Xin mời quý vị hãy giơ lên tấm vé của mình và BTC sẽ tuyên bố giá trị giải thưởng tương ứng với con số ngẫu nhiên mà quý vị đang cầm trên tay. Xin chúc cho quý vị sẽ là người may mắn đó.

Kính mời đại diện công ty …, ông… lên sân khấu bốc thăm quay số để tìm ra người sở hữu giải thưởng may mắn hôm nay. Vâng, xin chúc mừng những vị khách may mắn đã nhận được những giải thưởng giá trị của chương trình. Giải nhất: … Giải nhì:… Giải ba:…

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Bốc thăm trúng thưởng
Bốc thăm trúng thưởng

7. Giao lưu tổng kết

Các thành viên trong công ty cùng giao lưu các tiết mục văn nghệ, cùng hát, biểu diễn sở trường của mình.

MC mời các thành viên cùng di chuyển lên sân khấu chụp hình lưu niệm trước thềm năm mới 2024.

Nhạc xuân “ Ngày xuân long phụng xum vầy” nổi lên, tất cả các thành viên cùng nhau đồng thanh hát. Tạo nên không khí Tết vui vẻ, ấm áp, sum vầy.

Kết thúc chương trình, xin chào hẹn gặp lại quý vị trong những chương trình tiếp theo.

Kế hoạch tổ chức Year End Party - Giao lưu tổng kết
Kế hoạch tổ chức Year End Party – Giao lưu tổng kết

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên trọn gói chuyên nghiệp nhất 2024 

LuxTour – Công ty tổ chức Year End Party chuyên nghiệp 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và du lịch tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, nhiệt huyết và trách nhiệm. LuxTour luôn cam kết và đảm bảo thành công chương trình sự kiện và giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng sau mỗi chương trình.

Chúng tôi luôn sẵn sàng cùng quý khách hàng:

  Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thông tin với khách hàng 24/24

  Thiết kế ý tưởng, kịch bản phù hợp với ngân sách và đáp ứng mọi cầu của khách hàng

  Đảm bảo xây dựng timline rõ ràng, chuyên nghiệp

  MC dẫn dắt chương trình với nhiều năm kinh nghiệm, quan sát và linh hoạt hấp dẫn trên sân khấu.

  Cho thuê âm thanh, ánh sáng, bắn backdrop tại các chương trình sự kiện

  Hỗ trợ thi công, lắp đặt và tháo dỡ các hạng mục sự kiện

Nếu quý khách hàng cùng doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức chương trình Year End Party, hội thảo, hội nghị khách hàng, sự kiện gala,… xin vui lòng liên hệ ngay với LuxTour, chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trong những chương trình sự kiện này.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0372.667.666

Email: info@luxtour.com.vn

Website: https://luxtour.com.vn

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Banner Tour Team building

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666