8 Mẫu kịch bản tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hấp dẫn 2021

Kịch bản tổ chức sự kiện luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình tổ chức sự kiện. Thế nhưng, nhiều người vẫn không biết nên làm như thế nào để xây dựng được một kịch bản tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hấp dẫn và có thể truyền tải trọn vẹn mọi thông điệp mà chương trình hướng đến cho những vị khách tham dự. Vậy thì hãy để bài viết dưới đây của Luxtour giúp bạn cách viết kịch bản sự kiện nhé!

►Tìm hiểu: Cách tổ chức sự kiện ĐỘC ĐÁO nhất 

Cách tự viết kịch bản tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Dường như vai trò của kịch bản đối với một chương trình sự kiện thì ai cũng biết rõ. Thế nhưng, để tạo ra một kịch bản đầy đủ nội dung và truyền tải được trọn vẹn thông điệp của sự kiện lại là việc tương đối khó khăn với nhiều người, nhất là đối với những ai chưa từng có kinh nghiệm.

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Tác dụng của mẫu kịch bản tổ chức sự kiện.

Các bạn đều biết đấy, làm ngành dịch vụ giống như “làm dâu trăm họ”, chiều được khách này nhưng chưa chắc đã vừa lòng được khách kia. Do đó, tất cả mọi hành động diễn ra và liên quan đến công việc buộc các bạn phải cực kỳ cẩn thận, thận trọng.  Thông thường, không phải một mà đa số các chương trình sự kiện đều được hình thành và muốn phục vụ đúng theo nhu cầu của khách hàng thì đơn vị tổ chức sự kiện sẽ dựa vào từng yêu cầu để tạo nên mẫu kịch bản khác nhau nhưng phù hợp với nội dung.

Tác dụng mẫu kịch bản tổ chức sự kiện

Vậy mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện có thực sự cần thiết hay không? Khá nhiều người thường thắc mắc về câu hỏi này và câu trả lời là có. Bởi kịch bản tổ chức sự kiện ấy mang lại những tác dụng vô cùng tuyệt vời như:

  • Thứ nhất, nhờ việc nắm rõ mẫu kịch bản tổ chức chương trình sự kiện, các bộ phận sẽ biết phối hợp với nhau ăn ý hơn.
  • Thứ hai, toàn bộ nhân viên của đơn vị tổ chức sự kiện được phân công thực hiện sự kiện nào thì cần phải thuộc kịch bản chương trình, sự kiện ấy. Nhằm mục đích thực hiện đúng, chuẩn chỉnh theo kế hoạch thiết lập. Và mang đến sự hài lòng, ưng ý cho khách hàng khi sự kiện thành công.
  • Thứ ba, có kịch bản trong tay, chắc chắn mỗi người sẽ không bao giờ quên được vai trò và nhiệm vụ của mình là gì, nhất là đối với những sự kiện quan trọng mà khách hàng đang rất kỳ vọng.

Như vậy, có thể thấy, đối với bất kỳ chương trình nào thì mẫu kịch bản tổ chức sự kiện vô cùng quan trọng và cần thiết. Một sự kiện muốn được diễn ra hoành tráng, chuyên nghiệp thì sẽ không bao giờ có thể thiếu những mẫu kịch bản này.

Lý do nên viết kịch bản cho sự kiện

Như đã nói, kịch bản đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tổ chức sự kiện. Đây chính là mạch nối giúp cho toàn bộ chương trình sự kiện được diễn ra liên tục, thành công và suôn sẻ. Trong sự kiện, kịch bản chính là kim chỉ nam cho tất cả các bộ phận, để quá trình thực hành diễn ra theo đúng kế hoạch. Đặc biệt, trong các sự kiện có quy mô tổ chức lớn thì kịch bản càng thể hiện được chức năng kết nối cũng như phối hợp cho toàn bộ chương trình.

Lý do viết kịch bản tổ chức sự kiện

Dưới đây chính là một số lý do giải thích cho việc tại sao các bạn nên đầu tư và chú trọng đến kịch bản khi tổ chức sự kiện:

  • Chỉ dẫn các bộ phận phối hợp chạy sự kiện dễ dàng hơn.
  • Kịch bản được định hình mạch lạc theo đúng trình tự thời gian của chương trình.
  • Đảm bảo cho quá trình tổ chức sự kiện được diễn ra theo đúng kế hoạch.
  • Ước lượng được thời gian cho từng nội dung sự kiện.
  • Giúp tối ưu hóa, sử dụng nguồn lực nhân sự, thiết bị…vừa đủ trong sự kiện.

Hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản tổ chức sự kiện

Muốn có được mẫu kịch bản tổ chức sự kiện hoàn hảo và ưng ý thì bên cạnh năng khiếu viết, các bạn còn phải tiến hành tìm hiểu để đáp ứng được trọn vẹn những tiêu chuẩn được đặt ra từ khách hàng hay đơn vị quản lý. Trong trường hợp vẫn hoang mang, lo lắng quá thì bạn đừng nên bỏ qua những lưu ý dưới đây nhé! Những lưu ý sẽ giúp bạn trong một khoảng thời gian sớm nhất tạo nên được một mẫu kịch bản hấp dẫn và ngập tràn sự thú vị. Hãy tham khảo!

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Cách viết mẫu kịch bản tổ chức sự kiện

Nghiên cứu thông tin trước khi viết kịch bản là điều cần thiết

Ai ai cũng biết, mục đích của các buổi sự kiện thường là PR hoặc quảng bá hình ảnh của sản phẩm, công ty. Chính vì vậy, sự kiện các thành công thì chứng tỏ hiệu quả của cuộc tiếp thị này là càng lớn. Vậy nên, bắt buộc cả đơn vị có nhu cầu tổ chức sự kiện lẫn đơn vị tổ chức sự kiện cần đảm bảo sát sao trong mọi khâu được diễn ra. Đáng chú ý nhất chính là kịch bản chương trình tổ chức sự kiện.

Bạn có biết? Một kịch bản chất lượng mà đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng lẫn nhà quản lý thì sẽ phải đảm bảo được một số tiêu chí như sau:

  • Cần biết rõ loại hình muốn tổ chức sự kiện là gì? Mục đích và thông điệp mà sự kiện muốn hướng tới?
  • Các đối tượng tham dự, khách mời tham gia là những ai?
  • Thời gian tiến hành sự kiện cụ thể là khi nào? Sự kiện sẽ được diễn ra ở đâu? Địa điểm này có phù hợp với loại hình sự kiện đã được lựa chọn hay không?
  • Sự kiện nên được diễn ra như thế nào?

Ví dụ: Một sự kiện ra mắt sản phẩm mới cần được tổ chức ở địa điểm trung tâm – nơi tập trung đông người qua lại và được bài trí đầy sang trọng, chuyên nghiệp. Không nên tổ chức ở những nơi diện tích hẹp, chật chội, ít người qua lại… Vì như vậy sẽ không thu được hiệu quả như mình mong muốn.

Phân loại chính xác các mẫu sự kiện được diễn ra

Trên thực tế, có rất nhiều các loại sự kiện được ra đời. Mỗi loại sự kiện sẽ mang một mục đích và ý nghĩa khác nhau. Tùy vào từng sự kiện mà người ta có thể phân loại chúng theo nhóm với những đặc điểm hay tính chất tương đồng.

Hiện nay, có 2 loại kịch bản tương đương với 2 loại sự kiện được phân loại rõ ràng. Đó là sự kiện chi tiết và sự kiện tổng quát. Cụ thể:

  • Kịch bản sự kiện chi tiết: Đây là loại kịch bản có chú trọng lời nói, nhằm truyền tải thông điệp một cách hiệu quả nhất nên sẽ sử dụng MC.
  • Kịch bản cho sự kiện tổng quát: Ngược lại với kịch bản sự kiện chi tiết, đây lại là loại kịch bản không chú trọng vào lời nói mà thường chỉ nhấn mạnh vào các hoạt động diễn biến theo trình tự như thế nào. Đồng thời kịch bản này cũng được dùng cho phía khách hàng để họ dễ dàng quản lý và nắm bắt chương trình. Dựa vào đó, các bộ phận kỹ thuật cũng nhanh chóng nắm bắt được phần việc của mình để đáp ứng trọn vẹn theo yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

Nắm bắt những yêu cầu quan trọng khi viết kịch bản tổ chức sự kiện

Mặc dù không có giá trị về mặt pháp lý nhưng kịch bản tổ chức sự kiện lại được coi là công cụ quan trọng hàng đầu của đơn vị tổ chức sự kiện để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Do đó, không chỉ là nội dung mà hình thức của mẫu kịch bản cũng phải được chú ý và thể hiện cẩn thận. Nếu các bạn vẫn hoang mang chưa biết cách viết mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện như thế nào thì hãy tham khảo những bí quyết sau đây:

  • Yêu cầu về nội dung

Không phải là văn viết nhưng kịch bản chương trình vẫn cần rõ ràng, mạch lạc và chi tiết. Trong đó, các thông điệp và ý tưởng mà khách hàng muốn nhấn mạnh cần phải nổi bật nhất. Trong kịch bản, luôn phải có nhiệm vụ cho từng người. Cùng với đó là có luôn những tình huống dự phòng nếu phát sinh sự cố không mau.

Cần đặc biệt chú ý đến thời gian diễn ra sự kiện. Một sự kiện quá dài sẽ khiến các vị khách cảm thấy nhàm chán. Hoặc sự kiện quá ngắn thì sẽ không đủ thời gian để truyền tải trọn vẹn thông tin tới mọi người. Vậy nên, lựa chọn một khoảng thời gian vừa đủ thì sự kiện sẽ được diễn ra tốt nhất.

Những vấn đề, chi tiết được xem là trọng tâm thì cần phải biết nhấn nhá sao cho hiệu quả. Nhất là bộ phận MC cũng phải chú ý rèn luyện thêm về giọng điệu cũng như cách truyền đạt để làm nổi bật lên những giá trị đó. Chỉ có gây ấn tượng mạnh mẽ thì thông điệp mới có thể truyền tải tới khách hàng hiệu quả. Vì thế, các bạn hãy cố gắng thực hiện tốt điều này nhé!

  • Yêu cầu về hình thức

Chưa nói về các trình bày như thế nào, thông thường một sự kiện sẽ diễn ra với 3 phần. Đó là khai mạc, hoạt động chính và bế mạc. Vậy nên người viết kịch bản tổ chức sự kiện cần phải bám sát vào đó và đưa ra các phần tương tự. Trong kịch bản, các nội dung ở phần trước phải có sự liên kết với phần sau để tạo thành một khối thống nhất, trơn tru như khách hàng mong đợi.

Tuy chỉ có 3 phần như những sự kiện khác nhưng người thiết lập nên kịch bản chương trình tổ chức sự kiện cũng cần phải biết kết hợp các sự kiện lại với nhau để tạo nên điểm hấp dẫn, thu hút khách tham dự.

Mẫu kịch bản tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Như đã nói ở phía trên, mỗi loại hình sự kiện sẽ có một kịch bản với những nội dung khác nhau. Vì thế, các mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện mà Luxtour chia sẻ bên dưới đây sẽ được trình bày một cách bao quát và tổng hợp cho từng sự kiện. Nếu các bạn muốn được tư vấn và xây dựng một kịch bản hấp dẫn, chi tiết nhất cho sự kiện của mình thì hãy liên hệ với Luxtour để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

1. Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP

Địa điểm:…

Thời gian dự kiến: Từ 18h – 20h30, ngày…tháng…năm 2021

Thời gian Nội dung
18h – 18h30 Tiếp đón các thành viên. Hướng dẫn họ vào khu vực tổ chức, ổn định chỗ ngồi.
18h30 – 18h40 Văn nghệ chào mừng
18h40 – 18h45 MC tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu
18h45 – 18h50 Trình chiếu video giới thiệu quá trình hình thành, phát triển của doanh nghiệp.
18h50 – 19h05 Lễ vinh danh những cá nhân đã có đóng góp tích cực cho công ty.
19h05 – 19h10 Lãnh đạo công ty phát biểu và khai tiệc.
19h10 -18h45 Tiết mục biểu diễn.
19h45 – 20h30 Gameshow sân khấu và tặng quà.
20h30 Kết thúc, chụp ảnh tập thể.

2. Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện họp lớp

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH HỌP LỚP, HỌP KHOA

Địa điểm:…

Thời gian dự kiến: 11h – 14h30, ngày…tháng…năm 2021

Thời gian Nội dung
11h00 – 11h30 Tiếp đón các thành viên, hướng dẫn vào khu tổ chức Gala Lunch, ổn định chỗ ngồi.
11h30 – 11h40 Trình chiếu video clip về lớp hoặc 1 tiết mục văn nghệ mở màn.
11h40 – 11h50 MC giới thiệu chương trình, giới thiệu đại biểu, thầy cô đến dự chương trình.
11h50 -11h55 Giới thiệu ban liên lạc lâm thời. Bầu hoặc bổ sung ban liên lạc mới (nếu có)
11h55 – 12h30 Nghi thức khai tiệc bao gồm: Đại diện ban liên lạc lên khui Champagne khai tiệc. Mọi người cùng nâng ly chúc mừng. Thưởng thức tiệc.
12h30 – 12h35 Tiết mục văn nghệ từ nội bộ lớp.
12h35 – 13h00 Gameshow sân khấu.
13h00 – 13h30 Chia sẻ của các thành viên về cuộc sống hiện tại.
13h30 -14h00 Chương trình karaoke, văn nghệ cây nhà lá vườn của các thành viên.
14h30 Chụp ảnh tập thể. Kết thúc chương trình.

3. Mẫu kịch bản tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm

KỊCH BẢN TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM

Địa điểm:…

Thời gian dự kiến: 8h30 – 11h, ngày…tháng…năm 2021

Thời gian Nội dung
8h30 – 9h00 Lễ tân đón khách, hỗ trợ khách ghi phiếu bốc thăm trúng thưởng và ổn định chỗ ngồi.
9h00 – 9h05 Văn nghệ chào mừng.
9h05 – 9h20 MC khai mạc chương trình và giới thiệu buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.
9h20 – 9h50 Đại diện công ty phát biểu và giới thiệu về quá trình sản xuất cũng như hoàn thiện sản phẩm.
9h50 – 10h10 MC mời khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
10h10 – 10h30 Các tiết mục văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật khuấy động không khí chương trình. Kết hợp với tiệc trà để lễ ra mắt sản phẩm ấn tượng và thu hút hơn.
10h30 – 11h Gửi lời cảm ơn đến khách hàng, bế mạc chương trình, tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm

4. Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện ngày hội gia đình

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH

Địa điểm:…

Thời gian dự kiến: Từ 16h00 – 20h30, ngày…tháng…năm 2021

Thời gian Nội dung
16h00 – 16h30 Hoạt náo viên trong trang phục Mascot đón tiếp, tặng quà cho các bé, các thành viên và gia đình. Hướng dẫn tới khu vực check in để chụp ảnh lấy ngay
16h30 – 16h40 Tập trung toàn bộ các thành viên của gia đình tại khu vực sân khấu để Warm Up trước khi bắt đầu chương trình Ngày hội gia đình. Đại diện Ban lãnh đạo công ty lên phát biểu khai mạc.
16h40 – 18h00 Tự do vui chơi tại các trạm game mà Ban tổ chức đã sắp xếp.
18h00 – 18h30 Nghỉ ngơi. Thay trang phục để chuẩn bị tham gia Gala Dinner.
18h30 – 19h15 Dùng tiệc (bật nhạc nhẹ). Chương trình văn nghệ.
19h15 – 19h45
Chương trình Gala Dinner:
+ Hoạt náo viên mời các bé lên sân khấu để cùng múa hát tập thể.
+ Trình chiếu video clip về các hoạt động buổi chiều.
+ Lễ tri ân tới thân nhân, gia đình của các cán bộ công nhân viên chức trong công ty.
+ Phát biểu chia sẻ của đại diện người thân cán bộ công nhân viên.
+ Phát biểu của đại diện Ban lãnh đạo công ty.
19h45 – 20h30 Tiết mục văn nghệ. Tiết mục ảo thuật. Gameshow sân khấu và tặng quà.
20h30 Kết thúc chương trình.

5. Mẫu kịch bản tổ chức sự kiện hội nghị tri ân khách hàng

KỊCH BẢN TỔ CHỨC SỰ KIỆN HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Địa điểm:…

Thời gian dự kiến: Từ 10h30 – 13h30, ngày…tháng…năm 2021

Thời gian Nội dung
10h30 – 11h30 Lễ tân hoặc PG tiếp đón khách mời. Tiến hành cài hoa. Dẫn khách đến vị trí ngồi
11h30 – 11h35 Ổn định vị trí cho khách mời
11h35 – 11h45 MC khai mạc chương trình. Văn nghệ chào mừng
11h45 – 11h50 MC dẫn dắt lý do tổ chức, giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự.
11h50 – 11h55 Trình chiếu video, phóng sự về chặng đường phát triển của công ty, doanh nghiệp.
11h55 – 12h10 Đại diện của doanh nghiệp, công ty phát biểu và khai tiệc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng.
12h10 – 13h10 Cán bộ nhân viên doanh nghiệp, công ty cùng khách mời thưởng thức bữa tiệc. Giao lưu văn nghệ, trò chuyện.
13h10 – 13h30 Bế mạc chương trình. Tặng quà, chụp ảnh kỷ niệm và tiễn khách.

6. Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện họp báo

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH HỌP BÁO RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Địa điểm:…

Thời gian dự kiến: Từ 8h30 – 9h45, ngày…tháng…năm 2021.

Thời gian Nội dung
8h30 – 9h00
Đón tiếp khách mời:
+ PG đón tiếp khách mời
+ Ban tổ chức thông cáo báo chí, lấy danh sách phóng viên tham dự.
+ Sắp xếp phỏng vấn trước chương trình.
+ PG, nhân viên của công ty, doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm dành cho khách mời, báo chí.
9h00 – 9h05 Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.
9h05 – 9h10 Đại diện Ban lãnh đạo công ty phát biểu khai mạc.
9h10 – 9h20 Giới thiệu sản phẩm mới.
9h20 – 9h25 Lễ trao chứng nhận cho nhà phân phối (nếu có)
9h25 – 9h30 Phát biểu của khách mời (nếu có).
9h30 – 9h40 Hỏi đáp, trao đổi giữa công ty, doanh nghiệp và các đơn vị báo chí.
9h40 – 9h45 MC gửi lời cảm ơn và bế mạc chương trình
9h45 Kết thúc chương trình. Tặng quà cho khách mời và các đơn vị báo chí.

7. Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện khai trương

KỊCH BẢN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG

Địa điểm:…

Thời gian dự kiến: Từ 10h00 – 12h30, ngày…tháng…năm 2021

Thời gian Nội dung
10h00 – 10h30 Đội PG trong trang phục sexy hoặc trang phục truyền thống, đồng phục của doanh nghiệp, công ty…đón khách. Dẫn khách vào khu check in chụp ảnh lưu niệm.
10h30 – 10h40
Văn nghệ chào mừng:
+ Ca sĩ
+ Tiết mục múa sexy + Tiết mục múa theo chủ đề khai trương.
10h40 – 10h45 MC tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.
10h45 – 10h50 Đại diện doanh nghiệp, công ty lên phát biểu khai mạc.
10h50 – 11h00 Lễ cắt băng khai trương doanh nghiệp, công ty. Lễ treo biển công ty, doanh nghiệp.
11h00 – 11h30 Dùng tiệc. Đội ngũ PG mặc trang phục truyền thống của doanh nghiệp, công ty có thể diễu hành, đi đến từng bàn mời bia.
11h30 – 12h15 Gameshow sân khấu. Lucky Draw. Nhạc nhẹ
12h15 – 12h30 Chụp ảnh lưu niệm và kết thúc chương trình.

8. Mẫu kịch bản tổ chức sự kiện lễ tổng kết cuối năm

KỊCH BẢN TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỄ TỔNG KẾT CUỐI NĂM

Địa điểm:….

Thời gian dự kiến: Từ 16h30 – 20h40, ngày…tháng…năm 2021

Thời gian Nội dung
16h30 – 17h30 Lễ tân tiếp đón khách. Khách chụp hình check in sau đó ổn định chỗ ngồi.
17h30 – 17h35 MC bắt đầu chương trình, giới thiệu đại biểu.
17h35- 17h45 Thưởng thức văn nghệ chào mừng.
17h45 – 18h00 Đại diện doanh nghiệp, công ty lên phát biểu khai mạc đêm tiệc
18h00 – 18h45 Khách dùng tiệc
18h45 – 19h00 Chương trình văn nghệ từ các ca sĩ, nhóm nhảy chuyên nghiệp.
19h00 – 19h30 Trình diễn văn nghệ của nhân viên công ty và khách mời.
19h30 – 20h10 MC khuấy động không khí của chương trình bằng những trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn.
20h10 – 20h40 Tổng kết kết quả của trò chơi. Trao giải cho người hoặc đội thắng cuộc.
20h40 MC kết thúc chương trình. Gửi lời cảm ơn và chụp ảnh kỷ niệm

Luxtour – Đơn vị cung cấp kịch bản sự kiện chuyên nghiệp

Thông thường, một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín sẽ hiểu rõ được đầy đủ các bước làm, quy trình thực hiện tổ chức sự kiện để tiến hành sự kiện thành công. Đồng thời, việc tổ chức sự kiện chất lượng đòi hỏi công ty tổ chức phải dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên môn, đưa ra được những ý tưởng độc đáo tránh để làm sự kiện nhàm chán, trùng lặp. Nếu muốn được như vậy thì Luxtour chính là sự lựa chọn đầy thuyết phục và lý tưởng tuyệt vời.

Luxtour sẽ đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau, tối ưu hóa được ngân sách và nhân lực, thực hiện các kế hoạch đúng theo tiến trình. Từ đó, giúp doanh nghiệp, công ty tiết kiệm được chi phí, thời gian trong quá trình tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, Luxtour còn có thể dự báo được những rủi ro sẽ xảy ra để kịp thời chuẩn bị các phương án dự phòng để sự kiện luôn diễn ra suôn sẻ, thành công, đúng với yêu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện trên khắp đất nước Việt Nam, từ các chương trình, sự kiện nhỏ đến lớn, Luxtour cam kết sẽ luôn mang đến cho bạn kịch bản chương trình sự kiện vô cùng hấp dẫn cùng với dịch vụ chất lượng. 

Lý do khách hàng nên chọn Luxtour là bởi:

  • Chuyên nghiệp và uy tín. Để hướng đến mục tiêu là trở thành công ty sự kiện đứng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam, Luxtour luôn hoạt động theo nguyên tắc đúng giờ, đúng yêu cầu và theo suốt trong quá trình tổ chức. Luôn đi theo hướng chuyên nghiệp hóa tất cả các dịch vụ của công ty, để mang lại sự hài lòng, ưng ý cho khách hàng.
  • Sáng tạo. Để tạo khác biệt so với phần còn lại của thị trường tổ chức sự kiện, Luxtour luôn tạo ra sự khác biệt trong phong cách tổ chức sự kiện, phong cách set up sự kiện và đưa ra những ý tưởng mới cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như phù hợp với nhu cầu của quý khách. Đặc biệt, Luxtour luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng để mang đến cho mọi người sự thỏa mãn về kịch bản chương trình tổ chức sự kiện.
  • Chịu trách nhiệm. Đi đôi với sự chuyên nghiệp chính là tinh thần chịu trách nhiệm của đội ngũ nhân sự ở Luxtour. Đội ngũ này luôn luôn chỉn chu, sẵn sàng đảm nhiệm mọi công việc và tạo ra được sự tin tưởng cho khách hàng.
  • Luxtour luôn triển khai các đầu việc theo một checklist cẩn thận, chỉn chu. Đặc biệt, công ty luôn hướng đến sự tối ưu chi phí cho khách hàng. Luôn giải quyết các vấn đề nhanh, chính xác để tiết kiệm thời gian cho bạn. Bên cạnh đó, vào những dịp quan trọng, Luxtour còn có rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Có thể nói, Luxtour chính là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành tổ chức các chương trình sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng cao. Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, công ty sẽ luôn cố gắng làm việc hết mình, không ngừng nghỉ. Vì thế, nếu bạn đang loay hoay không biết viết kịch bản tổ chức sự kiện thế nào thì hãy nghĩ đến Luxtour nhé!

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin và báo giá của Luxtour có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

  • Số điện thoại: 0372.667.666
  • Email: info@luxtour.com.vn
  • Website: luxtour.com.vn
  • Địa chỉ: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Chủ đề quan tâm

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666