Trang trí tiệc Year End Party hiện nay là dịch vụ đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, bởi nó đóng góp không nhỏ tới thành công của bữa tiệc. Đây không đơn thuần là sự kiện để tổng kết lại quá trình kinh doanh của công ty trong một năm vừa qua, mà nó còn là dịp để gắn kết, động viên, khích lệ các thành viên, đồng thời đây cũng là cơ hội để tạo dựng văn hóa nội bộ doanh nghiệp. Tiệc tất niên cuối năm hiện tại không những phải có nhiều món ăn ngon, mà còn phải trang trí đẹp nữa.
Chính vì vậy, nắm bắt được xu hướng này, LuxTour cùng các cộng sự sẽ đưa ra cho bạn một số lưu ý khi trang trí tiệc Year End Party.
Tìm hiểu thêm: Tiệc tất niên là gì? Quy trình tổ chức tiệc tất niên công ty chuyên nghiệp
Mục lục
Lựa chọn concept
Mỗi doanh nghiệp đều muốn truyền tải một thông điệp, ý nghĩa thông qua sự kiện tiệc tất niên cuối năm, do vậy việc của các nhà tổ chức sự kiện là truyền tải được tất cả những dụng ý đó đến với những người tham dự, một sự kiện thành công là để lại dấu ấn khó phai trong lòng người tham dự.
Màu sắc của bữa tiệc
Việc lựa chọn màu sắc xuyên suốt bữa tiệc là một điều khá quan trọng, nó tạo nên tính chuyên nghiệp của chương trình, tông màu của bữa tiệc thường đi theo nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, hoặc những gam màu liên quan đến tết như: đỏ, vàng, cam…
Âm thanh ánh sáng
Việc bố trí, setup hệ thống âm thanh ánh sáng cũng là điều đáng lưu tâm, các nhà tổ chức cần bố trí hệ thống này một khoảng cách đủ để những người tham dự không bị làm phiền bởi âm lượng quá lớn,hay ánh đèn quá chói, nhưng vẫn phải đảm bảo âm thanh đủ tốt để truyền tới những người tham dự.
Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666
Bên ngoài hội trường
1. Sảnh đón khách
Khu vực sảnh đón khách trước hội trường là khu vực đập vào mắt người nhìn vậy nên nó cần được trang trí một cách cầu kỳ, tỉ mỉ và thu hút. Khu vực này cần có đủ ánh sáng và đủ rộng với số lượng khách tham dự chương trình
2. Photobooth chụp hình
Chắc hẳn mọi người cũng không xa lạ với những booth chụp hình mới lạ và bắt mắt tại các sự kiện, với doanh nghiệp, đây là một hình thức quảng bá thương hiệu, là công cụ hoàn hảo để đưa hình ảnh của mình đến gần với người dùng thông qua việc chia sẻ các hình ảnh này trên mạng xã hội.
Khi thiết kế booth chụp hình cần lưu ý về sự độc đáo, thu hút người nhìn và cần phải phù hợp với nội dung chương trình. Khu vực này được sử dụng nhiều trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, nên việc sử dụng chất liệu tốt cũng là điều đáng để lưu ý, tránh trường hợp bị đổ, hỏng trong quá trình sự kiện diễn ra.
Tham khảo: 15 Mẫu backdrop tiệc tất niên cuối năm đẹp độc đáo nhất 2024
3. Khu vực đón khách/ quầy checkin
Với những sự kiện cuối năm, việc mời khách hàng đối tác là điều không thể thiếu, bên cạnh đó doanh nghiệp cần theo dõi quản lý được số lượng, và lấy thêm thông tin về những người tham dự, do vậy, ban tổ chức cần sắp xếp quầy checkin cho những người tham dự.
Bên trong hội trường
1. Bàn tiệc
Khu vực bàn tiệc mang đến cho những người tham dự cảm giác dễ chịu, thoải mái. Bên cạnh việc trang trí bàn tiệc sạch sẽ, cũng phải lưu ý đến tông màu của bàn tiệc, cần đồng nhất về việc sử dụng màu trên bàn tiệc, tránh việc dùng quá nhiều màu gây rối mắt người nhìn.
Một bàn tiệc sẽ toát lên vẻ sang trọng nếu như được trang trí thêm nến và hoa, những bông hoa thơm ngát, những ánh nến lung linh để tạo điểm nhấn và giúp cho người tham dự cảm thấy thoải mái khi ngồi trên bàn tiệc cùng ăn uống, trò chuyện. Với sự đa dạng của các loại hoa, bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian và chủ đề của bữa tiệc.
2. Sân khấu
Khu vực sân khấu sẽ có cách trang trí khác so với những khu vực còn lại, đây là khu vực cần được chú trọng nhất. Với hệ thống âm thanh ánh sáng, cùng với những chi tiết trang trí bắt mắt trên sân khấu như backdrop, đèn, hoa, thể hiện nội dung, ý tưởng của chương trình.
Tham khảo thêm: 8 Ý tưởng tưởng trang trí sân khấu tiệc tất niên sang trọng nhất
Thông qua những lưu ý khi trang trí tiệc year end party, Luxtour sẽ đưa ra cho bạn 1 vài hướng dẫn trang trí Year End Party đẹp, ấn tượng nhất.
- Trang trí bằng bóng bay
Trang trí bằng bóng bay là một hình thức khá phổ biến hiện nay, nó được sử dụng nhiều trong các sự kiện như sinh nhật, khai trương, khánh thành…. và tiệc tất niên cuối năm cũng không ngoại lệ, bạn có thể sử dụng nó để thả trần, hay làm cổng bóng, lối đi, sân khấu… Trang trí bằng bóng bay sẽ tạo cho bạn một không gian lãng mạn với chi phí hoàn toàn hợp lý
Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666
- Trang trí bằng hoa tươi
Hoa tươi là thứ không thể thiếu trong các buổi tiệc, nhất là tiệc tổng kết cuối năm. Hoa tươi không những đẹp mà còn khiến những người tham dự cảm giác dễ chịu, nó mang đến hương thơm ngọt ngào, cuốn hút
Đây cũng là hình thức trang trí quen thuộc, hoa là thứ không bao giờ lỗi thời. Chúng luôn được yêu thích bởi mùi hương và màu sắc của nó. Ý tưởng trang trí bằng hoa tươi cũng rất tuyệt vời trong bữa tiệc tất niên cuối năm khi mà những người tham dự vừa dùng tiệc vừa thưởng thức vẻ đẹp của hoa.
- Trang trí bằng nến thơm
Đối với những bữa tiệc vào buổi tốt, hình ảnh những ngọn nến trong không gian huyền ảo khiến những người tham dự cảm thấy thích thú, phấn chấn, gần gũi với nhau hơn.
Nến thơm vô cùng thích hợp với những buổi tiệc có chủ đề lãng mạn, hoài cổ. Để không khí buổi tiệc trở nên thoải mái, nhẹ nhàng, thì hình ảnh ngọn nến lung linh trên bàn tiệc sẽ khiến khách mời cảm thấy thư thái, dễ chịu. Để tăng thêm tính sáng tạo, các bạn có thể cho nến vào ly, cốc, nước và đặt trên bàn tiệc
- Trang trí bằng đèn
Với những bữa tiệc ngoài trời thì việc trang trí bằng đèn là vô cùng hợp lý, nó góp phần tăng thêm sự lung linh huyền ảo cho bữa tiệc. Thay bằng những ánh đèn đơn điệu bình thường khác, thì những chiếc đèn mini nhỏ nhắn để trên bàn tiệc sẽ khiến không gian trở nên ấn tượng và ấm cúng hơn.
- Trang trí bằng tiểu cảnh
Những năm trở lại đây, việc trang trí khu vực chụp hình ngoài sảnh đón khách đều được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư. Những hình ảnh tết, những cây mai, cây đào, bánh chưng, bánh tét, đều được tái hiện sống động qua những hình khối 3D, làm cho chúng ta thêm nôn nao trước thềm năm mới. Những hình ảnh đó khiến những người tham dự thêm phần háo hức, tạo cảm giác gần gũi, thân quen, gắn kết tinh thần của các thành viên trong công ty cũng như với đối tác, khách hàng.
Bên cạnh những hình ảnh mang đậm hương vị tết, thì những hình ảnh mang hơi hướng doanh nghiệp cũng là xu hướng của những năm gần đây. Các doanh nghiệp sẽ chú trọng vào những hình ảnh là sản phẩm của doanh nghiệp, mang đậm dấu ấn, thương hiệu của doanh nghiệp đó.
Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666
LuxTour – Dịch vụ trang trí tiệc Year End Party
Hiện nay việc trang trí tiệc year end party là điều khá quan trọng đối với các doanh nghiệp, vì nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của bữa tiệc.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện, LuxTour cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm:
- Tư vấn miễn phí, hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình: với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất
- Báo giá linh hoạt, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng
- Dịch vụ uy tín, chất lượng: LuxTour tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc tất niên cuối năm hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một chương trình đầy sức sáng tạo, mới mẻ và ấn tượng
- Hệ thống trang thiết bị hiện đại: với kinh nghiệm 5 năm trong nghề, LuxTour cung cấp hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất, cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo bạn có một chương trình được vận hành trơn tru nhất
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, tâm huyết, có sức sáng tạo
LuxTour sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới, mang tới cho bạn một không gian tiệc cuối năm hoành tráng và chất lượng.
Tiệc tất niên cuối năm là bữa tiệc mà doanh nghiệp nào cũng nên tổ chức để tổng kết, nhìn lại hành trình một năm vừa qua, tạo bước đà cho năm mới phát triển hơn, chính vì vậy để tạo được một chương trình hoành tráng, để lại dấu ấn trong lòng người tham dự, bạn nên tham khảo dịch vụ của những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn thực hiện hóa những điều đó với chi phí tiết kiệm nhất. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa liên hệ với chúng tôi!
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0372.667.666
Email: info@luxtour.com.vn
Website: https://luxtour.com.vn
Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tôi là Nguyễn Công Thành – một chuyên gia với 7 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện. Tôi có sự hiểu biết sâu sắc và kỹ năng chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Event Planner, Đạo diễn sân khấu, Điều Hành Sự Kiện, MC Team building – Event, MC Huấn luyện doanh nghiệp. Với kinh nghiệm thực tế, tôi đã từng tham gia và tổ chức nhiều loại hình sự kiện khác nhau từ hội thảo doanh nghiệp, sự kiện văn hóa nghệ thuật cho đến các chương trình gala, team building. Tôi tự hào về khả năng giao tiếp, tương tác tốt với khách hàng, đồng thời luôn nỗ lực để mang lại trải nghiệm đáng nhớ, chạm tới cảm xúc khách hàng qua mỗi sự kiện. Hy vọng rằng những chia sẻ của tôi đã mang đến những góc nhìn mới lạ và hữu ích cho bạn đọc về sự kiện – team building.