Mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng đầy đủ chi tiết nhất 

Rate this post

Mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng là quyết định về nội dung liên quan đến hội nghị. Khi soạn thảo mẫu này cần phải khảo sát, lấy ý kiến và lên kế hoạch,…. Sau đó gửi đến Ban lãnh đạo để phê duyệt. Vậy mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng là gì? LuxTour sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây!

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng là gì? 

Mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng là văn bản được ban lãnh đạo doanh nghiệp thống nhất trước khi tiến hành sự kiện. Văn bản này đóng vai trò như bản kế hoạch chi tiết, bao gồm khảo sát, dự trù chi phí và được trình lên ban lãnh đạo để phê duyệt. Sau khi được phê duyệt, quyết định sẽ có hiệu lực và sự kiện khách hàng sẽ được triển khai theo kế hoạch đã đề ra.

Hình ảnh mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng
Hình ảnh mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng

Nội dung cần có trong quyết định tổ chức hội nghị khách hàng  

1. Tên mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng

Với bất kì một văn bản nào, việc đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm đến văn bản. Tên văn bản là thể hiện nội được nội trình bày trong văn bản. Đối với chương trình hội nghị khách hàng thì sẽ có cách đặt tên cụ thể như sau: Quyết định việc tổ chức hội nghị khách hàng + Chủ đề hội nghị. 

Ví dụ: Quyết định tổ chức hội nghị khách hàng chủ đề gắn kết – phát triển – bền vững” 

Khi tiến hành đặt tên thì cần phải đảm bảo thể hiện được đầy đủ nội dung chính. Đồng thời không sử dụng từ khó hiểu hoặc viết tắt dẫn đến không rõ nghĩa. 

Tên mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng rõ ràng và thể hiện được nội dung bên trong
Tên mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng rõ ràng và thể hiện được nội dung bên trong

2. Mục và lý do tổ chức hội nghị 

Mỗi một một chương trình sự kiện được tổ chức ra thì chắc chắn sẽ có mục đích riêng. Hội nghị khách hàng cũng vậy, phải có mục đích cụ thể thì đơn vị họ mới tổ chức. Đối với mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng thì không cần trình bày quá dài dòng về mục đích. Thay vào đó bạn nên trình bày ngắn gọn, dễ hiểu là được. Khi đó thì người xem dễ dàng nắm bắt được thông tin nhanh nhất. 

Mẫu quyết định phải có mục đích tổ chức rõ ràng
Mẫu quyết định phải có mục đích tổ chức rõ ràng

3. Thời gian và địa điểm tổ chức

Đây là thông tin không thể thiếu khi khi soạn thảo quyết định. Bạn phải đảm bảo thông tin về thời gian và địa điểm rõ ràng và chi tiết nhất. Điều này sẽ giúp cho khách mời tham dự nắm bắt được các thông tin này và đến tham dự. Bạn có thể viết các nội dung này như sau:

Thời gian: ….. giờ, thứ 7 ngày…. tháng…. năm 2024

Địa điểm tổ chức: ….. (trung tâm tổ chức sự kiện hoặc tên địa điểm) (số…, phố,…. phường… quận…. TP…..)

Khi bạn soạn thảo thông tin càng chi tiết cho phần này thì giúp thuận tiện cho khách mời. Họ có thể dựa vào đó để nắm bắt thông tin nhanh nhất và sắp xếp công việc để tham dự. 

Thời gian và địa điểm được ghi đầu đủ để tránh nhầm lẫn
Thời gian và địa điểm được ghi đầu đủ để tránh nhầm lẫn

4. Những hạng mục diễn ra trong hội nghị

Hạng mục diễn ra trong hội nghị chính là kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng. Và các hạng mục này sẽ được diễn theo trình tự thời gian cụ thể. Tốt hơn hết là bạn viết nội dung theo dang timeline cụ thể. Timeline này bao gồm thời gian, tên hạng mục. Trong mẫu quyết định tổ chức hội nghị, nên cho những hạng mục chính và quan trọng vào. Để khách mọi người nắm bắt được thông tin và nội dung có trong hội nghị. 

Cần phải có những hạn mục trong mẫu quyết định tổ chức
Cần phải có những hạn mục trong mẫu quyết định tổ chức

5. Khách mời tham dự hội nghị khách hàng 

Khách mời đóng vai trò quan trọng và được coi là nhân tố trung tâm của hội nghị. Ngay từ cái tên “Hội nghị khách hàng” thì đã biết được hội nghị này sẽ hướng đến ai. Chính vì vậy, khách mời tham dự chương trình này là đối tượng khách hàng của doanh nghiệp. Tốt hơn hết là bạn nên phân loại đối tượng khách mời thành nhiều phân khúc khác nhau. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì nên phân loại thành: Khách hàng thân thiết, đối tác, nhân viên doanh nghiệp, ban lãnh đạo,… 

Có thành phần khách mời để người xem biết được các đối tượng tham gia
Có thành phần khách mời để người xem biết được các đối tượng tham gia

6. Đơn vị đứng ra tổ chức hội nghị

Hiện nay, các chương trình hội nghị đều do các đơn vụ cung cấp dịch vụ này tổ chức. Bởi họ có kinh nghiệm và uy tín sẽ giúp mang đến chương trình thành công rực rỡ. Dù là doanh nghiệp nhỏ hay hay quy mô lớn thì vẫn nên thuê đơn vị tổ chức. Đây chính là giải pháp hoàn hảo và đảm bảo chương trình trình thành công. Từ những kinh nghiệm, uy tín và mối quan hệ mọi hạng mục của sự kiện sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 

LuxTour là đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng uy tín và chuyên nghiệp
LuxTour là đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng uy tín và chuyên nghiệp

7. Cam kết trong quá trình tổ chức sự kiện

Bất cứ một sự kiện nào đều phải có cam kết khi tiến hành tổ chức hội nghị. Việc đầu tiên cần phải đảm bảo về vấn đề an ninh và trật tự địa điểm tổ chức. Tránh gây ra sự việc không mong muốn và đảm bảo an toàn cho khách mời. Bên cạnh đó còn một số cam kết khác mà doanh nghiệp cần quan tâm. Để đảm bảo cho chương trình hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.

Ngoài ra, phải có cam kết trong quá trình tổ chức hội nghị
Ngoài ra, phải có cam kết trong quá trình tổ chức hội nghị

Có thể bạn sẽ cần: Mẫu tờ trình tổ chức hội nghị khách hàng chi tiết mới nhất 2024

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng chi tiết

TÊN CƠ QUAN/TỔ CHỨC

Số:…./TB -…………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

—————————–

……,Ngày…..tháng…..năm…..

Quyết định tổ chức hội nghị khách hàng 

Kính gửi: Ban giám đốc và các phòng ban/ bộ phận liên quan,… 

Quyết định: 

Phê duyệt kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng của [Tên phòng ban/bộ phận đề xuất kế hoạch] như sau:

1. Thành phần tham dự chương trình hội nghị gồm: Khách hàng sẽ mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong năm… Ban lãnh đạo, đại điện các phòng ban/bộ phận của doanh nghiệp….

2. Số lượng khách hàng tham dự: Dự kiến khoảng…. khách hàng (tùy vào mục tiêu của từng doanh nghiệp).

3. Chương trình hội nghị khách hàng sẽ được diễn ra vào: Thứ 7, ngày…. tháng… năm… Tại địa điểm: (thông tin địa chỉ cụ thể của địa điểm tổ chức). 

4. Nội dung chương trình hội nghị: 

  • Khai mac
  • Trình bày báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh trong năm …. 
  • Giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mới
  • Giao lưu và gặp gỡ khách hàng 

5. Chi phí tổ chức hội nghị 

  • Tổng chi phí dự kiến:…. 
  • Nguồn kinh phí: Quý ngân sách của doanh nghiệp

Ban lãnh đạo quyết định giao cho [Tên phòng ban/bộ phận] trực tiếp phụ trách. Cùng với các phòng ban khác phối hợp thực hiện hội nghị theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt. 

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký quyết định.

[Ký và ghi rõ họ tên]

[Chức vụ]

[Tên doanh nghiệp]

Mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng chi tiết và đầy đủ nhất
Mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng chi tiết và đầy đủ nhất

Qua bài viết, chúng tôi chia sẻ mẫu quyết định tổ chức hội nghị khách hàng đầy đủ chi tiết nhất. Khi tiến hành soạn thảo mẫu quyết định này cần phải tuân thủ một số nội dung trên giúp quyết định chuyên nghiệp. Với mẫu trên, chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quyết định tổ chức hội nghị. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng, thì hãy liên hệ ngay với LuxTour nhé!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0372.667.666

Email: info@luxtour.com.vn 

Website: https://luxtour.com.vn 

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Banner Tour Team building

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666