Mẫu kịch bản lời dẫn MC tất niên cuối năm chi tiết ấn tượng nhất 2024 

Kịch bản MC tất niên có vai trò quan trọng trong việc tạo nên thành công của buổi tiệc. Một kịch bản MC tốt sẽ giúp cho buổi tiệc diễn ra suôn sẻ, và mang lại nhiều niềm vui cho khách mời. Là đơn vị chuyên tổ chức tiệc tất niên, chúng tôi chia sẻ đến bạn mẫu kịch bản MC tất niên sáng tạo nhất. 

tiệc tất niên

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

MC tất niên là gì?

MC tất niên là người dẫn chương trình của tiệc tất niên, là người điều phối và dẫn dắt các hoạt động trong buổi tiệc. MC tất niên có nhiệm vụ giới thiệu chương trình, dẫn dắt các tiết mục, trò chơi,…  Một MC chuyên nghiệp sẽ giúp buổi tiệc diễn ra suôn sẻ, vui tươi, mang lại nhiều niềm vui cho người tham dự. Ngoài ra, MC tất niên cũng cần có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, khả năng ứng biến tốt.

Trong buổi tiệc tất niên, MC có vai trò quan trọng trong việc tạo nên không khí vui vẻ, sôi động cho chương trình. MC cần có khả năng kết nối các thành viên trong công ty, doanh nghiệp lại với nhau, tạo nên sự gắn kết và đoàn kết. Ngoài ra, MC cũng cần có khả năng truyền tải thông điệp của công ty, doanh nghiệp đến với khách mời, khán giả.

MC tất niên là người dẫn dắt và điều phối chương trình tiệc tất niên
MC tất niên là người dẫn dắt và điều phối chương trình tiệc tất niên

Có nên thuê MC tiệc tất niên?

1. Thuê MC tiệc tất niên giúp tăng độ chuyên nghiệp

Một chương trình tất niên sẽ chuyên nghiệp hơn khi có MC dẫn dắt theo đúng kịch bản tất niên. Một MC chuyên nghiệp sẽ có những kỹ năng và kinh nghiệm để dẫn dắt buổi tiệc thành công. MC sẽ đảm bảo chương trình được diễn ra theo đúng kịch bản MC tất niên đã được lập sẵn. Đồng thời, MC sẽ khéo léo dẫn dắt, kết nối các hoạt động trong chương trình, tạo không khí vui tươi, sôi nổi và hào hứng cho khách mời. Điều này góp phần định hình hình ảnh tích cực của doanh nghiệp hoặc tổ chức trong mắt khách mời.

MC chuyên nghiệp sẽ có những kỹ năng và kinh nghiệm để dẫn dắt buổi tiệc thành công
MC chuyên nghiệp sẽ có những kỹ năng và kinh nghiệm để dẫn dắt buổi tiệc thành công

 

2. Buổi tiệc diễn ra đúng kế hoạch, đúng thời gian

MC tất niên có vai trò điều phối chương trình, giúp chương trình diễn ra đúng tiến độ và thời gian cho phép. Điều này giúp đảm bảo không gây nhàm chán cho khách mời khi phải tham dự trong thời gian dài. Đồng thời không làm ảnh hưởng tới lịch trình cá nhân của khán giả và ảnh hưởng uy tín công ty.

Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, MC tiệc tất niên sẽ biết cách sắp xếp thời gian hợp lý cho từng phần trong buổi tiệc. Qua đó, đảm bảo không có khoảng thời gian trống gây nhàm chán. Họ cũng sẽ linh hoạt ứng biến trong những tình huống phát sinh, giúp tất niên diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn.

Hình ảnh buổi tiệc tất niên diễn ra theo đúng kịch bản MC tất niên
Hình ảnh buổi tiệc tất niên diễn ra theo đúng kịch bản MC tất niên

3. Truyền tải thông tin chính xác và rõ ràng tới khách mời

MC sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng về chủ đề, nắm bắt được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Từ đó lên kịch bản lời dẫn chương trình tiệc tất niên cuối năm phù hợp. Ngoài ra, với kỹ năng giao tiếp xuất sắc, MC sẽ giúp nâng cao hiệu quả truyền thông bằng cách sử dụng ngôn ngữ phong phú và phù hợp, làm cho thông điệp trở nên dễ hiểu và gần gũi với khán giả.

Vì vậy, việc thuê MC tiệc tất niên là một lựa chọn cần thiết. LuxTour là đơn vị cho cho thuê MC tiệc tất niên chuyên nghiệp. MC được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình lớn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá cụ thể. 

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Hình ảnh MC tiệc tất niên của LuxTour
Hình ảnh MC tiệc tất niên của LuxTour

4. Tạo không khí sôi nổi, kết nối mọi người

Một MC tiệc tất niên chuyên nghiệp sẽ giúp tạo không khí sôi nổi, hào hứng và gắn kết mọi người. Từ đó mang đến một bữa tiệc đáng nhớ cho tất cả khách mời. Họ biết cách tương tác với khán giả một cách tự nhiên, gần gũi. Điều này giúp thu hút sự chú ý của mọi người, tạo không khí sôi nổi, náo nhiệt cho buổi tiệc. Bên cạnh đó, MC cũng có khả năng tổ chức các trò chơi, hoạt động vui nhộn. Sẽ giúp kích thích tinh thần đồng thuận và giao lưu của mọi người. Thông qua những hoạt động này, các khách mời sẽ có cơ hội được kết nối, làm quen với nhau, tạo nên một bầu không khí ấm áp, thân thiện.

MC sẽ giúp tạo không khí sôi nổi, hào hứng và gắn kết mọi người
MC sẽ giúp tạo không khí sôi nổi, hào hứng và gắn kết mọi người

5. Kỹ năng xử lý tốt rủi ro phát sinh

Một  yếu tố quan trọng nhất khi thuê MC tiệc tất niên là kỹ năng xử lý tốt rủi ro phát sinh. Bởi lẽ, trong bất kỳ chương trình nào cũng có thể xảy ra những sự cố không mong muốn. Nếu MC không có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chương trình có thể bị gián đoạn. Từ đó sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý của khách mời và uy tín của doanh nghiệp, tổ chức. Với kinh nghiệm và kỹ năng của mình, MC tất niên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng khắc phục các sự cố phát sinh. Qua đó giúp đảm bảo chương trình tiệc tất niên diễn ra suôn sẻ, trọn vẹn. 

MC chuyên nghiệp sẽ giúp xử lý tốt tình huống phát sinh ngoài kịch bản MC tất niên
MC chuyên nghiệp sẽ giúp xử lý tốt tình huống phát sinh ngoài kịch bản MC tất niên

Kịch bản lời dẫn MC tiệc tất niên công ty chi tiết ấn tượng 

Với tư cách là đơn vị tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp, LuxTour xin được chia sẻ kịch bản MC tất niên. Một kịch bản tất niên cuối năm hay và ý nghĩa thì phải đầy đủ nội dung. Từ lời mở đầu tiệc tất niên để chào đón khách mời cho đến đến phần lễ, hội và bế mạc. 

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

1. Phần đón khách mời trong kịch bản MC tất niên

Kính thưa quý vị quan khách,

Chương trình tất niên của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu trong ít phút nữa.  [Tên MC], thay mặt cho BTC chương trình xin mời tất cả quý vị di chuyển về khu vực sân khấu. Và đội ngũ nhân sự của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho quý vị. Và để buổi tiệc thêm phần long trọng, xin quý vị vui lòng để điện thoại sang chế độ rung.

Trân trọng cảm ơn!

Hình ảnh MC LuxTour đang dẫn chương trình theo kịch bản MC tất niên
Hình ảnh MC LuxTour đang dẫn chương trình theo kịch bản MC tất niên

2. Phần khai mạc giới thiệu thông điệp chương trình

Xin chào quý vị thân mến, chúng tôi trân trọng chào đón quý vị đến tham dự buổi liên hoan tất niên của công ty chúng ta ngày hôm nay. Tôi là MC …, và tôi đại diện cho toàn bộ Cán bộ – Công nhân viên của công ty, xin gửi đến quý vị những lời chào mừng trân trọng và lời chúc sức khỏe.

Chúng ta đang đứng trước những ngày cuối cùng của năm 2023, và năm mới 2024 sắp bắt đầu với nhiều hy vọng và ước mơ mới. Xuân về, mang theo niềm vui, thành công và hạnh phúc mới. Chúng ta hôm nay tụ tập lại trong không khí ấm áp và gần gũi, như một gia đình lớn, để chia sẻ niềm vui và tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt này.

Buổi tiệc tất niên của chúng ta mang chủ đề “…” sẽ là một thông điệp ý nghĩa, gửi đến tất cả mọi người sự ấm áp và thiêng liêng của mùa xuân. Chúng ta không chỉ đón chào năm mới với đồng nghiệp mà còn với những người thân yêu trong gia đình, tạo nên không khí hòa mình vào niềm vui tận hưởng cuộc sống.

Chân thành cảm ơn quý vị đã đến tham gia đêm hội “…” này. Chúc quý vị có một buổi tiệc tràn đầy tiếng cười, niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ. Xin mời quý vị thưởng thức và hòa mình vào không khí tuyệt vời của buổi tất niên năm nay. Cảm ơn quý vị!

MC sẽ khai mạc chương trình và giới thiệu tiết mục văn nghệ
MC sẽ khai mạc chương trình và giới thiệu tiết mục văn nghệ

3. Phần giới thiệu đại biểu theo kịch bản MC tất niên

Kính thưa toàn thể quý vị! Đến tham dự buổi tiệc tất niên của công ty … chúng ta. Tôi xin được giới thiệu sự hiện diện của:

Về phía đối tác chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:

  1. Ông/Bà………………
  2. Ông/Bà………………
  3. Ông/Bà………………

Về phía công ty…. xin được trân trọng giới thiệu:

  1. Ông/Bà………………Chức vụ……………
  2. Ông/Bà………………Chức vụ……………
  3. Ông/Bà………………Chức vụ……………

Và toàn các bộ nhân viên của công ty… có mặt tham dự buổi tiệc tất niên ngày hôm nay. 

4. Phần giới thiệu phát biểu

Để nối tiếp chương trình,  [Tên MC] xin trân trọng giới thiệu ông/bà….. Tổng giám đốc lên sân khấu có đôi lời phát biểu và chia sẻ về chương trình. Xin kính mời ông/bà!

MC là người giới thiệu Ban lãnh đạo và mời họ lên phát biểu
MC là người giới thiệu Ban lãnh đạo và mời họ lên phát biểu

5. Phần vinh danh và trao thưởng

Trong không khí ấm cúng của buổi tất niên, chúng tôi xin dành những phút giây quý báu để vinh danh những Cán bộ – Công nhân viên xuất sắc của công ty… đã đồng lòng xây dựng và phát triển chặng đường 1 năm qua. Các đóng góp quan trọng của quý vị không chỉ là nguồn động viên mà còn là động lực mạnh mẽ cho sự thành công của chúng ta.

Xin mời những người xuất sắc nhất lên sân khấu để nhận những phần quà tri ân đặc biệt từ BLĐ: 

1. Ông/Bà………………Chức vụ……………

2. Ông/Bà………………Chức vụ……………

3. Ông/Bà………………Chức vụ……………

Hình ảnh vinh danh các nhân có tình tích xuất sắc trong kịch bản MC tất niên
Hình ảnh vinh danh các nhân có tình tích xuất sắc trong kịch bản MC tất niên

6. Phần khai tiệc trong kịch bản MC tất niên

Và không để quý vị phải chờ đợi, tiếp theo đây đến phần quan trọng nhất của buổi tiệc. Tôi xin kính mời ông/bà….. tiến lên sân khấu để tiến hành nghi thức khai tiệc. 

Chúng tôi xin được trân trọng kính mời quý vị cùng nâng ly bắt đầu buổi tiệc. Chúc quý vị ăn ngon miệng. 

MC mời Ban lãnh đạo lên sân khấu khai tiệc
MC mời Ban lãnh đạo lên sân khấu khai tiệc

7. Phần văn nghệ và rút thăm trúng thưởng

Ngay sau đây là chương trình văn nghệ. Xin được kính mời tất cả quý vị hướng ánh mắt lên sân khấu để theo dõi các tiết mục hấp dẫn. 

Để góp phần cho buổi tiệc thêm sôi động hơn, chúng ta cùng đến với tiết mục…. 

Để tiếp nối bầu không khí, đến với phần đầy hấp dẫn và đó chính là bốc thăm may mắn…..

Ngay bây giờ xin được mời lên sân khấu người may mắn nhất đêm nay đã giành chiến thắng trong trò chơi ngày hôm nay….. 

Các tiết mục hấp dẫn có trong buổi tiệc tất niên
Các tiết mục hấp dẫn có trong buổi tiệc tất niên

8. Bế mạc chương trình 

Chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt huyết của toàn thể quý vị trong buổi tất niên hôm nay. Trước khi chúng ta chia tay, xin gửi đến quý vị lời tri ân sâu sắc nhất vì đã làm cho buổi tiệc trở nên trọn vẹn và ý nghĩa.

Chúng tôi tin rằng sự hiện diện và đóng góp của quý vị là nguồn động viên lớn, giúp chúng ta vượt qua những thách thức và tạo nên thành công trong năm vừa qua. Chúc quý vị có một kỳ nghỉ an lành bên gia đình, năm mới đầy niềm vui, sức khỏe và thành công. Cảm ơn quý vị và hẹn gặp lại trong những sự kiện sắp tới. Chúc mừng năm mới, toàn thể đại gia đình công ty!

MC gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe toàn thể mọi người
MC gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe toàn thể mọi người

LuxTour – Đơn vị tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp 

LuxTour là đơn vị tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước. Để nhận được lòng tin từ phía khách hàng, chúng tôi luôn trau dồi kiến thức, không ngừng cải tiến về việc xây dựng sự kiện.

Khi chọn dịch vụ tổ chức tiệc tất niên LuxTour, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với cam kết:

  • Tiệc tất niên được tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất. 
  • Đội ngũ phục vụ sự kiện chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp khéo léo và xử lý tình huống nhạy bén.
  • Chúng tôi luôn chú trọng vào từng khâu sản xuất, nội dung. Từ đó, mang tới khách hàng những sự kiện không chỉ đẹp về hình thức mà còn đặc sắc, mới lạ về nội dung.
  • Trang thiết bị phục vụ sự kiện thường xuyên được cập nhật và thay mới để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàn
  • Thủ tục, giấy tờ, hợp đồng ký kết tổ chức tiệc cuối năm rõ ràng, nhanh chóng đảm bảo các quy định của Nhà nước.

Trên đây là mẫu kịch bản MC tất niên ấn tượng nhất mà LuxTour gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được MC chuyên nghiệp nhất. Cùng với đó là mẫu kịch bản sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chương trình tất niên diễn ra như nào. Ngoài ra, bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp, LuxTour là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0372.667.666

Email: info@luxtour.com.vn 

Website: https://luxtour.com.vn 

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Banner Tour Team building

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666