Một mùa hè rực cháy sắp đến, doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tổ chức team building mà chưa biết sẽ cần phải chuẩn bị những hạng mục chi phí nào? Đừng vội lướt qua bài viết này, để LuxTour tổng hợp tất cả các hạng muc chi phí team building cần thiết trong một chương trình cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666
Mục lục
Các chi phí tổ chức chương trình team building
1. Chi phí phục vụ đoàn/nhóm
Với đặc điểm của tổ chức các chương trình team building thường gắn liền với các địa điểm du lịch. Khách hàng thường sẽ di chuyển một khoảng cách xa nơi mình đang sinh sống, chính vì vậy sẽ có rất nhiều hạng mục báo giá đi kèm. Chúng tôi xin được liệt kê ngay phía dưới đây:
- Chi phí đặt phòng khách sạn
Tùy vào nhu cầu và lựa chọn của khách hàng. Chi phí cho phòng nghỉ này sẽ quyết định bởi yếu tố hạng sao của khách sạn: 2, 3, 4, 5, 6 sao. Thời điểm của mùa du lịch: cao điểm, thấp điểm,…
- Chi phí đặt bữa ăn tại nhà hàng
Sau những hoạt động tham quan, tham gia team building ngoài trời tiêu hao nhiều năng lượng của cơ thể,… Lựa chọn thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng khách sạn, resort,… lựa chọn thực đơn món ăn là đặc sản của điểm đến du lịch là lựa chọn rất đáng trải nghiệm.
- Phương tiện di chuyển
Có nhiều loại hình di chuyển khi di chuyển đến địa điểm du lịch, địa điểm tổ chức team building: xe ô tô, máy bay, tàu thủy,… Phương tiện vận chuyển trong du lịch cũng có sự thay đổi giá thành theo thời điểm tùy vào mùa du lịch, gia vé máy bay theo đổi theo giờ.
- Bảo hiểm du lịch
Đây là một loại chi phí dự phòng cho những tổn thất phát sinh trong chuyến du lịch.
- Các chi phí khác: vé tham quan, nước uống, ăn nhẹ…
2. Chi phí quà tặng phần thưởng team building
Một chương trình team building diễn ra cho đến khi kết thúc là cả một “chặng đường dài”, với nhiều thử thách, chông gai trên quãng đường đó. Sẽ có thể có những khoảnh khắc mà người tham gia muốn bỏ cuộc… Chính vì vậy, khi kết thúc chương trình, thành quả đạt được ngoài muốn quà vô giá về tinh thần cũng cần chuẩn bị trước phần thưởng về vật chất cho từng đội chơi.
Ví dụ: phần thưởng bằng hiện kim, bằng hiện vật,…
Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666
3. Chi phí kịch bản, đạo cụ team building theo chương trình
- LuxTour tư vấn kịch bản team building sau 15 phút hoặc liên hệ hotline 0372.667.666. Chúng tôi luôn có sẵn 100+, bộ kịch bản team building cho khách hàng lựa chọn. Và nếu khách hàng muốn có một kịch bản riêng biệt, mang tính độc lạ. LuxTour sẵn sàng cung cấp cho khách hàng Để từ ý tưởng có thể biến thành kịch bản, đi đến tổ chức thực tiễn.
- Với kinh nghiệm nhiều năm trong tổ chức team building, cùng dàn đạo cụ game hiện đại bậc nhất Việt Nam. LuxTour chắn chắc mang đến cho quý khách hàng nhiều kịch bản, đạo cụ team building chất lượng, độc đáo, mới lạ.
4. Chi phí nhân sự tổ chức team building
Mỗi một chương trình team building diễn ra có thể có nhiều bộ phận đứng sau nhằm hỗ trợ, cũng như đảo bảo về mặt hình ảnh cho chương trình:
- MC team building
Người MC dẫn dắt là linh hồn của chương trình team building, truyền năng lượng cho người tham gia. Đưa các thành viên qua từng cảm xúc.
- Nhân sự bộ phận media
Giúp lưu giữ hình ảnh, những khoảnh khắc của khách hàng trong chương trình.
- Nhân sự hỗ trợ: hỗ trợ vận hành đạo cụ game, bộ phận y tế, âm thanh ánh sáng,…
- Bộ phận nhân sự PG, vũ đoàn: để sự kiện trở nên sang trọng và sức cuốn hút cao hơn, những cô nàng PG hay vũ đoàn sân khấu sẽ là điểm nhấn cực kỳ lớn cho chương trình.
5. Chi phí thuê loa, đài, âm thanh, ánh sáng
Tùy vào quy mô, số lượng người tham gia chương trình team building để lựa chọn công suất của âm thanh, dàn ánh sáng (nếu tổ chức vào buổi tối, hay trong không gian phòng hội nghị).
6. Chi phí thuê địa điểm tổ chức
Hiện nay team building được tổ chức ở rất nhiều địa điểm, loại địa hình khách nhau:
- Địa điểm tổ chức ở sân bóng
- Tổ chức team building tại resort
- Tổ chức team building tại bãi biển
- Tổ chức team building trên mặt nước
- Tổ chức team building ngay tại chính không gian của doanh nghiệp
Mỗi loại hình tổ chức team building khác nhau sẽ cần một loại địa điểm tổ chức khác nhau, mỗi địa điểm sẽ là một chi phí khác nhau.
7. Chi phí thiết kế
- Thiết kế backdrop sự kiện (phông sân khấu)
- Thiết kế khu vực chụp hình check-in
- Thiết kế hashtag cầm tay
- Thiết kế Photo Booth
- Thiết kế sân khấu
Các hạng mục thiết kế trên sẽ giúp gửi gắm nội dung và thông điệp của chương trình team building. Ngoài ra đây còn là điểm nhấn của chương trình, tạo sự thu hút cho khán giả, và giúp nâng cao giá trị của hình ảnh truyền thông.
8. Chi phí quay chụp ảnh team building
- Chi phí chụp hình
- Chi phí quay video
- Chi phí quay phim bằng flycam (thiết bị ghi hình trên cao)
Giúp đảm bảo lưu giữ hình ảnh trong khi chương trình diễn ra. Giúp tạo hình ảnh truyền thông trước và sau chương trình. Lưu giữ những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa cho doanh nghiệp, tập thể lưu giữ làm kỷ niệm về sau này. Rất nhiều đối tác của LuxTour đã vỡ òa trong cảm xúc niềm vui, sự sung sướng… khi xem lại những hình ảnh được media lưu lại trong chương trình team building.
Báo giá quay phim chụp ảnh team building chuyên nghiệp
Báo giá chi phí tổ chức team building trọn gói
Để khách hàng hình dung rõ hơn về chi phí tổ chức chương trình team building trọn gói, dưới đây là một ví dụ về báo giá tổ chức team building cơ bản của LuxTour.
BÁO GIÁ CHI PHÍ TỔ CHỨC TEAM BUILDING TRỌN GÓI | ||||||
STT | HẠNG MỤC | SỐ LƯỢNG | ĐƠN VỊ | GIÁ THÀNH | TỔNG TIỀN | GHI CHÚ |
NGÀY 01: HÀ NỘI – VƯỜN SINH THÁI ĐỒNG QUAN (Ăn Trưa) | ||||||
1 | Xe ô tô 45 chỗ | 2 | xe | |||
2 | Hướng dẫn viên 1 ngày | 2 | người | |||
3 | Ăn trưa ngày 01 | người | ||||
4 | Vé vào cổng | người | ||||
5 | Combo phòng nghỉ cộng đồng | người |
| Bao gồm: – Vé vào cổng – Sân cỏ chơi team building – Phòng nghỉ trưa – Các tiện ích khác đi kèm
| ||
CHI PHÍ TEAM BUILDING | – | |||||
6 | Gói Team building | 1 | gói | 3,000,000 | – MC Chính – Nhân sự hỗ trợ – Áo Team theo số lượng người đăng ký, áo team dự phòng nếu có phát sinh người chơi – Đồ Game như kịch bản | |
7 | Âm thanh chơi Team building
| 1 | bộ | – Âm thanh công suất lớn
| ||
8 | Backdrop | n | m2 | 180,000 | – Thiết kế, In ấn backdrop, bắn thành phẩm | |
9 | Sân khấu | n | m2 | 180,000 | – Sân khấu thảm đỏ cao 50cm, 2x5m hoặc 3x5m | |
10 | Vận chuyển | 1 | gói | – Vận chuyển đồ game và nhân sự | ||
11 | Quay video | 1 | gói | – Quay highlight – Dựng video thời lượng 3 – 5 phút – Chỉnh sửa video theo yêu cầu tối đa 2 lần – Trả sản phẩm hoàn thiện sao 3 – 5 ngày | ||
12 | Chụp ảnh | 1 | gói | – Nhân sự chụp ảnh – Chỉnh sửa sản phẩm theo yêu cầu tối đa 2 lần – Trả sản phẩm hoàn thiện sau 3 – 4 ngày | ||
CHI PHÍ KHÁC | – | |||||
13 | Bảo hiểm du lịch | người | ||||
14 | Ăn nghỉ nhân sự | 5 | người | – MC, nhân sự hỗ trợ chương trình, nhân sự quay phim, chụp ảnh | ||
Tổng chi phí chưa VAT |
|
Xem ngay: Dịch vụ tổ chức team building chuyên nghiệp nhất hiện nay
Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666
LuxTour – Đơn vị cung cấp dịch vụ team building chuyên nghiệp
LuxTour là đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức chương trình team building lớn nhỏ, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ mang đến cho khách hàng những chương trình building ấn tượng và thành công nhất.
- Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, có chuyên môn cao. Linh hoạt xử lí tốt các tình huống trong chương trình team building.
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp khách hàng 24/7.
- Kịch bản chương trình hấp dẫn.
- Hệ thống đồ game đa dạng độc quyền, mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ đầy hấp dẫn.
- LuxTour luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
- Chi phí tổ chức chương trình team building phù hợp với tính chất và quy mô chương trình.
Với sự tin tưởng từ rất nhiều đối tác từng sử dụng dịch vụ của LuxTour. LuxTour chuyên cung cấp cho khách hàng dịch vụ team building chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lí nhất. Tư vấn kịch bản team building sau 15 phút hoặc liên hệ hotline 0372.667.666 để nhận báo giá chi phí, thông tin chi tiết.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0372.667.666
Email: info@luxtour.com.vn
Website: https://luxtour.com.vn
Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tôi là Nguyễn Công Thành – một chuyên gia với 7 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện. Tôi có sự hiểu biết sâu sắc và kỹ năng chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Event Planner, Đạo diễn sân khấu, Điều Hành Sự Kiện, MC Team building – Event, MC Huấn luyện doanh nghiệp. Với kinh nghiệm thực tế, tôi đã từng tham gia và tổ chức nhiều loại hình sự kiện khác nhau từ hội thảo doanh nghiệp, sự kiện văn hóa nghệ thuật cho đến các chương trình gala, team building. Tôi tự hào về khả năng giao tiếp, tương tác tốt với khách hàng, đồng thời luôn nỗ lực để mang lại trải nghiệm đáng nhớ, chạm tới cảm xúc khách hàng qua mỗi sự kiện. Hy vọng rằng những chia sẻ của tôi đã mang đến những góc nhìn mới lạ và hữu ích cho bạn đọc về sự kiện – team building.