Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm tự túc

Rate this post

Du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn biết cách xây dựng lịch trình tham quan cụ thể, khoa học. Để chuyến hành trình khám phá miền đất “nơi đá nở hoa” của bạn trở nên ý nghĩa, tham khảo bài viết dưới đây của Luxtour ngay nhé!

Hiện Tour Hà Giang có nhiều ưu đãi: Đặt Tour du lịch Hà Giang ưu đãi lên đến 45%

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Lịch trình du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm tự túc

Ngày 1: Hà Giang – Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn

(di chuyển lên Hà Giang vào buổi đêm)

  • 6h00: Nhận xe, di chuyển đến 461 Nguyễn Văn Trỗi ăn sáng, sau đó di chuyển đến cột mốc km số 0 check in (cách quán ăn vài trăm mét).
  • 7h00: Di chuyển lên Cổng trời Quản Bạ ngồi cà phê ngắm cảnh, chụp vài tấm hình rồi tiếp tục di chuyển lên Yên Minh Hà Giang.
  • 9h00: Trên đường di chuyển lên Yên Minh có nhiều đoạn đường đèo khó đi nhưng rất đẹp. Sau khi lên đến thị trấn Yên Minh thì dừng lại ăn trưa, sau đó di chuyển lên Đồng Văn Hà Giang
  • 13h00: Trên đoạn đường di chuyển lên Đồng Văn, bạn có thể ghé Phố Cáo, đi qua dốc 9 khoanh, ghé Nhà của Pao, đi qua cao nguyên đá Đồng Văn, Dinh thự Vua Mèo. Đây đều là những địa điểm nổi tiếng, mang đậm đặc trưng vùng cao nguyên đá Hà Giang. 
  • 15h30: Đến Homestay. Check in, nghỉ ngơi rồi di chuyển lên khu vực “lưỡi hái tử thần”. Đây là vách đá ít ai biết đến vì đường di chuyển lên địa điểm này khá nguy hiểm, lối lên chỉ đi được 1 xe máy, một bên là vách núi treo leo, 1 bên là vực sâu. Bạn có thể search maps “Cột mốc sống ảo số 2” để google chỉ dẫn đến tận nơi. Check in xong thì về homestay và order trước bữa tối, nghỉ ngơi lấy lại sức. 

Lịch trình du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm tự túc

Ngày 2: Chợ Phiên vùng cao – Đồn Cao – Hẻm Tu Sản (sông Nho Quế)

  • 7h00: Dậy sớm, ăn sáng và di chuyển đến chợ Phiên vùng cao (Đồng Văn). Nếu đi Hà Giang đúng vào dịp cuối tuần thì bạn nên ghé chợ phiên. Chợ phiên ở đây bán nhiều đặc sản vùng cao, đồ lưu niệm. 
  • 9h00: Di chuyển đến di tích lịch sử Đồn Cao ngay gần khu chợ phiên. Do đường đi dốc nên chỉ chạy xe được một đoạn, sau đó phải gửi xe và đi bộ lên. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Đồng Văn, check in xong thì di chuyển về homestay ăn trưa, nghỉ ngơi. 
  • 14h00: Làm thủ tục trả phòng homestay, sau đó di chuyển đến hẻm Tu Sản (sông Nho Quế). Tại đây, bạn thuê thuyền khoảng 1 tiếng để trải nghiệm đi thuyền trên sông, giá vé thuyền riêng cho 2 người là 150.000 VNĐ/người, nếu đi chung với những người khác chỉ 100.000 VNĐ/người.
  • 15h00: Lên đường di chuyển về thành phố Hà Giang, bắt xe khách quay về Hà Nội, kết thúc hành trình khám phá Hà Giang 2 ngày 1 đêm.

Tour Ưu Đãi 40%: Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

Lưu trú ở Hà Giang 2 ngày 1 đêm

1. Tiamo Hotel Ha Giang

Địa chỉ: 56 Nguyễn Thái Học, P. Minh Khai, Hà Giang

Tiamo Hotel Hà Giang mới được đưa vào hoạt động những năm gần đây. Thế nhưng chất lượng dịch vụ, chất lượng phòng tại đây vô cùng tiện nghi, chu đáo và được du khách đánh giá cao. Những ai đã ghé Tiamo Hotel đều hết lời khen ngợi đến không gian khách sạn bởi đây là một trong những khách sạn có view đáng tiền nhất ở khu vực Hà Giang. Từ trên tầng cao nhất của Tiamo Hotel nhìn xuống, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Hà Giang. Với thiết kế nhiều cửa kính lớn, cửa sổ thoáng trong phòng ngủ khiến cho cho căn phòng thêm rộng rãi, thoáng mát. Các phòng cũng được trang bị đầy đủ nội thất, trang thiết bị, tiện nghi hiện đại, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh hoạt của du khách.

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ, Tiamo Hotel  còn cung cấp nhiều dịch vụ khác đi kèm như: dịch vụ giặt ủi, giặt khô, dịch vụ trông giữ hành lý miễn phí, dịch vụ lễ tân và dịch vụ phòng 24/7,…

2. Phoenix Hotel

Địa chỉ: Km2, Đường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang

Phoenix Hotel được biết đến là một trong những khách sạn cao cấp bậc nhất tại khu vực thành phố Hà Giang. Do nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, khách sạn Phoenix Hotel có view lí tưởng có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Hà Giang. 

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

Không gian của khách sạn Phoenix Hotel được thiết kế với tone màu trắng làm màu chủ đạo, sang trọng, thanh lịch và tinh tế. Hệ Thống phòng của khách sạn Phoenix Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, có view bao quát toàn thành phố. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của khách sạn nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ dịch vụ tại phòng 24/7.

3. LoLo Eco House

Địa chỉ: Gần Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang

Lo Lo Eco House sẽ là địa điểm lưu trú thích hợp với những du khách yêu thiên nhiên, thích tìm hiểu về những giá trị văn hóa cổ xưa. Nổi bật nhất giữa không gian xanh của Lô Lô Eco House là ngôi nhà gỗ ngói âm dương vốn là nét đặc trưng của người Lô Lô Chải. Ngôi nhà kết hợp giữa văn hóa truyền thống của người Lô Lô với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của vùng bắc cực của đất nước.

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

Đến đây, bạn có thể uống trà mỗi sáng và ngắm nhìn cột cờ Lũng Cú tung bay trong gió. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng cho chuyến du lịch Hà Giang của bạn.

4. Dao Lodge

Địa chỉ: Thôn Nậm Đăm, xã Quản Bạ, Hà Giang

Dao Lodge do kiến ​​trúc sư Hoàng Thúc Hào thiết kế và từng đoạt giải Vàng Công trình Xanh năm 2016. Dao Lodge có 2 tầng. Tầng 1 là công trình làm bằng tường gỗ vách đất, tầng 2 được dựng bởi những tấm gỗ và kính, mái nhà bẻ cong hình chim én.

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

Dao Lodge có khung cảnh bình dị nhưng thân thuộc, mang hơi thở của vùng núi Tây Bắc. Tầng mái của Dao Lodge yên tĩnh và bình yên đến lạ thường. Kết thúc một ngày khám phá Hà Giang, du khách có thể thư giãn trong ngôi nhà sàn thân thuộc và thoải mái như vậy.

Đặc biệt, một phần lợi nhuận từ dịch vụ tại đây sẽ được góp vào Quỹ phát triển cộng đồng nhằm phục vụ mục đích giữ gìn và phát triển bản sắc văn hóa truyền thống của người Dao ở nơi đây.

Tham khảo:

Top 10 homestay tại Hà Giang tốt nhất 

Top 10 khách sạn tại Hà Giang tốt nhất 

Ăn gì ở Hà Giang ngon

1. Thắng cố Hà Giang

Thắng cố được xem là món ăn đặc trưng của ẩm thực Hà Giang. Đến Hà Giang 2 ngày 1 đêm mà chưa thử qua món ăn này thì thực sự đáng tiếc. Thắng cố là món canh thịt, được làm từ thịt và nội tạng của nhiều loài động vật như: ngựa, trâu, bò, lợn,…Để nấu món thắng cố chuẩn vị Hà Giang, nước dùng để nấu thắng cố phải được ninh từ xương động vật, thêm vào đó là 12 gia vị khác nhau vùng cao như: mắc khén, hạt dổi,…Với những du khách lần đầu thưởng thức món ăn này sẽ thấy khó ăn, thế nhưng nếu đã ăn được thắng cố, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị đặc trưng, khác biệt của món ăn này. 

Ăn gì ở Hà Giang ngon

2. Phở chua Hà Giang

Phở chua Hà Giang tiếp tục là món ăn ngon mà du khách không nên bỏ qua khi đến Hà Giang. Phở chua Hà Giang là món ăn có nguồn gốc từ Mãn Thanh (Trung Quốc), du nhập vào Việt Nam từ rất lâu và được người dân Hà Giang biến tấu để hợp với khẩu vị của người Việt. 

Ăn gì ở Hà Giang ngon

Phở chua Hà Giang là loại phở ướt tráng tay, mỏng mềm. Nguyên liệu ăn kèm với món phở này thường có: thịt heo chiên (xá xíu), vịt quay, đậu phộng đã chao dầu, tỏi băm lạp xưởng hoặc xúc xích,… Để món ăn này thêm phần thanh mát và dễ ăn hơn, người ta thường ăn kèm với một số loại rau như: húng lủi, dưa chuột, đu đủ nạo,…Phần quan trọng nhất là nước dùng chua pha theo công thức đặc biệt, khiến cho món ăn này trở nên đặc biệt và được du khách thập phương ưa chuộng. 

3. Lạp xưởng 

Lạp xưởng Hà Giang mang hương vị của nắng vùng cao, của khói bếp củi ngô, của gia vị đặc trưng vùng cao miền Bắc Việt Nam, là món ăn đặc trưng nhất định phải thử khi đến Hà Giang. Lạp xưởng Hà Giang được chế biến từ thịt lợn tươi, có đủ nạc đủ mỡ để đảm bảo lạp xưởng sau khi ra thành phẩm không bị quá khô hay quá ngấy. Với lạp xưởng Hà Giang, bạn chỉ cần chiên qua là có thể ăn được. Ngoài ra, bạn còn có thể chế biến lạp xưởng theo nhiều cách khác nhau như: Lạp xưởng nướng, lạp xưởng xào tỏi tây, lạp xưởng xào đậu hà lan,…

Ăn gì ở Hà Giang ngon

Xem thêm: Top 15 món ăn ngon tại Hà Giang nhất định phải thử

Địa điểm du lịch tại Hà Giang 2 ngày 1 đêm

1. Cột mốc km số 0

Cột mốc số 0 Hà Giang là cột mốc Km 0 quốc lộ 2 Hà Giang – Hà Nội. Tuy Cột mốc km số 0 không phải là điểm du lịch được quy hoạch trong dự án phát triển du lịch tỉnh Hà Giang nhưng đây  là điểm check in được du khách yêu thích khi du lịch Hà Giang. Bởi lẽ, Km 0 này nằm giữa nơi có đông đúc dân cư và phát triển nhất Hà Giang đó chính là trung tâm thành phố Hà Giang, tại quảng trường 26/3. Đối với các phượt thủ hay các  đoàn khách du lịch, khu vực cột mốc số 0 vừa là điểm dừng chân dùng bữa, vừa là nơi để mọi người check in, lưu lại bức hình đầu tiên trong chuyến hành trình khám phá Hà giang 2 ngày 1 đêm.

Ăn gì ở Hà Giang ngon

2. Cột cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũng Cú vẫn thường được nhắc đến với tên gọi “dấu ấn thiêng liêng” nơi địa đầu Tổ quốc. Cột cờ Lũng Cú đã có từ rất lâu đời. Sau nhiều lần phục dựng, tôn tạo, giờ đây, cột cờ được đặt trên hình bát giác có độ cao trên 30m, đỉnh cột là cán cờ cao 9m có cắm Quốc kỳ Việt Nam, là hình ảnh tượng trưng cho 54 dân tộc anh em cùng chung sống trên lãnh thổ Việt Nam. Để di chuyển lên Cột cờ Lũng Cú, du khách phải đi qua 839 bậc thang đá. Khi đã lên đến đỉnh cột cờ, du khách sẽ được ngắm nhìn lá cờ Tổ quốc tung bay trong gió và cảm thấy vô cùng tự hào về dân tộc, về quê hương, đồng thời cảm thấy biết ơn đối với những chiến sĩ đã ngã xuống vì hòa bình, độc lập dân tộc. 

Địa điểm du lịch tại Hà Giang 2 ngày 1 đêm

3. Dốc Thẩm Mã

Dốc Thẩm Mã là đoạn đường đèo uốn lượn, nằm trên quốc lộ 4C tù Đồng Văn đến Mèo Vạc. Dốc Thẩm Mã có 9 khúc cua uốn lượn cực kỳ nổi tiếng, là cung đường quen thuộc của những bạn trẻ ưa thích khám phá, thích chinh phục cung đường đèo nhỏ hẹp và yêu thích thiên nhiên hùng vĩ nơi núi rừng cao nguyên đá Đồng Văn. Tại đỉnh dốc Thẩm Mã, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh cao nguyên đá, ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang nhuộm vàng màu lúa chín. 

Địa điểm du lịch tại Hà Giang 2 ngày 1 đêm

4. Bản Lô Lô Chải

Bản Lô Lô Chải tọa lạc ngay dưới chân Cột cờ Lũng Cú, thuộc địa phận xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn. Đây là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Lô Lô. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được rõ nét không khí yên bình, không gian thoáng đãng của bản làng dân tộc miền núi nơi biên cương Tổ quốc. Bên cạnh đó, mọi thứ ở bản Lô Lô vẫn mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của người Lô Lô, từ ẩm thực, trang phục, nhà ở,… Sự độc đáo trong văn hóa của người Lô Lô đã khiến cho bản làng này trở thành điểm đến được ưa chuộng trong chuyến du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm.

Địa điểm du lịch tại Hà Giang 2 ngày 1 đêm

5. Làng Văn hoá dân tộc Mông

Đến với Làng Văn hóa dân tộc Mông, bạn sẽ như lạc vào một không gian đậm đà bản sắc văn hóa của người dân tộc Mông với những nếp tường ngói âm dương truyền thống, những hàng rào đá, vách đá nâu. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những gánh bắp khô trên xà nhà, những người dân chân chất mặc quần áo thổ cẩm được may tinh xảo và chăm chỉ làm việc. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt, lao động của người dân Mông để hiểu hơn về cuộc sống của người dân vùng cao. Đồng thời, tại đây còn có nhà văn hóa thôn – nơi trưng bày hiện vật gắn liền với làng văn hóa dân tộc Mông để du khách đến và tìm hiểu rõ hơn về đời sống tinh thần của người dân tộc Mông.

Địa điểm du lịch tại Hà Giang 2 ngày 1 đêm

Xem thêm: 30 địa điểm du lịch Hà Giang đẹp, đáng trải nghiệm nhất

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Chi phí du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

1. Chi phí di chuyển

Chi phí di chuyển phụ thuộc vào lịch trình di chuyển và phương tiện di chuyển của mỗi du khách. Để du khách có cái nhìn tổng quan hơn về chi phí di chuyển trong chuyến du lịch Hà Giang, Luxtour sẽ phân chi phí di chuyển như sau:

Chi phí di chuyển đến Hà Giang

  • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: 

Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy riêng, chi phí di chuyển bằng với phí xăng xe. Bạn sẽ không cần phải chi trả thêm bất kỳ một chi phí nào khác bởi đây là xe của cá nhân và bạn là người trực tiếp điều khiển. Cũng chính vì thế, đây được xem là cách di chuyển tiết kiệm nhất và mang đến những trải nghiệm độc đáo nhất. 

Về cơ bản, chi phí di chuyển bằng xe máy từ Hà Nội – Hà Giang khoảng 80.000 VNĐ – 100.000 VNĐ/xe/chiều. Chi phí di chuyển bằng ô tô riêng phụ thuộc vào từng loại xe, trung bình khoảng 500.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ/xe/chiều. 

 

Chi phí du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

  • Di chuyển bằng xe khách

Di chuyển bằng xe khách là phương thức di chuyển được du khách lựa chọn nhiều nhất trong những chuyến du lịch Hà Giang. Bởi lẽ, có rất nhiều người không đủ can đảm để chạy xe đường dài từ Hà Nội đến Hà Giang, nhiều người lại muốn giữ sức để trải nghiệm khám phá Hà Giang 2 ngày 1 đêm với sức khỏe tốt nhất.

Dưới đây là một số hãng xe khách mà bạn có thể tham khảo lựa chọn để di chuyển lên Hà Giang: Xe khách Thịnh Mỹ, xe khách Hưng Thành, xe khách Ngọc Sơn, xe khách Cầu Mè, nhà xe Bằng Phấn…Giá vé xe khách đi Hà Giang khá rẻ, chỉ từ 180.000 VNĐ/vé/chiều.

  • Di chuyển bằng xe du lịch: 

Xe du lịch thường được các nhóm, các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức lựa chọn để di chuyển trong chuyến du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm. Khi thuê xe du lịch, du khách sẽ có không gian riêng, có thời gian để trò chuyện, để vui chơi, hoạt náo trước khi bắt đầu hành trình du lịch Hà Giang cùng nhau, từ đó gắn kết mọi người và giúp cho chuyến đi ý nghĩa hơn. 

Giá thuê xe khách khá đa dạng. Tùy theo số lượng người, ngân sách của mỗi tổ chức, doanh nghiệp mà giá thuê xe sẽ khác nhau, dao động từ 1.500.000 VNĐ – 6.000.000 VNĐ/2 ngày.

Chi phí di chuyển tại Hà Giang

Thông thường, nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc xe du lịch thì du khách không cần phải lo lắng về phương tiện di chuyển tại Hà Giang. Tuy nhiên, nếu di chuyển bằng xe khách đến Hà Giang, bạn nên thuê xe máy để tham quan các điểm du lịch trong 2 ngày 1 đêm. 

Giá thuê xe máy tại Hà Giang khoảng 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/ngày.

2. Chi phí lưu trú

Nếu lưu trú tại homestay, chi phí thuê phòng khá rẻ, chỉ từ 250.000 VNĐ/đêm. Tùy từng homestay và tùy từng thời điểm mà giá thuê phòng sẽ có sự thay đổi. Nếu lưu trú tại khách sạn, chi phí lưu trú sẽ cao hơn, từ 500.000 VNĐ/đêm. Tuy nhiên, dù thuê khách sạn hay homestay, bạn cũng nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng khi tới nơi, không tìm được chỗ lưu trú.

3. Chi phí ăn uống

Chi phí ăn uống sẽ phụ thuộc vào sức ăn của mỗi người. Chi phí cho mỗi bữa chính khoảng 150.000 VNĐ/người, bữa phụ khoảng 50.000 VNĐ/bữa. Với chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm, trung bình sẽ có 3 bữa chính, 2 bữa phụ. Tổng chi phí ăn uống sẽ dao động từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/người

4. Chi phí tham quan

  • Tiền vé tham quan cột cờ Lũng Cú 25.000 VNĐ/người
  • Chi phí thuê thuyền đi trên sông Nho Quế 100.-000VNĐ/người
  • Vé xe ôm xuống bến thuyền: 50.000 VNĐ/người/lượt
  • Tiền vé vào nhà của Pao 10.000VNĐ/người
  • Tiền vé vào dinh thự họ Vương 20.000VNĐ/người

Tham khảo: Chi phí đi du lịch Hà Giang tự túc giá rẻ không nên bỏ lỡ

Gợi ý tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

NGÀY 1: HÀ NỘI – HÀ GIANG – ĐỒNG VĂN (ĂN TRƯA/TỐI)

  • 02h00:  Xe và HDV của Công ty LUXTOUR đón quý khách tại điểm hẹn,  khởi hành đến Hà Giang đi Đồng Văn (cách Tp. Hà Giang 130km). 
  • 08h00: Đoàn đến Tp Hà Giang. Nghỉ ngơi ăn sáng. 
  • 09h00: Đoàn di chuyển đi Quảng Bạ, trên đường đi sẽ chụp ảnh với cột mốc KM 0. 
  • 10h00: Đoàn đến Cổng trời Quản Bạ. Từ vị trí của Cổng trời Quản Bạ bạn sẽ ngắm được toàn cảnh của Núi Đôi Quản Bạ
  • 11h00: Từ Quảng Bạ đi tiếp đến Yên Minh ghé thăm Rừng Thông – như nét chấm phá đặc trưng của Đà Lạt.
  • 12h00: Quý khách ăn trưa tại Yên Minh.
  • 13h00: Đoàn rời Yên Minh di chuyển đi Đồng Văn. Trên đường di chuyển ghé thăm Phó Bảng – Một thị trấn cổ với lối kiến trúc xưa thú vị. 
  • 14h00: Đoàn đến với dốc Sủng Là. Nơi có thung lũng hoa hồng tuyệt đẹp và những ngôi nhà đượm mùi rượu thơm. 
  • 15h00: Đến với Cột cờ Lũng Cú – Địa đầu Tổ quốc, đây là điểm đến nổi tiếng nhất của Hà Giang. 
  • 19h00: Đoàn ăn tối. Tự do tham quan nghỉ ngơi. Nghỉ ngơi tại Đồng Văn. 

NGÀY 2: ĐỒNG VĂN – SÔNG NHO QUẾ – HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

  • 06h00: Quý đoàn thức dậy ăn sáng. Trả phòng khách sạn và di chuyển đi Lũng Cú.
  • 08h30: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của đèo Mã Pì Lèng, chụp hình đèo cùng dòng sông Nho Quế nhìn từ trên cao giống như một dải lụa xanh mềm mại.
  • 11h00: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn di chuyển về Hà Nội
  • 19h00: Về tới Hà Nội kết thúc chuyến đi Hà Giang 2 ngày 1 đêm.

Xem chi tiết: Tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Trên đây là toàn bộ lịch trình du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm mà Luxtour đã tổng hợp được. Để thuận tiện hơn cho hành trình khám phá Hà Giang 2 ngày 1 đêm, Luxtour đã gợi ý thêm về chi phí du lịch, khách sạn và một số địa điểm tham quan tại Hà Giang. Chính vì thế, Luxtour hy vọng thông tin mà chúng tôi đã cung cấp tại bài viết này sẽ có ích cho chuyến du lịch sắp tới của bạn.

Bên cạnh đó, hiện nay, Luxtour đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho du khách đặt tour du lịch Hà Giang. Nếu bạn vẫn đang tìm một đơn vị uy tín để tư vấn về tour du lịch, liên hệ ngay với Luxtour để được hỗ trợ một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0372.667.666

Email: info@luxtour.com.vn 

Website: https://luxtour.com.vn 

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Banner Tour Team building

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666