Du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm | Review lịch trình chi tiết

5/5 - (1 bình chọn)

Du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá vùng đất phong phú và đầy hấp dẫn. Bãi Cháy luôn thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm bởi vẻ đẹp hoang sơ và không gian yên bình. Hãy cùng LuxTour bắt đầu hành trình khám phá điểm đến tuyệt vời này nhé!

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Nên đi du lịch Bãi Cháy vào thời điểm nào?

Bạn có thể đi du lịch Bãi Cháy vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên tháng 5, 6 và 7 được xem là khoảng thời gian lý tưởng nhất. Đây là thời điểm Bãi Cháy có khí hậu mát mẻ và dễ chịu, cùng với làn nước biển trong xanh, là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động như tắm biển. 

Đặc biệt, vào buổi tối bạn có thể tham quan và thưởng thức cảnh đẹp của Bãi Cháy. Tại đây, du khách có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi thú vị và tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt.

Theo kinh nghiệm của những người đã từng đặt chân đến Hạ Long. Việc dành thời gian du lịch tại Bãi Cháy trong khoảng 3 ngày 2 đêm sẽ là lựa chọn hợp lý nhất để khám phá và trải nghiệm trọn vẹn những điểm du lịch tại đây.

Tháng 5, 6 và 7 là thời điểm đẹp nhất để du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm
Tháng 5, 6 và 7 là thời điểm đẹp nhất để du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm

Xem thêm: Du lịch Hạ Long mùa nào đẹp nhất? Review du lịch Hạ Long 4 mùa

Phương tiện du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm

Khi du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm, bạn có thể tham khảo và chọn lựa các phương thức di chuyển sau: 

1. Di chuyển đến Bãi Cháy

Di chuyển từ Hà Nội đến Bãi Cháy

Khoảng cách di chuyển từ Hà Nội tới Bãi Cháy khoảng 160km. Để di chuyển từ Hà Nội đến Bãi Cháy bạn sẽ mất trung bình từ 2,5 – 4 tiếng di chuyển. Hiện có rất nhiều phương tiện thuận lợi giúp bạn di chuyển tới Bãi Cháy. Phụ thuộc theo lịch trình, thời gian và vị trí địa lý, bạn có thể chọn lựa phương tiện di chuyển thuận tiện và phù hợp nhất. 

Một số phương tiện di chuyển tới Bãi Cháy thuận tiện bạn có thể tham khảo như: xe khách (giá vé dao động từ 90.000 – 200.000 vnđ), tàu hỏa (giá vé dao động từ 100.000 vnđ/khách/ chiều), xe máy hoặc ô tô tự lái…

Bạn có thể du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm bằng xe khách
Bạn có thể du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm bằng xe khách

Di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Bãi Cháy 

Nếu bạn xuất phát từ Hồ Chí Minh đi bãi cháy, bạn có thể chọn lựa ô tô hoặc máy bay để di chuyển nhanh chóng. Giá vé máy bay đi Vân Đồn hiện giao động từ 300.000 – 1.000.000 vnđ. Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt. Sau đó bạn có thể di chuyển bằng taxi từ sân bay về Bãi Cháy trong khoảng 1 giờ đồng hồ. 

2. Di chuyển tại Bãi Cháy

Đến với Bãi Cháy, bên cạnh phương tiện cá nhân, bạn có thể tham khảo chọn lựa các phương tiện di chuyển sau: 

– Thuê xe máy: Xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến nhất. Chi phí thuê xe máy được tính theo ngày, trung bình từ 100.000 – 150.000 vnđ/ngày. Một số địa chỉ thuê xe bao gồm: Kim Dung (SĐT 0912 026 766, tại 16 Cao Đạt, Bãi Cháy); Tiến Minh (SĐT 0979 221 718, tại chung cư Sunrise, Hùng Thắng, Bãi Cháy)….

– Di chuyển bằng taxi: Đây là phương tiện phù hợp khi bạn đi đoàn đông, hoặc đi gia đình. Một số hãng taxi phổ biến: Taxi Mai Linh (Liên hệ: 02033 628 628); Taxi Bãi Cháy (Liên hệ: 0203 3646 464)

– Di chuyển bằng xe điện: Xe điện thân thiện với môi trường là sự chọn lựa phù hợp cho chuyến đi của bạn. Chi phí thuê xe điện nguyên xe có giá từ 40.000 vnđ/km. 

– Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm di chuyển bằng xe ôm, xích lô, xe ngựa… Giá xe ngựa trung bình từ 200.000 vnđ/ cuốc (1-2 người) trong thời gian khoảng 1 giờ đồng hồ.

Di chuyển bằng xe điện tiện lợi, tiết kiệm
Di chuyển bằng xe điện tiện lợi, tiết kiệm

Lịch trình du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm tự túc

Ngày 1: Hà Nội – Bãi Cháy – Sun World Halong Complex – Chợ đêm Bãi Cháy

  • Sáng: Xe khởi hành từ Hà Nội đi Hạ Long, khoảng 3 giờ thì đến nơi. Sau khi đến nơi, tiếp tục di chuyển đến khách sạn nhận phòng, ăn trưa và nghỉ ngơi. 
  • Chiều: Tham quan, vui chơi tại bãi biển Bãi Cháy, Sun World Hạ Long Complex. Tại đây có rất nhiều trò chơi hấp dẫn, trò chơi cảm giác mạnh,…dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Tối: Quay về khách sạn, ăn tối và vui chơi tại chợ đêm Bãi Cháy

Ngày 2: Vịnh Hạ Long – Bãi biển Bãi Cháy – Phố cổ Bãi Cháy

  • Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó di chuyển đến cảng tàu du lịch Tuần Châu để mua vé tham quan Vịnh Lan Hạ bằng du thuyền. Có nhiều loại du thuyền để lựa chọn với các mức giá khác nhau. 
  • Chiều: Kết thúc tham quan Vịnh Lan Hạ, về khách sạn tắm rửa, ăn tối. 
  • Tối: Dạo quanh tham quan phố cổ Bãi Cháy, thưởng thức các món ăn vặt và ngắm bãi Cháy về đêm.

Ngày 3: Tham quan, mua sắm chợ Hạ Long – Tạm biệt Bãi Cháy Hạ Long

  • Sáng: Dậy sớm ăn sáng tại quán bún bề bề nổi tiếng tại Bãi Cháy. Sau khi ăn xong di chuyển tới chợ Hạ Long để mua đặc sản Hạ Long về làm quà. 
  • Chiều: Làm thủ tục trả phòng khách sạn, lên xe về Hà Nội, kết thúc hành trình du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm.

!!! Deal hời đây: Khám phá Hạ Long 3 ngày 2 đêm chưa đến 3 triệu đồng 

Địa điểm du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm 

1. Bãi biển Bãi Cháy

Khám phá bãi biển Bãi Cháy là cơ hội tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng làn nước biển xanh mát và bãi cát trắng dài trải dài. Biển Bãi Cháy là bãi biển trung tâm của thành phố Hạ Long. 

Với bờ biển rộng tới 100m và trải dài hơn 1000m. Biển Bãi Cháy mang đến cho du khách cảm nhận về một không gian yên bình và thoải mái với hàng dừa xanh bóng mát. Cùng với không khí trong lành của biển, cảnh quan hữu tình. Đây chính là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách đến với du lịch Quảng Ninh. 

Tắm biển tại biển Bãi Cháy
Tắm biển tại biển Bãi Cháy

2. Sun World Halong Complex

Sun World Halong Complex được biết đến như một điểm vui chơi độc đáo tại Bãi Cháy. Tổ hợp công viên thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Không gian Sun World Halong bao gồm 2 khu vực chính: khu vui chơi đỉnh Ba Đèo và khu vui chơi ven biển Bãi Cháy.

Tại đây, bạn có thể khám phá Lâu Đài Huyền Bí và trải nghiệm vòng quay cao nhất thế giới Sun Wheel. Nếu bạn là người ưa thích những trò chơi cảm giác mạnh hay những trò dưới nước. Đừng chần chừ hãy ghé thăm ngay Công viên Rồng và Công viên nước tại khu vui chơi ven biển Bãi Cháy nhé. 

3. Chợ đêm Bãi Cháy

Đến với tour du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm. Chắc chắn mỗi du khách đều sẽ có cơ hội được trải nghiệm tại chợ đêm Bãi Cháy. Chợ đêm là một trong những địa điểm bán đồ lưu niệm và đặc sản nổi tiếng tại Hạ Long. 

Các sản phẩm quà lưu niệm chủ yếu được làm từ vỏ sò, vỏ ốc rực rỡ sắc màu. Những chiếc chuông gió, hay những món quà từ biển cả đều mang lại cảm xúc ấn tượng cho du khách. Chợ đêm Bãi Cháy thường bắt đầu từ lúc hoàng hôn tới đêm. Mỗi ngày chợ đón từ 4000 đến 6000 khách du lịch ghé qua.  

Mua sắm, ăn uống tại chợ đêm Bãi Cháy
Mua sắm, ăn uống tại chợ đêm Bãi Cháy

4. Cầu Bãi Cháy

Cầu Bãi Cháy là cây cầu đặc biệt nhờ vị trí địa lý độc đáo. Cây cầu nổi tiếng là biểu tượng của tỉnh Quảng Ninh kết nối 2 Hòn Gai và Bãi Cháy. Đây là địa điểm lý tưởng đối với mọi du khách khi đến với Hạ Long. Người dân địa phương và du khách gần xa đều chọn lựa nơi đây là điểm ngắm toàn cảnh thành phố về đêm. Đây cũng là một địa điểm thú vị bạn đừng bỏ lỡ trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm của mình nhé. 

5. Phố cổ Bãi Cháy

Đến với Hạ Long, bạn cũng sẽ được trải nghiệm khu phố cổ cực ấn tượng. Nơi đây được biết đến với nhiều tên gọi như phố cổ Hạ Long hay Little Việt Nam. Đây là điểm check in thu hút giới trẻ nổi tiếng trong những năm gần đây. Nơi đây là sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại. Bạn có thể vừa tản bộ, vừa thưởng thức ẩm thực địa phương mang đậm hương vị biển cả.  

Phố cổ Bãi Cháy –  Địa điểm check-in “sống ảo” cực chất tại Hạ Long

Check in phố cổ Bãi Cháy
Check in phố cổ Bãi Cháy

6. Ngọn hải đăng Bãi Cháy

Ngọn hải đăng Bãi Cháy nằm tại bờ kè của bãi biển Bãi Cháy. Với lối kiến trúc đậm chất phương Tây, ngọn hải đăng là điểm du lịch rất thu hút khách tham quan và chụp ảnh. Ngọn hải đăng được thiết kế ấn tượng với những khối đá cổ kính xếp chồng lên nhau. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp rất riêng.

Lưu trú ở Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm 

Khi lên kế hoạch du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm, việc lựa chọn nơi lưu trú là một điều quan trọng. Dưới đây là một số khách sạn mà bạn có thể tham khảo:

1. Novotel Hạ Long

Novotel Hạ Long tọa lạc tại đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Hạ Long. Đây là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại Bãi Cháy. Với các phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao có mức giá dao động từ 2.600.000đ/phòng/đêm (2 người lớn). Khách sạn được thiết kế sang trọng, hiện đại pha lẫn nét đẹp Á Đông truyền thống. Hệ thống trang thiết bị tiện nghi kết hợp hệ cửa kính lớn, mang lại tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. 

Khách sạn Novotel Hạ Long
Khách sạn Novotel Hạ Long

2. Golden Hạ Long 

Golden Hạ Long tọa lạc tại khu đô thị Đông Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long với đẳng cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Giá phòng từ 1.200.000đ/phòng/đêm (2 người lớn), với 102 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Hệ thống khách sạn được thiết kế và bố trí hiện đại, tầm nhìn hướng biển. Bên cạnh đó bao gồm đầy đủ các tiện ích, dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, khu massage, lưu niệm…

Khách sạn Golden Hotel có đội ngũ nhân viên tận tâm
Khách sạn Golden Hotel có đội ngũ nhân viên tận tâm

3. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một trong những điểm đến sang trọng hàng đầu tại Hạ Long. Nơi bạn có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều điểm tham quan nổi tiếng như vịnh Hạ Long và bảo tàng Quảng Ninh…

Với hệ thống phòng nghỉ sang trọng và hiện đại, Vinpearl sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Ngoài ra, resort còn cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn như hồ bơi ngoài trời, spa, phòng gym, nhà hàng và quầy bar, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho du khách.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long cao cấp
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long cao cấp

4. Lưu ý khi đặt phòng lưu trú tại Bãi Cháy

Khi đặt phòng tại Bãi Cháy vào các dịp cao điểm như cuối tuần hoặc ngày lễ, bạn nên đặt trước ít nhất một tuần để tránh tình trạng hết phòng, chi phí cao. Một lời khuyên nhỏ là bạn có thể tận dụng các gói combo du lịch Hạ Long, bao gồm cả phương tiện đi lại và lưu trú. Các gói combo không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo về lịch trình du lịch của bạn.

Ăn gì ở Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm?

Khi tới Bãi Cháy, bạn không thể bỏ qua trải nghiệm ẩm thực tại các quán ăn chợ đêm Hạ Long. Chợ đêm với đa dạng món ngon với giá cả hợp lý sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm văn hóa ấn tượng. 

Đặc biệt, Bãi Cháy nổi tiếng với hải sản tươi ngon như tôm hùm, cua, cá biển, sò, và nhiều loại hải sản khác,… Tất cả đều được chế biến thành những món ăn hấp dẫn không thể bỏ qua. 

Ngoài ra, du khách không thể bỏ qua các đặc sản Hạ Long như mực nhúng, sá sùng, bánh gật gù, chả lụa lên men, xôi lên men, chả mực, xôi chả mực,… Các món ăn chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy hấp dẫn.

Nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn hương vị ẩm thực của Bãi Cháy, hãy tham gia chuyến Food tour Hạ Long để khám phá thêm nhiều quán ăn ngon và độc đáo. Không chỉ có các món đặc sản và hải sản. Bãi Cháy còn có nhiều quán ăn vặt hấp dẫn như sữa chua Hạ Long, bánh cuốn chả mực, chè, với mức giá từ 10.000đ đến 100.000đ, thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách.

Đến Bãi Cháy, nhất định không thể bỏ qua các món từ hải sản
Đến Bãi Cháy, nhất định không thể bỏ qua các món từ hải sản

Lời kết

Đến với tour du lịch Bãi Cháy 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp hoang sơ và trải nghiệm những điều thú vị mà nơi này mang lại. Tận hưởng những khoảnh khắc bình yên trên bãi biển, khám phá các điểm tham quan độc đáo và thưởng thức ẩm thực đặc sản. Hãy để Bãi Cháy là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ đáng nhớ của bạn, với lịch trình 3 ngày 2 đêm không thể quên.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0372.667.666

Email: info@luxtour.com.vn 

Website: https://luxtour.com.vn 

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Banner Tour Team building

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666