Chi phí đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm trọn gói giá tốt nhất 2024

Rate this post

Chi phí đi Mộc Châu 3 ngày 2 đêm như thế nào là hợp lý nhất? Ngoài những thắc mắc về các địa điểm nên ghé khi tới Mộc Châu thì chi phí cho chuyến đi Mộc Châu cũng là điều mà nhiều du khách luôn muốn tìm hiểu. Để biết thêm về lịch trình cũng những chi tiết chi phí du lịch Mộc Châu hãy theo dõi bài viết của Luxtour ngay bên dưới đây nhé!

Hiện Tour Mộc Châu có nhiều ưu đãi: Đặt Tour du lịch Mộc Châu ưu đãi lên đến 45%

Thời điểm đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

Mộc Châu vốn luôn gây được sự ấn tượng với du khách không chỉ bởi những nét đẹp bình dị mà còn thân thương với những đồi chè trải dài bát ngát và những cánh rừng bạt ngàn mang đậm bản chất miền Tây Bắc. Không chỉ khung cảnh mà còn có những món ăn ngon độc đáo cũng tạo ra sự ấn tượng. Nếu đang có kế hoạch du lịch Mộc Châu thì điều cần làm đầu tiên chính là tham khảo tình hình thời tiết. 

1. Mùa Xuân – Mùa hoa đào, hoa mận nở

Những cánh hoa đào rừng bung nở như đang báo hiệu một mùa xuân về tràn ngập trên đồi núi. Khi tới Mộc Châu vào dịp tháng 1 hàng năm bạn sẽ có cơ hội được nhìn ngắm khung cảnh  mùa xuân độc đáo với màu sắc được tô điểm những cánh rừng hồng đỏ cùng sắc trắng tinh khôi hoa mận. Hoa mận nở trắng khắp các cánh rừng nổi bật trên nền xám nhạt của những ngôi nhà nhỏ bé nép mình lặng lẽ trong không gian cao nguyên rộng lớn. Nếu như bạn đang chờ đợi những điều thú vị tại Mộc Châu thì khoảng thời gian này chính là thời điểm tuyệt vời để bạn xách ba lô lên và đi ngay. Đừng quên lưu giữ cho mình những bức hình đẹp đẽ của tuổi thanh xuân nhé. 

Thời điểm đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

2. Mùa hoa ban nở rộ – tháng 3, tháng 4

Thời tiết lúc này đã vào khoảng thời gian cuối xuân, trời trở nên ấm dần hơn và cây ban sẽ bắt đầu đâm chồi nảy lộc. Khi ghé thăm Mộc Châu vào khoảng thời gian này du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa đặc trưng này. Vẻ đẹp của Hoa Ban được ví như vẻ đẹp tinh khôi của những người con gái Tây Bắc e ấp mà dịu dàng. Trong thơ ca cũng có vô vàn những tác phẩm nghệ thuật đã nói về loài hoa này. Những cây ban già sau khi trải qua mùa đông giá lạnh sẽ vươn mình trồi lên đầy sức sống để đón lấy những ánh nắng của những  ngày cuối xuân đầu hè. Núi rừng lúc này cũng sẽ được tô điểm bởi màu tím mơ màng lãng mạn nhẹ nhàng. Khi vượt qua những cánh rừng bát ngát, những nương chè xanh du khách sẽ có cơ hội ngắm những hàng hoa ban cao chót vót nở rộ dọc ven đường. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khiến bạn phải say đắm đó nhé. 

Thời điểm đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

3. Tháng 5 – mùa mận chín

Cứ vào mùa hè cũng là lúc những trái mận đỏ, căng tròn, bóng mịn, giòn tan phủ kín khắp những gốc cây. Mộc Châu được coi như vựa mận lớn nhất cả nước. Trong khu vực thung lũng Mận Nà Ka chính là nơi du khách hay ghé thăm quan và hái mận. Những chùm mận đỏ sai trĩu quả mang màu đỏ tươi lấp lánh trong ánh nắng mùa hè khiến cho du khách cực kỳ thích thú. 

Thời điểm đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

Xem ngay: Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 5 chi tiết

4. Tháng 7 – Mùa hồng giòn Mộc Châu

Vào khoảng 7 cũng là lúc Mộc Châu vào vụ thu hoạch hồng giòn. Đây là một loại quả có hình dáng hơi vuông, dẹt, vỏ mỏng có màu vàng tươi và tai quả màu xanh với thịt quả màu vàng nhạt. Khí hậu vào thời điểm này khá mát mẻ và trong lành kết hợp với thổ nhưỡng khiến cho hồng giòn phát triển rất tốt ở đây. Chất lượng quả hồng ở đây cũng tốt hơn hẳn so với những khu vực khác. Vừa ăn hồng ngon lại vừa đắm chìm trong bầu không khí mát mẻ thì còn gì bằng đúng không nào. 

Thời điểm đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

5. Tháng 8 – Tận hưởng không khí trong lành

Dừng chân tại Mộc Châu du khách sẽ có cơ hội tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Hành trình du lịch của bạn khi tới với Mộc Châu sẽ thật thú vị khi bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng cỏ xanh mát với thảo nguyên xanh trải trên khắp sườn đồi. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn khi tới Mộc Châu đó nhé. 

Thời điểm đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

Thời điểm đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

Du lịch Mộc Châu tháng 8 có gì? Review chi tiết

6. Tháng 9 – 11 sống ngập tràn trong sắc hoa

Trong khoảng thời gian từ tháng 9 tới tháng 11 du khách khi tới Mộc Châu sẽ được nhìn ngắm những bông hoa dã quỳ vô cùng đẹp mắt, những cánh đồng hoa cải trắng  muốt đẹp như bức tranh vẽ. Bên cạnh đó bạn còn sẽ được chiêm ngưỡng sắc cam rực rỡ của những trái hồng đang vào vụ thu hoạch. Trong tháng 9 khi tới đây bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh của ngày lễ 2/9 đây là một trong những lễ hội nổi bật đặc sắc của những người dân vùng núi phía Bắc. Nếu yêu hoa thì đây chính là thời điểm tuyệt vời để tới đây đó nhé. 

Thời điểm đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

Thời điểm đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

7. Tháng 12 – tận hưởng không khí mùa đông

Thời điểm tháng 12 chính là thời điểm lạnh nhất của khu vực phía Bắc. Khi tới đây du khách sẽ được đắm chìm trong không khí lạnh trong lành của thiên nhiên. Dừng chân tại Mộc Châu du khách sẽ có cơ hội nhìn ngắm những thung lũng hoa mơ, hoa mận đang bừng nở trắng xóa và những cánh đồng hoa cải thoắt ẩn thoắt hiện phủ kín cả những sườn đồi. 

Trong hành trình du lịch này du khách sẽ được cảm nhận bầu không khí trong lành của thiên nhiên cũng như được ngắm nhìn bầu khung cảnh của nơi đây.

Thời điểm đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 12 chi tiết nhất 2024 

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

Thông thường du khách khi tới Mộc Châu thường sẽ chọn lịch trình 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm để đi được nhiều  nơi nhất. Lịch trình này sẽ đưa du khách khám phá được hết  những địa điểm du lịch đẹp tại Mộc Châu. Những loại chi phí nào sẽ cần cho chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm. 

1. Chi phí di chuyển  

Trước tiên để bắt đầu cho một chuyến đi thì chi phí di chuyển sẽ là chi phí đầu tiên mà bạn tính đến. Bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển là phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng để tới Mộc Châu đều dễ dàng. Tuỳ thuộc vào kinh tế và nhu cầu cá nhân mà du khách lựa chọn đến với Mộc Châu bằng những phương tiện khác nhau.

  • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích đam mê phượt. Khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân du khách có thể chọn ô tô hoặc xe máy. Lựa chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân du khách có thể dừng lại bất kỳ đâu để khám phá cũng như check – in. Khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân như là  xe máy thì bạn sẽ mất khoảng 200.000 – 250.000 đồng tiền xăng di chuyển. Còn đối với ô tô mức xăng dầu sẽ tương đối cao khoảng từ 500.000 – 800.000đ hoặc có thể hơn. 

  • Di chuyển bằng phương tiện công cộng

Khi chọn di chuyển tới Mộc Châu bằng các phương tiện công cộng thường sẽ là sự lựa chọn của nhiều du khách nếu như muốn du lịch tự túc. Limousine thường sẽ là loại xe được du khách lựa chọn nhiều hơn bởi ưu điểm đưa đón tận nơi. Chính vì vậy mà chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Mỗi chiều đi xe limousine sẽ rơi vào khoảng 250.000 đồng/lượt. Nếu như bạn di chuyển bằng phương tiện công cộng thì khi tới Mộc Châu hãy thuê xe để có thể di chuyển cũng như khám phá những địa điểm du lịch tại Mộc Châu nhé. Mỗi lần thuê xe sẽ mất khoảng 150.000 đồng/ngày/xe. Nếu như tính như vậy thì sẽ  mất khoảng từ 300.000đ – 600.000đ/ người cho phương tiện công cộng.

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

2. Chi phí lưu trú

Tại Mộc Châu có rất nhiều những địa điểm lưu trú để bạn lựa chọn khi tới Mộc Châu. Những homestay, nhà nghỉ cho tới những khách sạn 2 sao tới khu resort sang trọng đều có đủ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. 

  • Lưu trú tại homestay

Lưu trú tại homestay là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Tại Mộc Châu không thiếu những căn homestay với những lối thiết kế đặc sắc tạo ra sự gần gũi với thiên nhiên. Du khách sẽ được chìm đắm trong không gian căn phòng homestay vô cùng đẹp mắt trong không gian rộng lớn. Những chủ nhà không chỉ tạo nên những căn phòng homestay đẹp để cho khách nghỉ dừng chân mà còn là nơi để bạn có thể check in cũng như ngắm nhìn và khám phá phong cảnh thiên nhiên của nơi đây. Bạn có thể tham khảo một số căn homestay nổi tiếng tại đây như Bơ house Mộc Châu, Homestay Happy Land, Nhà ta homestay, Fairy house homestay, the november homestay …. Bên cạnh đó, còn rất nhiều những căn homestay khác. Giá của những căn phòng homestay có giá từ 600.000 – 800.000đ/ đêm.

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

Xem ngay: Top 10 homestay Mộc Châu view đẹp giá tốt nhất 2024 

  • Lưu trú khách sạn

Lưu trú khách sạn thường là sự lựa chọn của những khách trung tuổi. Tại Mộc Châu có khá nhiều khách sạn để du khách có thể lựa chọn từ 2 sao tới 4 sao. Thông thường tiết kiệm chi phí nhất có thể thì khách du lịch thường lựa chọn những khách sạn 2 sao với giá cả không quá đắt đỏ. Giá phòng khách sạn 2 sao chỉ khoảng 500.000đ/ đêm còn nếu như bạn lựa chọn những căn phòng ngủ khách sạn 4 sao như Mường Thanh thì giá phòng sẽ rơi vào khoảng 900.000đ/ đêm

  • Lưu trú resort

Mộc Châu tuy là khu du lịch nhưng lại không có quá nhiều những căn resort để du khách có thể lựa chọn khi  nghỉ dưỡng tại đây. Hầu hết những căn resort tại đây đều sẽ có không gian riêng rộng lớn để bạn có thể thỏa sức vui chơi cũng như tận hưởng một bầu không khí vô cùng trong lành. Một số resort có dịch vụ tốt và không gian đẹp tại Mộc Châu mà bạn có thể tham khảo như: Mộc Châu như Thảo Nguyên Resort, Mộc Châu Eco Garden, Phoenix Mộc Châu Resort,…  Hầu như tất cả đều là những khu resort được rất nhiều những bạn trẻ yêu thích khi đặt chân đến với Mộc Châu. Chi phí lưu trú tại resort thông thường sẽ mất khoảng 1.000.000- 1.500.000đ/ đêm tuỳ vào những phòng bạn sử dụng

Như vậy tùy thuộc vào nhu cầu lưu trú mà số tiền bạn phải bỏ ra cho địa điểm nghỉ dưỡng của mình sẽ là từ 600.000 – 3.000.000 đồng/ người cho chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm. 

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

Tham khảo: Top 10 khách sạn Mộc Châu view đẹp giá tốt nhất 2024 

3. Chi phí ăn uống tại Mộc Châu

Không chỉ riêng Mộc Châu mà tới với bất kỳ địa điểm du lịch nào thì chắc chắn cơ hội thưởng thức những món ăn là vô cùng quý báu. Tại Mộc Châu có rất nhiều những hàng quán ăn ngon với những món ăn với những mực giá phải chăng. Nếu đi bằng nhóm đông người thì chi phí ăn uống của bạn sẽ không quá lớn chỉ khoảng 150.000 – 200.000 đồng/bữa. Với mâm cơm chỉ khoảng hơn 600.000đ sẽ đủ cho khoảng 4 – 5 người ăn vậy tính ra mỗi người chỉ hết khoảng hơn 100.000đ/ bữa. Như vậy chi phí cho ăn cho 3 bữa tại Mộc Châu sẽ rơi vào khoảng 400.000- 500.000đ/ người.

4. Chi phí vé tham quan

Để tham quan cũng như du lịch tại Mộc Châu thì những địa điểm du lịch cũng  như check in đẹp chắc chắn bạn sẽ phải mua vé tham quan những địa điểm nổi tiếng. 

  • Vé Thác Dải Yếm: 50.000đ
  • Vé cầu kính Tình Yêu: 150.000đ/ vé
  • Vé rừng thông bản Áng: 70.000đ/ vé
  • Vé Mộc Châu happy Land 30.000đ/ vé
  • Vé đồi chè Trái Tim: 10.000đ/ vé

Nếu như vậy tính tổng chi phí để du khách có thể tham quan toàn bộ những địa điểm du lịch tại Mộc Châu sẽ hết khoảng 310.000 đồng/người. Ngoài ra, khi tới Mộc Châu vào đúng mùa hoa nở thì chắc chắn khu vực vườn hoa của người dân sẽ là 30.000 đồng/người. 

Nếu như vào khu vực rừng thông bản Áng để hái dâu du khách sẽ được mang dâu về với Như vậy trọn vẹn với mức dịch vụ trung bình của chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm sẽ có chi phí giá giao động khoảng 2.500.000đ/ người. Còn nếu như bạn sử dụng mức dịch vụ cao thì có mức giá khoảng 3.600.000đ/ người.

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

Chi phí đi Mộc Châu 3 ngày 2 đêm trọn gói giá tốt nhất

Hiện này tour du lịch Mộc Châu được rất nhiều du khách khai thác. Thông thường mức dịch vụ cho một tour du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm sẽ giao động từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng/người tùy vào mức dịch vụ trọn gói. Bạn cũng có thể tham khảo những tour trọn gói ghép khách lẻ mà Luxtour cung cấp với lịch trình có thể đi tham quan đầy đủ những địa điểm du lịch tại Mộc Châu như rừng thông bản Áng, Thác Dải Yếm, Đồi chè trái tim, Happy Land,…

Tour du lịch Mộc Châu mà Luxtour cung cấp có những mức dịch vụ khác nhau từ dịch vụ 2 sao đến dịch vụ 4 sao tại khách sạn Mường Thanh để bạn lựa chọn. Khi lựa chọn những tour du lịch trọn gói bạn không cần lo lắng bất kể dịch vụ gì, cũng không cần đặt phòng khách sạn hay tìm kiếm phương tiện di chuyển. 

Không chỉ như vậy trong chuyến du lịch khám phá Mộc Châu xinh đẹp du khách còn có cơ hội khám phá địa điểm này và sẽ có cơ hội được kết giao với những người bạn mới trong chuyến hành tình này. 

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

Thông tin chi tiết: Chi phí đi du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm trọn gói giá tốt nhất 2024 

Lịch trình đi Mộc Châu 3 ngày 2 đêm hấp dẫn

Ngày 1: Hà Nội – Sơn La

Sáng: Từ Hà Nội xe và HDV của Luxtour sẽ đón quý khách tại địa điểm tập chung và lên xe di chuyển tới khu vực Mộc Châu để bắt đầu chuyến hành trình du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm. Dọc chuyến đi bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh nơi đây và dừng lại check in tại con đèo đá trắng nổi tiếng. 

Trưa: Quý khách dừng chân tại nhà hàng tại địa phương để thưởng thức món ăn hấp dẫn

Chiều: Quý khách lên xe về đến khu vực thành phố Sơn La.

Tối: Dùng bữa tại nhà hàng. Tự do tham quan nghỉ đêm tại khách sạn

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

Ngày 2: Happyland – Rừng Thông Bản Áng

Sáng: Qúy du khách xuống dùng bữa tại khu nghỉ và tiếp tục đi tham quan.

Xe đưa quý khách tham quan:

  • Khu du lịch Happy Land
  • Rừng thông bản Áng
  • Vườn dâu

Trưa quý khách dùng bữa tại nhà hàng. Sau đó xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại khách sạn và nghỉ đêm tại Mộc Châu

Các loại chi phí du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm tự túc

Ngày 3: Tự do khám phá nghỉ ngơi

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn

  • Tự do khám phá  và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên nơi đây
  • Hòa mình vào cuộc sống thường ngày của người dân địa phương

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng sau đó lên xe khởi hành về Hà Nội

Chiều: quý khách di chuyển từ Mộc Châu về Hà Nội, có mặt tại Hà Nội kết thúc chuyến đi. 

Gợi ý tour du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm giá rẻ

NGÀY 01: HÀ NỘI – MỘC CHÂU- THÁC DẢI YẾM (Ăn: Trưa/ Tối)

SÁNG:

Xe và HDV của Luxtour đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Mộc Châu. Trên đường, quý khách dừng chân ăn sáng (chi phí tự túc), sau đó đoàn lên xe tiếp tục hành trình đi Mộc Châu

TRƯA:

Quý khách đến Mộc Châu, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. 

CHIỀU:

Xe và HDV đưa quý khách tham quan Khu du lịch thác Dải Yếm, khám phá cây cầu kính tình yêu độc đáo tại Mộc Châu (Chi phí tự túc).

TỐI:

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó đoàn tự do dạo chơi, thăm quan, tận hưởng không khí trong lành của núi rừng Tây Bắc

NGÀY 02: BẢN PA PHÁCH (HOẶC THUNG LŨNG NÀ KA – ĐỒI CHÈ TRÁI TIM (Ăn:Sáng/ Trưa/Tối)

SÁNG:

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

Quý khách tham quan địa điểm du lịch theo mùa:

  • Tháng 10 – tháng 12: Xe và HDV của Luxtour đón quý khách đến bản Pa Phách. Đây được mệnh danh là “thiên đường hoa cải”. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa cải trắng trải dải như “vô tận” bao quanh khắp thung lũng, vươn lên cả sườn đồi bao lấy những ngôi nhà sàn nhỏ. 
  • Tháng 1 – tháng 2: Xe và HDV của Luxtour đón quý khách đến thung lũng mận Nà Ka – một trong những vườn mận đẹp nhất Mộc Châu. Tại đây quý khách sẽ được đắm mình trong sắc trắng hoa mận và mang về những bức ảnh check in cực thơ mộng.

TRƯA:

Di chuyển đến nhà hàng dùng bữa trưa và nghỉ ngơi.

CHIỀU:

Đoàn tham quan đồi chè trái tim, chụp ảnh lưu niệm với những sóng chè xanh ngát uốn lượn, tạo hình đầy quyến rũ tại nông trường chè Mộc Châu.

TỐI: 

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, Sau đó quý khách tự do vui chơi, khám phá thị trấn Mộc Châu về đêm.

Nghỉ đêm ở Mộc Châu.

NGÀY 03: RỪNG THÔNG BẢN ÁNG – HÀ NỘI (Ăn: Sáng/ Trưa)

SÁNG:

Quý khách có thể dậy sớm đón bình minh. Sau đó dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

Xe và HDV đón quý khách đến tham quan rừng thông bản Áng – nơi được coi là Đà Lạt miền Tây Bắc.

TRƯA:

Trở về khách sạn làm thủ tục trả phòng, sau đó di chuyển đến nhà hàng dùng bữa trưa.

CHIỀU:

Quý khách lên xe trở về Hà Nội.

TỐI:

Về đến Hà Nội, xe và HDV đưa quý khách trở lại điểm đón ban đầu, chia tay quý khách, tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách ở những chuyến đi tiếp theo!

Xem chi tiết tour: Tour Du Lịch Mộc Châu 3 Ngày 2 Đêm

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Trên đây là những thông tin, kinh nghiệm về chi phí đi Mộc Châu 3 ngày 2 đêm mà Luxtour đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Tuỳ theo trải nghiệm cá nhân của mỗi người mà những trải nghiệm du lịch sẽ khác nhau. Chính vì thế, Luxtour hy vọng thông tin mà chúng tôi đã cung cấp tại bài viết này sẽ có ích cho chuyến du lịch sắp tới của bạn.

Bên cạnh đó, hiện nay, Luxtour đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho du khách đặt tour du lịch Mộc Châu. Nếu bạn vẫn đang tìm một đơn vị uy tín để tư vấn về tour du lịch, liên hệ ngay với Luxtour để được hỗ trợ một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0372.667.666

Email: info@luxtour.com.vn 

Website: https://luxtour.com.vn 

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Banner Tour Team building

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666