Thiên Đường Bảo Sơn: Các hoạt động giải trí và kinh nghiệm vui chơi

Rate this post

Thiên Đường Bảo Sơn là một công viên giải trí quy mô lớn tại Hà Nội. Ở đây có rất nhiều những trò chơi độc đáo, mới lạ và hấp dẫn. Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm giải trí quen thuộc được nhiều gia đình yêu thích. Vậy Thiên Đường Bảo Sơn ở đâu? Có những hoạt động giải trí và trải nghiệm nào ở đây? Hãy cùng LuxTour tìm hiểu trong bài viết ngay bên dưới đây nhé.

Giới thiệu về Thiên Đường Bảo Sơn

Thiên Đường Bảo Sơn là một trong số những thiên đường giải trí dành cho giới trẻ có quy mô lớn tại Hà Nội. Công viên này nằm tại đường Lê Trọng Tấn thuộc xã An Khánh của huyện Hoài Đức, Hà Nội. Tổng quan kiến trúc của Thiên Đường Bảo Sơn là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống.

Khi tới đây rồi bạn sẽ thấy khung cảnh thiên nhiên rộng lớn với bầu không khí trong lành. Đan xen trong không gian là những nét văn hóa nghệ thuật của Việt Nam và thế giới thông qua những màn trình diễn nghệ thuật khác nhau. Thiên Đường Bảo Sơn còn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Nơi này cũng là một trong số những công viên giải trí được đầu tư ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại để nâng cao trải nghiệm của du khách. Đồng thời mỗi tuần đều sẽ có các hoạt động văn hóa, văn nghệ vô cùng hấp dẫn.

Thiên đường Bảo Sơn
Thiên Đường Bảo Sơn là một trong số những thiên đường giải trí dành cho giới trẻ có quy mô lớn tại Hà Nội

Cách di chuyển đến Thiên Đường Bảo Sơn

Từ khu vực trung tâm Hà Nội du khách có thể di chuyển tới Thiên Đường Bảo Sơn chỉ trong tích tắc. Có rất nhiều cách để bạn di chuyển tới đây nhưng chủ yếu sẽ đi theo 2 loại phương tiện gồm:

1. Xe cá nhân

Di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội hoặc di chuyển từ các quận phía huyện sẽ di chuyển theo một trong 2 cung đường sau. Tùy vào tình trạng tắc đường hay sự thuận tiện của bạn mà lựa chọn tuyến đường di chuyển phù hợp. Cụ thể:

  • Cung số 1: Di chuyển từ Ngã Tư Sở du khách đi thẳng theo hướng Nguyễn Trãi – Quang Trung (Hà Đông). Cứ đi như vậy cho tới khi thấy đường Lê Trọng Tấn thì rẽ vào sau đó đi thẳng là sẽ tới. Tuyến đường này thích hợp cho những du khách ở phía Nam thủ đô.
  • Cung số 2: Xuất phát từ Đường Trần Duy Hưng du khách đi thẳng qua hầm chui Trung Hòa sau đó đi qua cầu vượt An Khánh rồi đi theo đại lộ Thăng Long một đoạn ngắn. Khi thấy cổng chào Thiên Đường Bảo Sơn rẽ phải đi thẳng là bạn sẽ tới nơi.

2. Xe bus

Nếu lựa chọn đi xe bus từ Long Biên bạn hãy chọn tuyến xe bus 50B từ Long Biên và xuống tại điểm khu đô thị An Khánh. Từ điểm dừng này sang bên đường bạn sẽ thấy ngay công viên thiên đường Bảo Sơn. Tần suất của mỗi tuyến bus này sẽ từ 15 – 20 phút/ tuyến. Gía vé cho một lần di chuyển là 7000 đồng.

Thiên đường Bảo Sơn
Từ khu vực trung tâm Hà Nội du khách có thể di chuyển tới Thiên Đường Bảo Sơn chỉ trong tích tắc

Giá vé và giờ ở cửa ở Thiên Đường Bảo Sơn

1. Giờ mở cửa

– Giờ mở cửa của công viên Thiên Đường Bảo Sơn là từ 8h00 – 17h00. Điều đặc biệt là công viên này chỉ mở cửa từ thứ 3 cho tới hết chủ nhật hằng tuần chứ không mở cả tuần. Vậy nên nếu muốn tới đây thăm quan và giải trí hãy tìm hiểu thật kỹ bạn nhé.

2. Giá vé

Giá vé combo trọn gói
Hoạt động Dưới 1mTừ 1m – 1m3 Cao trên 1m3
1. Vé trọn gói không bao gồm dịch vụ ẩm thực, lưu trú, trò chơi VR GameMiễn phí
  • Thứ 3 – thứ 7: 150.000 đồng/ vé
  • Chủ nhật: 250.000 đồng/ vé
  • Thứ 3 – thứ 7: 200.000 đồng/ vé
  • Chủ nhật: 300.000 đồng/ vé
Giá vé lẻ
2. Vé vào cổng Miễn phí Miễn phí Miễn phí
3. Thủy cungMiễn phí Miễn phí Miễn phí
4. Tham quan không gian văn hóa Nhật BảnMiễn phí Miễn phí Miễn phí
5. Tổ hợp Safari Miễn phí Miễn phí Miễn phí
6. Trò Vượt long môn Miễn phí Miễn phí Miễn phí
7. Xem múa rối nước tại nhà Thủy ĐìnhMiễn phí 20.000 đồng/ vé30.000 đồng/ vé
8. Tổ hợp trò chơi Miễn phí Từ 20.000 – 70.000 đồng/ vé/ trò
9. Thị trấn vui nhộn Kid Town Miễn phíMiễn phíMiễn phí
10. Đi tàu hỏa quanh công viênMiễn phĐang cập nhật
Thiên đường Bảo Sơn
Giá vé và giờ ở cửa ở Thiên Đường Bảo Sơn

Các hoạt động giải trí tại Thiên Đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là một trong những tổ hợp giải trí thú vị ngay Hà Nội. Chính vì thế, nhiều người chưa tới đây thắc mắc ở đây có gì. Thực tế sau khi hoàn thành công viên Thiên Đường Bảo Sơn gồm có 8 khu chuyên biệt. 8 khu gồm: Khu thiên đường sinh thái, trò chơi, ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật, hội thảo, công nghệ và các hoạt động dưới nước.

1. Tổ hợp Safari sống động

Tổ hợp Safari của Thiên Đường Bảo Sơn sở hữu diện tích rộng lớn hơn 25.000m2. Tổ hợp này gồm có khu vực thác nước, vườn chim và tạo hình sông núi sống động tạo cho du khách cảm giác như đang lạc vào khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Đây là khu tổ hợp nơi có rất nhiều loài động vật của thế giới hoang dã. Có động vật ăn cỏ, động vật ăn thịt tới các loài chim chóc, bò sát,… Nhìn chung khu tổ hợp này có đa dạng các loài động thực vật.

Điều tạo nên sự đặc biệt cho nơi này chính là khu vườn thú nuôi dưỡng các loài động vật quý hiếm có nguồn gốc từ Nam Phi và Bắc Mỹ. Bạn có thể tới và tận mắt chiêm ngưỡng hổ trắng, linh cẩu đốm, hổ trắng, báo Cheetah, sư tử trắng,…

Bên cạn việc nhìn ngắm những loài động vật, du khách còn được xem những màn trình diễn vui nhộn của các loài động vật hay những điệu nhảy sôi động của những chú hải cẩu. Ngoài ra, còn có rất nhiều những trò chơi cảm giác mạnh thỏa mãn đam mê của du khách như vượt long môn, đường đua tốc độ, bước chân kỳ bí,….

Thiên đường Bảo Sơn
Khu tổ hợp nơi có rất nhiều loài động vật của thế giới hoang dã

2. Thủy cung Thiên đường Bảo Sơn

Thủy cung cũng là một trong số những tọa độ thu hút đông đảo du khách ghé thăm tại Thiên Đường Bảo Sơn. Đây là nơi mọi người tìm tới để khám phá thế giới đại dương sinh động. Kiến trúc của thủy cung được lấy ý tưởng từ hình dáng hòn Trống Mái với tổng diện tích lên tới 10.000m2. Đây cũng là nơi nuôi dưỡng và trưng bày rất nhiều những loài sinh vật biển quý hiếm. Những loài cá ở đây cũng có nguồn gốc từ khu rừng Amazon nổi tiếng như hải cẩu, cá đuối, cá heo… Hơn hết là hàng ngàn các loài cá nước mặn, nước ngọt tới từ khắp nơi trên thế giới.

Thiên đường Bảo Sơn
Thủy cung cũng là một trong số những tọa độ thu hút đông đảo du khách ghé thăm tại Thiên Đường Bảo Sơn

3. Công viên nước Thiên đường Bảo Sơn

Vào mùa hè công viên nước Thiên Đường Bảo Sơn lại thu hút hàng ngàn lượt khách ghé tới. Khu công viên nước này nằm ngay tại trung tâm khu tổ hợp. Không chỉ có bể bơi mát lạnh mà công viên còn có những trò chơi nước vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Với những ai yêu thích và muốn thử sức trong những trò chơi cảm giác mạnh hãy hòa mình vào những trò chơi thú vị như trượt ống, trượt tàu cao tốc, máng trượt xoắn với đầy thử thách. Với các bạn nhỏ yêu thích thế giới cổ tích có thể hòa mình vào lâu đài nước rực rỡ, lung linh đầy sắc màu. Ở đây các bạn có thể thoải mái vui chơi với những trò chơi giúp kích thích trí tò mò của trẻ.

Ngoài ra, khu công viên nước này còn được đầu tư hệ thống bao bơi khổng lồ với hình dáng, màu sắc và kích thước để có thể phục vụ du khách vui chơi an toàn nhất. Đồng thời giúp mọi người tạo nên những bức hình sống ảo tuyệt vời tại Thiên Đường Bảo Sơn.

Thiên đường Bảo Sơn
Công viên nước Thiên Đường Bảo Sơn không chỉ có bể bơi mát lạnh mà công viên còn có những trò chơi nước vô cùng thú vị và hấp dẫn.

4. Những trò chơi cảm giác mạnh

Ở Thiên Đường Bảo Sơn có rất nhiều những trò chơi cảm giác mạnh thú vị. Mỗi trò chơi lại là một trải nghiệm thú vị khác nhau:

  • Trò chơi bước chân kỳ bí: Trò chơi này cực kỳ phù hợp dành cho những nhóm hoặc những người có niềm đam mê với những trò chơi có cảm giác cực mạnh.
  • Trò chơi vượt long môn: Trò chơi thử thách sự can đảm của những người tham gia. Người chơi sẽ được trượt trên con thác cao hơn 16m. Khi thả xuống áp lực nước tạo nên những bọt nước trắng xóa tuyệt đẹp.
  • Cú rơi vô cực: Đây là trò chơi mà khi đã trải nghiệm rồi bạn sẽ hiểu cảm giác run sợ là như thế nào. Bạn sẽ được thả rơi tự do từ ngọn tháp cao 42m. Sau đó bán sẽ được nâng lên từ từ và thả từ rất nhiều độ cao khác xuống. Bạn yên tâm mỗi trò chơi ở đây đều an toàn nên cứ thoải mái bạn nhé.
  • Bay giữa ngân hà: Trò chơi này dành cho những người can đảm. Trò chơi này sẽ giúp bạn thỏa mãn ước mơ bay lượn trên bầu trời rộng lớn. Bạn sẽ giống như những chú chim đang sải cánh. Nếu bay là ước mơ của bạn thì hãy thử trò chơi này nhé.
  • Khủng long trỗi dậy: Trò chơi này thuộc 1 trong số 10 trò chơi cảm giác mạnh được yêu thích trên thế giới. Bạn sẽ có cơ hội được xoay tròn, bay lên và nhào lộn cuối cùng là rơi tự do với tốc độ cực lớn lên tới hơn 65km/h. Những góc văng cực lớn lên tới hơn 120 độ sẽ khiến bạn phải khiếp vía đó nhé.
Thiên đường Bảo Sơn
Trò chơi vượt long môn
  • Nhà ma: Bước vào nhà ma bạn sẽ giống như đang bước vào cõi âm đầy hắc ám và huyền bí. Những con đường tối tăm, những âm thanh kẽo kẹt, tiếng thét như vọng từ cõi âm sẽ khiến bất kỳ ai bước vào đều cảm thấy rợn người ám ảnh trong giấc mơ.
  • Cao tốc khứ hồi: Trò chơi này mang tới cho người chơi những cảm giác thú vị giống như đang lênh đênh trên một chuyến tàu ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của công viên. Sau sự êm đềm là cú trượt lên tới 360 độ trên không trung.
  • Đu quay dây văng: Đây là trò chơi được thiết kế như một câu chuyện cổ tích. Tất cả sẽ cùng ngồi trên những chiếc ghế được nối với những sợi dây dài khi quay những chiếc ghế văng xung quanh và bay lượn giữa không trung.
  • Thuyền cướp biển: Trò chơi này cũng được xếp vào một trong số những trò chơi cảm giác mạnh đáng thử trên thế giới. Chiếc thuyền tưởng chừng như chỉ đung đưa lắc lư quanh trục nhưng lại khiến người chơi phải hú hét vì hoảng sợ.
  • Rạp chiếu phim 4D: Ở trong rạp sẽ sử dụng những hiệu ứng phim giúp khán giả có cảm giác chân thật. Do vậy mà khi trải nghiệm trò chơi này bạn hãy chuẩn bị trước tâm lý thật vững vàng bạn nhé.
Thiên đường Bảo Sơn
Cao tốc khứ hồi

5. Các trò chơi cho trẻ em cực thú vị

  • Săn thú trong rừng: Các bé khi tham gia trò chơi này sẽ được ngồi lên chiếc ô tô để khám phá khu rừng xanh với những con thú mô hình. Chiếc xe đi vòng vèo qua núi, rừng nhân tạo sẽ khiến các bé thích thú đó nhé.
  • Trò chơi ếch nhảy: Trò chơi này có phần giống với trò chơi cú rơi vô cực. Tuy nhiên độ rơi của trò chơi này không quá lớn để các bé có thể thoải mái tham gia.
  • Ô tô xuyên núi: Đây là trò chơi thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia. Hầu như các bạn nhỏ đều thích ngồi trên những chiếc ô tô rực rỡ sắc màu lên dốc, xuống dốc. Trải nghiệm mà trò chơi này mang lại sẽ khiến các bé vô cùng thích thú đó nhé.
  • Đu quay ngựa 2 tầng: Trò chơi này thường được các bé gái yêu thích bởi sự đáng yêu của nó. Các bé sẽ được ngồi lên những chú ngựa và những cỗ xe như trong câu chuyện cổ tích Cinderella. Khi đu quay bắt đầu chạy tiếng nhạc du dương cũng sẽ được phát.
Thiên đường Bảo Sơn
Trò chơi cho trẻ em cực thú vị
  • Tàu hỏa đung đưa: Trên đường ray tàu hỏa là những toa tàu nhiều màu sắc. Khi tàu chạy vừa lượn vừa lắc lư chắc chắn sẽ khiến các bé cười khoái chí.
  • Khu trò chơi liên hoàn: Đây là khu trò chơi với những trò chơi liên hoàn để các bé rèn luyện tính dẻo dai. Các bé sẽ được thoải mái chạy nhảy, leo trèo và lăn lộn. Thông qua trò chơi này các bạn nhỏ sẽ được rèn luyện sự tự tin để sẵn sàng đương đầu với những khó khăn của cuộc sống.
  • Trampoline tại Khu thế giới tuổi thơ: Đây là một tổ hợp những thảm lò xo nhún. Trò chơi này không chỉ giúp giải phóng năng lượng mà còn tạo sự vui vẻ cho các bạn nhỏ.
  • Khu vui chơi trong nhà Kids Town: Đây là tổ hợp khu trò chơi vận động cho trẻ em với tổng diện tích lên tới hơn 1000m2. Ở đây còn có khu vực sảnh riêng dành cho cha mẹ nghỉ ngơi trong lúc chờ các bé vui chơi.
Thiên đường Bảo Sơn
Săn thú trong rừng

6. Khu làng nghề

Khu công viên giải trí Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi duy nhất vừa có khu giải trí, tìm hiểu thiên nhiên và văn hóa. Ở đây có 9 khu làng nghề truyền thống vô cùng hoành tráng. Nhờ vậy mà nơi này lưu giữ được cả nét đẹp truyền thống và hiện đại. Khu làng nghề truyền thống sẽ đưa du khách cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của văn hóa . Cùng với đó là tái hiện lại đời sống sinh hoạt của những người dân xưa một cách sinh động và chân thực nhất.

Thiên đường Bảo Sơn
Khu công viên giải trí Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi duy nhất vừa có khu giải trí, tìm hiểu thiên nhiên và văn hóa

Du khách khi tới đây có thể được tìm hiểu và tận mắt nhìn thấy quy trình tạo ra những sản phẩm thủ công từ những nguyên liệu thô. Ở đây cũng bày bán rất nhiều những sản phẩm truyền thống để du khách có thể thoải mái mua về. Một số làng gốm ở đây gồm có làng gốm, làng tơ lụa, làng tranh,…

Thiên đường Bảo Sơn
Du khách khi tới đây có thể được tìm hiểu và tận mắt nhìn thấy quy trình tạo ra những sản phẩm thủ công từ những nguyên liệu thô

7. Hội trường tổ chức các sự kiện

Hội trường Baoson Palace là hội trường có sức chứa lớn. Từ bên dưới có bậc thang dài dẫn lên sảnh chính ở tầng 2. Khu hội trường có thiết kế trần cao kết hợp hài hòa cùng với những vách gỗ màu trầm và ánh đèn vàng ấm áp. Sự kết hợp này tạo nên cảm giác vừa sang trọng lại vừa ấn tượng. Tại khu vực sân khấu rộng lớn và khu vực cánh gà được thiết kế riêng đáp ứng tối đa các nhu cầu tổ chức sự kiện.

Thiên đường Bảo Sơn
Hội trường Baoson Palace là hội trường có sức chứa lớn

8. Phim trường Thiên đường Bảo Sơn

Tại khu vực phim trường của Thiên đường bảo sơn mô phỏng lại các danh thắng của thế giới như đền Taj Mahal Ấn Độ, làng Beuvron Pháp, nhà trên cây Mexico và rất nhiều những địa điểm nổi tiếng khác. Ở thiên đường bảo sơn khu vực này được coi là địa điểm sống ảo lý tưởng nhất. Khi đã tới đây rồi thì bất kỳ du khách nào đều cũng sẽ bị mê mẩn quên lối về.

9. Rạp phim bay công nghệ cao

Rạp phim bay công nghệ cao là nơi thu hút du khách của Thiên Đường Bảo Sơn. Công nghệ này chỉ 10 quốc gia trên thế giới sở hữu. Ba bộ phim được chiếu trong rạp phim bay gồm có: Sử Việt hào hùng, Thanh sắc Việt Nam, Bay cùng Việt Nam. Bạn sẽ được trải qua cảm giác xuyên không về quá khứ. Về quá khứ bạn có thể để tận mắt nhìn thấy những địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Chắc chắn trải nghiệm này sẽ giúp bạn thêm yêu lịch sử hào hùng cũng như dân tộc Việt Nam. Nếu đã tới Thiên Đường Bảo Sơn bạn nhất định không được bỏ lỡ trải nghiệm này nhé!

Thiên đường Bảo Sơn
Rạp phim bay công nghệ cao

Kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn

1. Tìm hiểu và lên kế hoạch chi tiết

Việc tìm hiểu và lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn sẽ giúp ích rất nhiều cho việc khám phá và tham gia các hoạt động ở đây. Bạn hãy nhớ khi đi qua cửa soát vé mỗi du khách sẽ được phát 1 tấm bản đồ tổng quan của công viên. Bên cạnh đó còn có các hoạt động nổi bật cũng được ghi trong đó. Bản đồ sẽ giúp bạn xác định được vị trí của mỗi khu vực chơi trong công viên. Với những ai lần đầu tới đây nên xem kỹ bản đồ để tìm được nơi phù hợp với nhu cầu. Hãy đánh dấu để biết rằng bạn đã tới khu này. Việc này giúp bạn tránh bỏ lỡ những địa điểm vui chơi thú vị ở công viên nhé.

Thiên đường Bảo Sơn
Đi qua cửa soát vé mỗi du khách sẽ được phát 1 tấm bản đồ tổng quan của công viên

2. Trang bị đầy đủ các đồ dùng cá nhân

Là một khu tổ hợp giải trí khá lớn ở đây không thiếu những dịch vụ để phục vụ du khách. Thế nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị những món đồ dùng cá nhân để có một chuyến đi trải nghiệm tuyệt vời.

  • Đồ bơi: Chuẩn bị đồ bơi cho cả gia đình để tham gia các hoạt động giải trí trong công viên nước một cách thoải mái nhất.
  • Tất chống trượt: Với các bạn nhỏ ba mẹ nên chuẩn bị cho con các loại tất chống trượt để em bé vui chơi tại nhà trò chơi Kids Town một cách an toàn nhất.
  • Đồ cá nhân: Những món đồ như quạt, kính, ô, nón, mũ,… là không thể thiếu. Nhất là khi các bạn nhỏ tham gia các trò chơi trong công viên vào mùa hè.
Thiên đường Bảo Sơn
Chuẩn bị những món đồ dùng cá nhân để có một chuyến đi trải nghiệm tuyệt vời

Đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm

  • Chị Thanh Nhàn (quận Hà Đông) chia sẻ: Mình mới đưa con tới Thiên Đường Bảo Sơn vào thứ 7 tuần trước. Nhìn chung mọi dịch vụ ở công viên vô cùng tuyệt vời. Bạn bé 5 tuổi nhà mình rất thích khu công viên nước vì có nhiều trò chơi dưới nước hay. Đồng thời bạn cũng rất thích vào khu Safari vì bạn ấy thích những chú chim ở trong vườn thú. Nếu có dịp mình sẽ quay lại Thiên Đường Bảo Sơn.
  • Anh Thuận chia sẻ: Tuần trước mình đưa cả gia đình tới đây chơi nói thật mới đầu vào thấy giá vé cũng hơi cao nhưng mà vào chơi thấy đúng là đáng tiền. Con mình rất thích khu trò chơi, khu bể bơi và khu vườn thú. Mình thấy nếu dành ra một ngày đưa con tới đây là hợp lý. Chắc chắn sẽ quay lại.
  • Chị Hồng Anh chia sẻ: Hôm qua mình mới đưa hai đứa nhà mình cùng 2 cháu tới đây chơi. Mình cảm thấy tất cả dịch vụ vui chơi đều rất ổn. Chỉ có một điểm trừ duy nhất là đồ ăn ở đây không hợp với nhà mình cho lắm. Tuy nhiên, nếu được mình vẫn sẽ đưa con tới đây chơi.

Thiên đường Bảo Sơn

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Thiên Đường Bảo Sơn mà LuxTour thu thập được và muốn gửi tới bạn. Hy vọng với những gì chúng tôi cung cấp bạn sẽ lựa chọn được những trò chơi thú vị trong công viên này nhé. Nếu bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ dịch vụ du lịch hãy liên hệ hotline hoặc để lại thông tin để LuxTour tư vấn ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0372.667.666

Email: info@luxtour.com.vn

Website: https://luxtour.com.vn

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Banner Tour Team building

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666