Sea Pearl Cát Bà – Review giá phòng tiện ích tốt nhất

Rate this post

Sea Pearl Cát Bà là một địa điểm lưu trú 3 sao cực kỳ tuyệt vời cho chuyến du lịch tới Cát Bà. Cát Bà từ lâu đã nổi tiếng là một hòn đảo xinh đẹp được ví như một mỹ nhân ngủ quên giữa lòng đại dương xanh ngắt. Mỗi năm Cát Bà đón hàng ngàn lượt khách trong  và ngoài nước đến thăm chính vì thế tìm được địa điểm lưu trú phù hợp là cực kỳ quan trọng. Hãy cùng Luxtour tìm hiểu về Sea Pearl Cát Bà ngay trong bài viết bên dưới đây. Nếu hữu ích hãy lưu lại bài viết này để dành cho chuyến đi của mình nhé. 

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Cát Bà chi tiết từ A-Z

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Sea Pearl Cát Bà ở đâu?

Sea Pearl Cát Bà nằm tại một vị trí trên tuyến đường mà khách du lịch cực kỳ dễ tìm thấy khi đi trên con đường này. Ngay trên con đường trung tâm của Đảo Cát Bà rất gần biển được xây dựng theo lối kiến trúc vô cùng hiện đại và tinh tế. Khách sạn này là một khách sạn 3 sao nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách du lịch mỗi khi có dịp đặt chân đến Cát Bà. Với thiết kế 14 tầng, 85 phòng nghỉ nơi đây có đầy đủ các hạng phòng cho bạn chọn lựa gồm có view phòng hướng biển, nhà hàng, quầy bar, bể bơi ngoài trời,…

Sea Pearl Cát Bà ở đâu?

Hướng dẫn di chuyển đến Sea Pearl Cát Bà

  • Sea Pearl Hotel Cat Ba có vị trí tọa lạc tại số 219, đường 1/4, thị trấn Cát Bà, Hải Phòng. 

Khách sạn Sea Pearl Cát Bà sở hữu vị trí thuận tiện ngay tại tuyến đường chính và nằm ngay bên cạnh vịnh Cát Bà nên thơ nên du khách sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển và tham quan khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Để có thể tới với Cát Bà xinh đẹp du khách sẽ tới thành phố Hải Phòng trước sau đó có thể lựa chọn cho mình rất nhiều loại phương tiện di chuyển tùy vào điều kiện và nhu cầu của bản thân.

1. Xe du lịch 

Nếu bạn xuất phát từ Hải Phòng bạn có thể chọn thuê cho mình xe du lịch di chuyển tới Cát Bà một cách thuận tiện nhất. Nếu như bạn đi tới từ các tỉnh thành khác bạn có thể đáp máy bay tới Hải Phòng tại sân bay Cát Bi rồi sau đó thuê cho mình xe du lịch đưa bạn tới tận Cát Bà. 

2. Tàu cao tốc

Nếu không muốn đi xe du lịch bạn có thể chọn đi tàu cao tốc từ Bến Bính Hải Phòng để tới Cát Bà nhanh chóng và thuận tiện nhất và không cần phải trung chuyển qua thêm bất kỳ tuyến nào nữa. Với cách thức di chuyển này  bạn sẽ đi một tuyến đường thẳng từ trung tâm Hải Phòng tới thị trấn Cát Bà cực kỳ thuận tiện. 

Xem ngay: Đi du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm cần bao nhiêu tiền?

Review giá các loại phòng tại Sea Pearl Cát Bà

Sea Pearl Hotel Cát Bà có thiết kế bao gồm 14 tầng. Khách sạn này mang trong mình một vẻ đẹp đầy sự hiện đại và vô cùng ấn tượng giữa lòng khu du lịch Cát Bà. Không gian bên trong khách sạn được bố trí hài hòa và đẹp mắt tạo cảm giác dễ chịu ấm áp cho du khách khi bước vào. Tông màu chủ đạo của khách sạn là ánh trầm ấm mang tới cảm giác dễ chịu như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Bên cạnh không gian chung ấm áp thì mỗi phòng nghỉ tại khách sạn cũng được bố trí hài hòa nội thất. Nội thất gỗ cùng với những tiện nghi được sử dụng có chất lượng tốt nhất đây sẽ là điểm dừng chân và nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn. 

Review giá các loại phòng tại Sea Pearl Cát Bà

Khách sạn Sea Pearl sở hữu hệ thống 85 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Trong đó có 3 phòng đặc biệt, 20 phòng cao cấp 41 phòng hạng sang, 21 phòng tiêu chuẩn. Mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết như wifi, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, quầy bar mini và những dịch vụ dành cho du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Review giá các loại phòng tại Sea Pearl Cát Bà

1. Hạng Suite With Sunset Ocean View

Hạng phòng này có không gian với diện tích lên tới 60m2 được thiết kế với vẻ đẹp sang trọng cùng với tầm nhìn thoáng đãng và rộng lớn ra khu vực cổng chào Cát Bà. Phòng được bố trí gồm có 1 giường đôi cùng với những tiện nghi cần thiết dành cho du khách như tivi, tủ quần áo, tủ đựng rượu, điều hòa. Phòng tắm được trang bị vòi sen và bồn tắm cùng máy nước nóng.

Review giá các loại phòng tại Sea Pearl Cát Bà

2. Hạng phòng Standard Double/Twin Room

Đây là hạng phòng bình thường với diện tích khoảng 21m2 thế nhưng vẫn trang nhã và tạo cảm giác thoải mái cho mọi du khách. Phòng được bố trí đầy đủ tiện nghi với 1 giường đôi, tivi, tủ quần áo, máy điều hòa không khí, phòng tắm với bồn tắm và vòi hoa sen, máy nước nóng.

Review giá các loại phòng tại Sea Pearl Cát Bà

3. Hạng phòng Deluxe Triple Room With Sea View or Mountain View

Mỗi phòng của hạng phòng này có diện tích 32m2 được thiết kế với không gian trang nhã là sự lựa chọn thích hợp dành cho những du khách đến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Phòng được bố trí 1 giường đôi và 1 giường đơn cùng với những tiện nghi cần thiết vậy nên du khách có thể yên tâm nghỉ ngơi thoải mái. 

Review giá các loại phòng tại Sea Pearl Cát Bà

4. Hạng phòng Deluxe Double Room With Sunset Ocean View

Hạng phòng này có diện tích 30m2 với không gian thoáng đãng và thoải mái cùng với cửa kính rộng lớn tạo nên khoảng không gian phòng luôn tràn ngập ánh sáng tạo cho du khách cảm giác ấm áp và tràn đầy năng lượng cho cả căn phòng. Phòng được bố trí những tiện nghi như TV, điều hòa, tủ lạnh, quầy minibar cùng với những dịch vụ và quầy lễ tân 24/24 dành cho du khách.

Review giá các loại phòng tại Sea Pearl Cát Bà

5. Superior Double/Twin Room With Mountain View

Căn phòng thoải mái và trang nhã với chiều rộng 25m2 có 2 loại để lựa chọn: giường đôi hoặc 2 giường đơn. Tiện nghi đầy đủ với 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, tivi, tủ quần áo, điều hòa nhiệt độ, phòng tắm có vòi hoa sen, máy nước nóng.

Review giá các loại phòng tại Sea Pearl Cát Bà

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm tự túc chi tiết

Khám phá tiện ích ở Sea Pearl Cát Bà

1. Nhà Hàng Annie 

Tọa lạc tại tầng 11 của khách sạn có view nhìn ra vịnh Cát Bà tráng lệ. Ở đây có nhiều thực đơn cho các bữa khác nhau. Món chính chủ yếu là các món hải sản tươi ngon tại Cát Bà. Ngoài ra, thực khách tìm đến đây bởi vì tầm nhìn tuyệt đẹp từ đây ra Vịnh Lan Hạ – một trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam. Nếu muốn có chỗ ngồi đẹp nhất bạn hãy đặt bàn trước nhé. Bên cạnh đó, ở đây thực khách cũng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn Tây rất hấp dẫn. Còn gì tuyệt hơn nếu bạn cùng gia đình, bạn bè vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Khám phá tiện ích ở Sea Pearl Cát Bà

2. Philippers Cafe and Restaurant

Philippers Cafe and Restaurant là một nhà hàng sở hữu vẻ đẹp của nền kiến trúc xanh tương lai mang trong mình những thiết kế chủ yếu từ gốc cùng với cây xanh tạo nên sự kết hợp hoàn hảo tạo ra không gian thư giãn tại khách sạn. Du khách có thể lựa chọn nơi đây để thưởng thức những món đồ uống hấp dẫn cùng gia đình và những người thân yêu và ngắm nhìn vịnh Cát Bà xinh đẹp.

3. Sky Bar

Đây cũng là một dịch vụ được rất nhiều du khách yêu thích của khách sạn. Quán bar này được coi là một điểm đến thư giãn, giải trí và tìm kiếm những người bạn mới tại đây. Có nhiều món nước uống được pha chế tại đây, rất đẹp mắt và ngon miệng. Sky Bar là quán bar được bố trí nằm trên tầng cao nhất của khách sạn với tầm nhìn ra toàn cảnh Vịnh Cát Bà. 

Khám phá tiện ích ở Sea Pearl Cát Bà

4. Feeling Spa

Một dịch vụ rất thu hút du khách nữ là phần đông nhóm các chị em thường hay rủ cùng nhau đến đây để thư giãn để được massage sau những ngày vui chơi. Không gian được trang trí với tông màu trắng và vàng rất nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp du khách thư thái và giải tỏa hết những mệt mỏi sau một ngày. Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe này nằm trên tầng 2 của khách sạn, được thiết kế với hệ thống phòng massage bao gồm: VIP, SPA, Foot massage sẽ làm giúp bạn thư giãn sau chuỗi ngày mệt mỏi.

Khám phá tiện ích ở Sea Pearl Cát Bà

5. Phòng hội nghị

Tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn, phòng hội thảo được thiết kế với sức chứa 100 chỗ ngồi với đầy đủ trang thiết bị phục vụ hội họp. Đặc biệt bạn có thể tổ chức tiệc gala tại đây với không gian riêng tư và tầm nhìn ra vịnh Cát Bà.

Khám phá tiện ích ở Sea Pearl Cát Bà

Địa điểm du lịch gần Sea Pearl Cát Bà

1. Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ có diện tích lên tới 7000m2 với rất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ xen kẽ nhau nhô lên trên  mặt nước trong xanh. Nằm ở phía đông của đảo Cát Bà và phía nam của vịnh Hạ Long nơi đây mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, sinh động. Những bãi tắm chưa được khai phá nhiều khiến cho nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ yêu du lịch. 

Tới Lan Hạ bạn sẽ được tham gia những hoạt động vui chơi trên biển và khám phá cuộc sống của những người dân làng chài nơi đây. 

Vịnh Lan Hạ nằm ở khu vực miền Bắc vậy nên nơi đây có đủ 4 mùa đặc trưng là: xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa đều mang vẻ đẹp riêng  nhưng không kém phần nên thơ hữu tình. Tùy thuộc vào những sở thích cũng như lịch trình của bản thân mà bạn có thể thu xếp thời gian để ghé thăm Lan Hạ nhé. Thời điểm đẹp nhất để tới Lan Hạ là vào tháng 4 tới tháng 6 thời điểm mùa hè. Vào mùa hè thời tiết nhiều nắng, gió trời trong xanh cực kỳ thích hợp cho chuyến đi Lan Hạ. Khoảng thời gian từ tháng 9 trở đi không phải là cao điểm du lịch vậy nên lúc này Lan Hạ trở nên cực kỳ thanh bình là nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho những ai đang cần nạp năng lượng. Thời điểm này bạn cũng có thể tham gia các hoạt động trên biển như chèo thuyền, lướt sóng và leo núi. 

Địa điểm du lịch gần Sea Pearl Cát Bà

2. Hang Quân Y

Hang Quân Y nằm trên Quần đảo Cát Bà, thuộc huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Động này nằm trong hang Hùng Sơn, cách thị trấn Cát Bà 13 km. Trước đây, động có tên là Hùng Sơ. Đây là tên một vị tướng thời Trần tham gia trận đánh trên dòng sông Bạch Đằng lịch sử, người đã khai phá ra động. Nay  động được đổi tên là hang Quân Y vì trong chiến tranh chống Mỹ, người ta đã xây dựng một bệnh viện với hàng trăm giường bệnh trong hang.

Địa điểm du lịch gần Sea Pearl Cát Bà

3. Động Trung Trang

Cùng với hang quân y hang Trung Trang là một trong những hang động ấn tượng bậc nhất ở đảo Cát Bà Việt Nam. Động Trung Trang có chiều dài xuyên núi khoảng 300m với hàng ngàn nhũ đá đủ hình dạng, mang giá trị địa chất với hệ sinh thái hang động đặc trưng.

Địa điểm du lịch gần Sea Pearl Cát Bà

4. Vườn quốc gia Cát Bà

Vườn Quốc gia Cát Bà nằm cách trung tâm thị trấn Cát Bà khoảng 15km thuộc địa phận xã Trân Châu. Nơi đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng, được du khách yêu thích trong hành trình khám phá Cát Bà. Sở hữu diện tích rừng tự nhiên lên tới 15.000ha rừng quốc gia Cát Bà được UNESCO công nhân là một trong những khu dự trữ sinh quyển thế giới. 

Tới vườn quốc gia Cát Bà bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi nơi đây quy tụ nhiều hệ sinh thái khác nhau gồm có: hệ sinh thái rừng ngập mặn, hệ sinh thái rừng biển rặng san hô, hệ sinh thái rừng trên núi đá vôi. Có thể nói nơi đây là một khu rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú với hơn 282 loài động vật sống trong rừng, 538 loài động vật sống dưới đáy biển, 196 loài cá biển, 177 loài san hô, 75 loài rong biển và 771 loài thực vật trên cạn. 741 loài thực vật khác nhau. Đặc biệt trong rừng còn có nhiều loại gỗ quý như gỗ lim, sồi trắng, dẻ, bách, cây đặc hữu của dãy Himalaya, 23 loài thực vật ngập mặn, 199 loài thực vật phù du …Ngoài ra, rừng quốc gia Cát Bà còn có chim yến và rùa biển đang được chính quyền địa phương và kiểm lâm tại Cát Bà chăm sóc và bảo vệ. Đặc biệt là ở quần đảo Cát Bà có hơn 60 loài quý hiếm đặc hữu như voọc, quạ, sóc đen,… Đây là những loại có tên trong sách đỏ Việt Nam. Ngoài những loại động vật quý hiếm nơi đây còn là nơi sinh sống của rất nhiều loại cây thuốc quý như chò chỉ, lát hoa, kim giao, trai lý,…. Những loài cây này hiện nay đang được bảo tồn. 

Địa điểm du lịch gần Sea Pearl Cát Bà

Xem thêm tour ưu đãi: Tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Trên đây là một số thông tin hữu ích về Sea Pearl Cát Bà mà Luxtour muốn gửi tới cho bạn. Với những tip nhỏ này hy vọng bạn sẽ có động lực hứng khởi để lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá địa điểm này nhé! Tuỳ theo trải nghiệm cá nhân của mỗi người mà những trải nghiệm du lịch sẽ khác nhau. Chính vì thế, Luxtour hy vọng thông tin mà chúng tôi đã cung cấp tại bài viết này sẽ có ích cho chuyến du lịch sắp tới của bạn.

Bên cạnh đó, hiện nay, Luxtour đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho du khách đặt tour du lịch Cát Bà. Nếu bạn vẫn đang tìm một đơn vị uy tín để tư vấn về tour du lịch, liên hệ ngay với Luxtour để được hỗ trợ một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0372.667.666

Email: info@luxtour.com.vn 

Website: https://luxtour.com.vn 

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Banner Tour Team building

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666