Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm ấn tượng nhất 2024

Rate this post

Thiệp mời liên hoan cuối năm là phần quan trọng trong việc chuẩn bị cho sự kiện của công ty. Thiệp mời là phương tiện giúp truyền tải thông tin về buổi tiệc đến với khách mời. Do vậy, nội dung thiệp mời cần thực sự hấp dẫn và đúng nội dung chính. Chắc hẳn mọi người đang tìm kiếm cho công ty mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn nhé!

Tìm hiểu thêm: Quy trình tổ chức tiệc tất niên công ty chuyên nghiệp 

Thiệp mời liên hoan cuối năm là gì?

Thiệp mời liên hoan cuối năm là mẫu thiệp mời được Ban lãnh đạo gửi đến toàn bộ nhân viên. Hoặc là gửi đến đối tác, khách hàng tham dự tiệc liên hoan cuối năm của công ty. Trong thiệp mời ghi rõ thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức và hoạt động chính của tiệc. Qua đó, giúp cung cấp thông tin và mời gọi người nhận tham gia buổi liên hoan này. Mỗi thiệp mời đều là tình cảm của ban lãnh đạo công ty gửi gắm tới người nhận. Với một tấm thiệp sang trọng thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty cũng như sự kiện đó. Chính vì vậy, thiệp mời trở nên không thể thiếu khi tiến hành tổ chức liên hoan cuối năm. 

Thiệp mời liên hoan cuối năm là gì?
Thiệp mời liên hoan cuối năm là gì?

Cách viết thiệp mời liên hoan cuối năm 

1. Phần mở đầu

Đây là phần thông tin người nhận thiệp để ý đầu tiên và xem là ai mời và mục đích. Nội dung phần này cần được thể hiện rõ và có tính thẩm mỹ giúp gây ấn tượng mạnh mẽ. Đầu tiên là tiêu đề thiệp mời liên hoan cuối năm, cần sử dụng từ ngữ ngắn gọn và súc tích. Từ đó, giúp người người nhận ngay lập tức nhận ra mục đích của thiệp mời. Đó chính là mời họ tham dự liên hoan cuối năm của công ty. Bằng cách này, sẽ kích thích sự quan tâm và hứng thú của người nhận với buổi tiệc liên hoan. 

Phần mở đầu của thiệp mời
Phần mở đầu của thiệp mời

2. Phần nội dung

Là phần quan trọng trong thiệp mời, cung cấp các thông tin cụ thể cho người nhận thiệp mời. Khi viết thiệp mời liên hoan cuối năm cần phải đảm bảo có các thông tin sau:

  • Thông tin của doanh nghiệp tổ chức buổi liên hoan cuối năm
  • Thông tin cơ bản về khách mời ( người được mời tham dự buổi tiệc)
  • Thời gian và địa điểm tổ chức tiệc liên hoan cuối năm 
  • Hoạt động chính của buổi liên hoan
  • Một số yêu cầu khác như: yêu cầu về dresscode, khách mời kèm theo, xác nhận tham gia,…. 

Các thông tin càng rõ ràng và chi tiết sẽ giúp người nhận thiệp bị thu hút, dễ theo dõi. Dựa vào thiệp mời, khách mời sẽ tự chuyển đến đó và tham dự tiệc. Chính vì vậy, cần đảm bảo thông tin phải chính xác để tránh gây nhầm lẫn.  

Phần nội dung
Phần nội dung

3. Phần kết luận

Khi viết thiệp mời liên hoan cuối năm thì không thể thiếu kết luận được. Phần này đóng vai trò hoàn thiện cho thiệp mời và thể hiện tôn trọng đến khách mời. Sau khi đã trình bày xong các nội dung chính, thì cần có thêm lời khẳng định. Bằng cách giúp nhấn mạnh sự hiện diện của khách mời là niềm vinh hạnh đối với buổi liên hoan. Bên cạnh đó, không thể thiếu lời cảm ơn đến với người nhận thiệp. Ngoài bạn có thể để thông tin liên hệ để người nhận xác nhận tham gia. Đây là phương án giúp kiểm soát được số lượng khách mời tham gia. 

Phần kết luận
Phần kết luận

Tổ chức liên hoan cuối năm: Quy trình, Kế hoạch và chi phí trọn gói

Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm ấn tượng nhất 2024 

1. Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 1

Kính gửi toàn thể nhân viên của công ty…..(tên công ty)

Đại diện Ban Lãnh đạo, xin gửi lời tri ân sâu sắc và lòng biết ơn tới mọi người. Qua năm 2023, với sự nỗ lực không ngừng của các bạn đã đóng góp quan trọng giúp….. phát triển mạnh mẽ. 

Nhân dịp kết thúc năm, chúng tôi hân hạnh tổ chức buổi liên hoan cuối năm đầy đặc sắc. Đây là dịp để chúng ta cùng nhau tổng kết những thành tựu đã đạt được và đề ra những mục tiêu mới cho năm 2024.

Thông tin về buổi liên hoan cuối năm như sau:

  • Thời gian: ….(giờ bắt đầu). Thứ… ngày…. tháng…. năm 
  • Địa điểm: (địa điểm tổ chức)

Chúng tôi mong được sự tham gia tích cực của toàn bộ nhân viên. Để thuận lợi cho công tác tổ chức, vui lòng đăng ký tham dự và cập nhật thông tin theo form đính kèm tạ:….([link đăng ký). Mọi thắc mắc và đề xuất vui lòng liên hệ:…… (số điện thoại/email người chịu trách nhiệm).

Thời hạn đăng ký:…… 

 Chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng không khí lễ hội và chia sẻ niềm vui cuối năm.

Trân trọng, 

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 1
Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 1

2.  Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 2

Kính gửi toàn thể nhân viên công ty… (tên công ty)

Nhân dịp cuối năm, Ban Lãnh Đạo xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến mọi người. Năm nay, chúng ta đã vượt qua những thách thức, gặt hái thành công lớn. Để kết thúc một năm đầy ý nghĩa, chúng ta hân hoan tổ chức buổi liên hoan cuối năm. Một dịp để chia sẻ niềm vui và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Hân hạnh mời mọi người tham gia buổi tiệc diễn ra vào ngày ……… tại địa điểm ………, bắt đầu từ 18h. Đề nghị anh/chị đến đúng giờ và chọn trang phục lịch sự.

Chương trình liên hoan cuối năm như sau:

  • 18h: Đón khách
  • 18h10: Khai mạc
  • 18h15: Ban lãnh đạo phát biểu
  • 18h30: Vinh danh khen thưởng 
  • 18h45: Đại diện khách mời phát biểu
  • 19h00: Khai tiệc
  • 20h00: Văn nghệ – trò chơi
  • 21h00: Kết thúc. 

Hãy cùng nhau tận hưởng không khí ấm áp và hạnh phúc trong đêm tiệc cuối cùng của năm. Xin trân trọng kính mời!

Trân trọng,

Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 2
Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 2

3.  Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 3

Kính gửi Quý ông/bà…..(tên khách mời),

Nhân dịp Tết đến, chúng tôi mời ông/bà tham dự buổi tiệc tất niên của… (tên công ty) để tri ân đội ngũ nhân viên. Buổi tiệc là cơ hội để chúng ta cùng nhau đón năm mới, nhìn lại những thành công và chuẩn bị cho những thách thức mới.

Thời gian: … (giờ bắt đầu) ngày … tháng … năm …

Địa điểm: … (tên địa điểm tổ chức)

Chương trình buổi tiệc:

  • 18h: Đón khách
  • 18h10: Khai mạc và phát biểu tổng kết năm
  • 18h30: Vinh danh nhân viên xuất sắc
  • 18h45: Phát biểu và tặng hoa của khách mời
  • 19h: Ca nhạc và ăn tối
  • 21h: Kết thúc

Hãy tham gia để chia sẻ niềm vui và hứng khởi cho năm mới. Xin ông/bà đến đúng giờ và lựa chọn trang phục lịch sự.

Trân trọng mời và mong được gặp ông/bà tại buổi tiệc.

Chúc mừng năm mới!

Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 3
Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 3

Tham khảo thêm: Cách viết thư mời Year End Party bằng tiếng Anh ấn tượng nhất 

4.  Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 4

Kính gửi quý anh/chị nhân viên của công ty….(tên công ty),

Nhân dịp cuối năm, thay mặt Ban lãnh đạo kính chúc toàn thể đội ngũ những lời chúc tốt đẹp. Năm qua, chúng ta đã cùng nhau vượt qua thách thức và chia sẻ niềm vui từ những thành công. Buổi liên hoan cuối năm là dịp tuyệt vời để kết nối và chia sẻ niềm vui. Đồng thời hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội mới trong năm tiếp theo.

Chúng tôi hân hạnh mời anh chị cùng tham gia buổi tiệc tất niên vào:

  • 18h00, ngày…. tháng… năm
  • Tại nhà hàng:…….

Hãy đến đúng giờ và mặc trang phục lịch sự để chúng ta có một buổi tối đáng nhớ.

Nội dung chương trình:…..

Chúng tôi mong chờ sự hiện diện của anh chị để cùng kỷ niệm và chia sẻ niềm vui trong buổi tiệc đặc biệt này.

Trân trọng thông tin và mong được đón tiếp!

Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 4
Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 4

5.  Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 5

Kính gửi Quý cán bộ nhân viên công ty,

Nhìn lại những bước chân trên hành trình năm ….  Chúng ta đã cùng nhau vượt qua những khó khăn và đánh dấu những thành tựu đáng kể. Ban lãnh đạo muốn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với tất cả anh/chị/em đã đóng góp, giúp công ty gặt hái thành công. 

Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng sâu sắc nhất.  Hy vọng mỗi bạn sẽ đón nhận năm mới với niềm tin mới và đầy năng lượng tích cực.

Để thế thúc năm 2023, công ty muốn tổ chức một buổi tiệc tất niên để tận hưởng khắc đẹp. Mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và tri ân đến toàn thể nhân viên. Công ty hân hạnh kính mời toàn thể nhân viên tham gia buổi tiệc vào:

  • Thời gian:…..
  • Địa điểm:……

Thông tin chi tiết của buổi tiệc như sau:

  • 17h30: Tiếp đón khách mời và đăng ký tham gia trò chơi “Quay số trúng thưởng”.
  • 18h30: Buổi biểu diễn văn nghệ chào mừng tiệc, phát biểu khai mạc của Ban lãnh đạo.
  • 19h: Vinh danh và tôn vinh những đóng góp xuất sắc.
  • 19h20: Khai tiệc.
  • 19h40: Chương trình văn nghệ tất niên.
  • 20h: Trò chơi “Quay số trúng thưởng”.
  • 20h30: Giao lưu văn nghệ giữa các nhân viên.
  • 21h: Kết thúc buổi tiệc.

Chúng tôi mong rằng tất cả mọi người sẽ tham gia để tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ. Trân trọng kính mời và mong đợi sự hiện diện của quý anh/chị/em.

Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 5
Mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm số 5

Tham khảo: Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên trọn gói chuyên nghiệp nhất 2024 

Qua bài viết, LuxTour hướng dẫn mọi người cách viết thiệp mời liên hoan cuối năm ấn tượng. Cùng với đó, là những mẫu thiệp mời liên hoan cuối năm độc đáo nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp được cho bạn khi viết thiệp mời. Chúc bạn và doanh nghiệp có buổi liên hoan cuối năm đầy thành công.

Nếu bạn có nhu cầu tổ chức chương trình tiệc cuối năm mà chưa tìm được đơn vị tổ chức. Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy và gọi ngay cho LuxTour. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư cho bạn kịp thời nhất. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0372.667.666

Email: info@luxtour.com.vn 

Website: https://luxtour.com.vn 

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Banner Tour Team building

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666