Mẫu kịch bản chi tiết tổ chức Gala dinner đặc sắc

Kịch bản tổ chức gala dinner là một trong những bước cực kỳ quan trọng trong việc tổ chức sự kiện của hầu hết các công ty hay doanh nghiệp hiện nay. Ít ai biết rằng, đây chính là sự kiện mới chỉ du nhập vào Việt Nam một thời gian nhưng nó đã được rất nhiều doanh nghiệp, công ty áp dụng và tổ chức. Thậm chí, còn luôn được chú trọng và coi là bữa tiệc lớn nhất trong một năm. Vậy muốn tổ chức Gala dinner thành công thì cần chú ý đến những vấn đề gì? Có phải là chuẩn bị kỹ lưỡng mẫu kịch bản tổ chức Gala dinner? Nếu muốn tìm được lời giải đáp chính xác thì hãy tham khảo những thông tin chi tiết mà Luxtour chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

►Tìm hiểu: Tổ chức sự kiện HOT nhất 2021

Gala dinner

Gala dinner là gì?

Đầu tiên, nếu bạn muốn tổ chức thành công một chương trình Gala dinner thì việc hiểu rõ về chương trình này là điều rất quan trọng. Vậy Gala dinner là gì? Thực chất, đây là một bữa tiệc để tri ân những vị khách hàng của doanh nghiệp và để khen thưởng, tuyên dương các nhân viên của công ty. Đồng thời, cũng được cho là dịp để có thể tổng kết lại những hoạt động của doanh nghiệp, ăn mừng những thành công, thành quả của công ty trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, thông qua buổi tiệc, các tổ chức, doanh nghiệp, đoàn thể… còn có thể giới thiệu về sản phẩm mới, chia sẻ những tin tức mới về phát triển của dự án…

Tổ chức gala dinner

 

Vì lẽ đó, Gala dinner thường được lựa chọn tổ chức vào cuối năm. Như một cách để tổng kết khép lại năm cũ và đưa ra những mục tiêu cho tương lai sắp tới. Trong việc tổ chức Gala dinner như vậy thì kịch bản của chương trình được rất nhiều công ty, doanh nghiệp chăm chút, chú trọng… Bởi như đã nói, đây chính là một dịp hiếm có để họ có thể tri ân khách hàng, những đối tác lâu năm cũng như tuyên dương, khen ngợi sự làm việc, cống hiến phấn đấu không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên. Do đó, Gala dinner luôn là dịp tạo nên sự hào hứng cho các cổ đông và nhân viên trong công ty.

Thông thường, buổi tiệc Gala dinner sẽ thường được xây dựng chủ đề phù hợp với phong cách của doanh nghiệp tổ chức. Đa số một sự kiện như vậy sẽ có khoảng trên 50 khách tham dự. Và một chương trình Gala dinner cơ bản sẽ có những hoạt động phổ biến như ăn uống, gửi lời tri ân tới khách hàng, chơi trò chơi team building, khen thưởng đội ngũ nhân sự…

Mẫu kịch bản chi tiết tổ chức Gala dinner

Nếu muốn có một kịch bản tổ chức Gala dinner hoàn hảo, trọn vẹn thành công thì các bạn cần chú trọng một số yếu tố, tiêu chí quan trọng như sau trong kịch bản chi tiết. 

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner

Xác định mong muốn, nhu cầu của khách hàng

Dường như ai cũng biết, trước khi tiến hành thực hiện một công việc nào đó, chúng ta đều phải xác định được mong muốn mà công việc hướng đến. Nhờ đó mới có thể công việc ấy một cách tốt nhất. 

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner 1

Tổ chức Gala dinner cũng tương tự như vậy. Có thể nói, thành công đầu tiên của việc lên kịch bản Gala dinner đó chính là làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Do đó, việc tìm hiểu để nắm rõ mong muốn, xác định cụ thể nhu cầu của khách hàng và có sự thống nhất chặt chẽ giữa 2 bên chắc chắn sẽ giúp bạn lên kịch bản chương trình Gala thuận lợi hơn rất nhiều. 

  • Muốn tổ chức buổi tiệc Gala dinner trọn vẹn và hoàn hảo, bạn cần phải xác định được mong muốn của khách hàng là gì?
  • Khách hàng cần gì ở công ty mình? Công ty mình có thể đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu ấy không?
  • Xác định rõ khả năng chi trả ngân sách của khách hàng. Mục đích là để từ đó lên kịch bản chương trình cho phù hợp.
  • Rồi lên ý tưởng, xây dựng kịch bản của bữa tiệc Gala nhắm vào đúng mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Để bữa tiệc diễn ra thành công tốt đẹp. Khách hàng nhớ đến thương hiệu của công ty.

Lựa chọn địa điểm tổ chức

Sau khi đã xác định được rõ mong muốn và nhu cầu của khách hàng thì bước tiếp theo là tìm kiếm và lựa chọn địa điểm tổ chức Gala dinner phù hợp. Đây cũng được được coi là một yếu tố khá quan trọng, góp phần làm cho bữa tiệc thành công.

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner 2

Thông thường, đa số địa điểm diễn ra tiệc Gala sẽ là ở trong nhà. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết, các bạn cũng có thể gợi ý tổ chức Gala dinner ngoài trời. Vì thế, các bạn cần khảo sát và lựa chọn địa điểm cho kỹ càng, cẩn thận để lên phương án, tổ chức chương trình cho hợp lý.

Thiết bị sự kiện âm thanh và ánh sáng

Cùng với địa điểm tổ chức, những thiết bị âm thanh và ánh sáng cũng rất quan trọng. Đồng thời, nó cũng vinh dự được góp mặt vào việc quyết định sự thành công của tổ chức Gala. 

  • Âm thanh và ánh sáng trong bữa tiệc Gala dinner phải được chuẩn bị thật tốt. Yêu cầu và đòi hỏi nhân viên kỹ thuật chỉnh ánh sáng, âm thanh phải cẩn thận, linh hoạt trong suốt quá trình diễn ra chương trình.
  • Trong chương trình, âm thanh và ánh sáng không nên che lấp khán giả. Ngược lại, nên để MC hiểu rõ phần này để nắm bắt tâm lý khán giả điều chỉnh cho phù hợp.

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner 3

 

Lên nội dung cho chương trình Gala Dinner

Mục tiêu cốt lõi để đêm Gala dinner diễn ra thành công và trọn vẹn chính là nội dung của chương trình. Nội dung chương trình hay, hấp dẫn và phong phú sẽ giúp không khí hội trường trở nên náo nhiệt hơn. Đồng thời sẽ nhận được sự phản ứng tích cực của khán giả tham gia vào các trò chơi team building vui nhộn. Bên cạnh đó, nội dung chương trình cũng không thể thiếu những khoảng thời gian phù hợp để ban tổ chức lên phát biểu, tôn vinh, khen thưởng các cá nhân, nhóm, phòng và đối tác có hiệu quả, làm việc xuất sắc.

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner 4

Cụ thể, nội dung cho chương trình Gala sẽ cần chú ý:

  • Phải thật chuyên nghiệp, phong phú
  • Nội dung cần phải náo nhiệt. Các trò chơi trong Gala dinner phải hướng tới khán giả.
  • Sắp xếp trong kịch bản có khoảng không gian phù hợp để ban tổ chức phát biểu trong đêm tiệc. 

Mẫu kịch bản chương trình Gala Dinner tham khảo dành cho công ty

Nếu bạn vẫn còn loay hoay khi không biết lên ý tưởng, nội dung như thế nào cho kịch bản tổ chức Gala dinner thì có thể tham khảo mẫu kịch bản chi tiết mà Luxtour gợi ý dưới đây nhé! Tùy theo từng phần, từng mục sẽ có sự biến tấu cho phù hợp với doanh nghiệp, công ty…

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner cho doanh nghiệp 5

Phần 1: Đón khách

Thông thường, thời gian cần khoảng 30 phút.

Những thành phần tham gia là:

  • Đại diện đón những cán bộ cấp cao của công ty
  • Công nhân viên ổn định điểm đứng
  • 04 lễ tân đứng phát số may mắn ngay lối ra vào cho khách cùng cán bộ công nhân viên cho chương trình bốc thăm may mắn. Nhớ giải thích về phiếu bốc thăm.

Nên để nhạc nền sôi động, có thể là nhạc dance & DJ. Đồng thời các bộ phận liên quan đến bữa tiệc chuẩn bị ở phía sau hậu trường.

Khi tất cả khách mời đã đến đông đủ thì MC lên tiếng.

Nội dung: Lời dẫn của MC: “Thay mặt cho Ban tổ chức, MC xin kính mời các thành viên của công ty… cùng nhau di chuyển về khu vực bàn tiệc, chọn cho mình một vị trí thích hợp nhất để sau ít phút nữa chương trình của chúng ta sẽ chính thức được diễn ra. Đồng thời, chúng tôi cũng xin mời các thành viên, phòng ban của công ty có thể di chuyển lên sân khấu chính hoặc photobook để chụp hình check in trước khi chương trình bắt đầu. Trân trọng kính mời!”

Phần 2: Khai mạc

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner cho doanh nghiệp 6

Thời gian: từ 6 – 10 phút

Nội dung: MC thu hút sự chú ý của khách mời, giới thiệu thành phần tham gia, nêu lý do của chương trình, tuyên bố khai mạc chương trình Gala dinner của công ty.

Lời dẫn: “Lời đầu tiên cho MC xin được gửi lời chào thân ái nhất đến quý vị, khách mời, ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên của công ty… đã có mặt trong chương trình Gala dinner của chúng ta ngày hôm nay!

Thưa quý vị, 1 năm đã đi qua và chúng ta đang trong những ngày tháng tươi đẹp nhất của năm 2021. Ngày hôm nay, được sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty thì tất cả các thành viên của công ty… đã có mặt tại đây, để chúng ta cùng nhau tham dự chương trình Gala dinner hàng năm của công ty, cùng chia sẻ niềm vui và những thành công của công ty trong năm 2020. Và đây cũng chỉ là cơ hội để các thành viên nạp thêm năng lượng trước khi toàn thể cán bộ nhân viên bước vào những tháng cao điểm của 2021.

Đến dự  bữa tiệc của chúng ta ngày hôm nay, MC xin trân trọng giới thiệu tới toàn thể quý vị đại diện ban lãnh đạo của công ty đã có mặt trong chương trình – Danh sách đại biểu kèm theo họ tên và chức vụ.

Ngay sau đây, MC xin mời lên sân khấu đại diện Ban lãnh đạo công ty lên sân khấu có đôi lời phát biểu, chia sẻ và chúc mừng…”

Đại diện của Ban lãnh đạo công ty lên phát biểu. Sau khi phát biểu xong, MC cảm ơn đại diện công ty và đề nghị vỗ tay để hưởng ứng lời ngỏ của người đại diện.

Nhạc nền theo chân đại diện lên + Nhạc theo tiếng vỗ tay.

Bên cạnh đó, hậu cần hỗ trợ mức đứng hoặc chuyển mic lên sân khấu cho đại biểu.

Ca nhạc

MC dẫn dắt chương trình sang phần ca nhạc.

Thời lượng: 10 phút

Nội dung: MC giới thiệu 2 tiết mục ca nhạc được biểu diễn.

Phần nhạc được chuyển sẵn âm thanh cho 2 tiết mục.

Tổng kết hoạt động của công ty

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner cho doanh nghiệp 7

Thời lượng: 10 phút

Nội dung: MC mời đại biểu lên phát biểu lễ tổng kết về thành quả của công ty trong năm vừa qua. Đại biểu lên sân khấu phát biểu tổng kết và đưa ra định hướng hoạt động của năm tới.

Hậu cần nhớ chuẩn bị mic cho đại biểu

Lễ khen thưởng

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner cho doanh nghiệp 7

Thời lượng: 10 phút

Nội dung: MC đọc lý do khen thưởng. Rồi đọc tên các cá nhân, tập thể được khen thưởng. Mời đại diện đã có mặt tại sân khấu để trao thưởng, trao quà. Cảm ơn đại diện và mời họ về chỗ ngồi an tọa.

Nhạc nền greeting theo nhịp chân của đại biểu

Hậu cần: Chuẩn bị hoa và quà để trao thưởng lên sân khấu. Ghép nhạc cho người chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn.

Tiết mục cây nhà lá vườn

Thời lượng: 7 phút

Nội dung: MC giới thiệu điều đặc biệt của chương trình. Đây là 1 tiết mục cây nhà lá vườn do chính cán bộ nhân viên của công ty biểu diễn. 

Biểu diễn xong, MC giữ người biểu diễn ở lại sân khấu và phỏng vấn một vài câu hỏi.

Hậu cần: Chuẩn bị âm thanh phối hợp với nhạc công để người biểu diễn có tiết mục văn nghệ tốt nhất.

Phần 3: Khai tiệc, dùng tiệc

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner cho doanh nghiệp 8

Thời lượng: 105 phút

Nội dung: Mic được chuyển cho 1 đại diện Ban lãnh đạo ở trên sân khấu Vị đại diện sẽ hô và nâng ly chúc mừng, khai tiệc. Đồng thời, MC cũng dẫn song song. Mọi người giao lưu ăn uống.

Nhạc nền: Tắt lúc đại diện phát biểu. Sau đó, mở lại những giai điệu nhạc nhẹ nhàng.

Hậu cần: Nhắc nhở các bộ phận phục vụ tiệc cần phối hợp thật tốt theo kế hoạch đã đề ra.

Lời dẫn của MC: “Thưa quý vị! Giờ khắc tuyệt vời nhất trong bữa tiệc Gala dinner của chúng ta đã tới. Ngay sau đây, MC xin mời lên sân khấu một số thành viên đại diện của Ban lãnh đạo để làm nghi lễ khai tiệc Gala 2021 của chúng ta.

Trân trọng kính mời – Danh sách ban lãnh đạo đã có từ phần giới thiệu. Mỗi thành viên nhận 1 ly rượu từ lễ tân.

Xin kính mời toàn thể cán bộ nhân viên cùng đứng dậy và nâng ly rượu của mình lên được không ạ? Khi MC hô: 1-2-3 thì các anh chị em chúng ta cùng nhau hô Đoàn kết. Khi MC hô: 2-3 thì các anh chị em lại hô Thành công. Và khi MC hô 2-3 các anh chị em hô lớn tên công ty chúng ta được không ạ?

1-2-3 Đoàn kết, 2-3 Thành công, 2-3 tên công ty.

Dạ, vâng. Rất cảm ơn sự phối hợp của toàn thể quý vị. Ngay sau đây, xin kính mời các thành viên Ban lãnh đạo quay trở lại bàn tiệc của mình. Xin mời quý vị cùng nhau dùng tiệc. MC xin được thay mặt cho đơn vị tổ chức kính chúc toàn thể quý vị có một bữa tiệc ngon miệng, một chương trình Gala dinner thành công. MC xin phép trở lại sân khấu sau ít phút nữa.

Trân trọng kính mời!”

Phần 4: Văn nghệ, trò chơi Gala dinner

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner cho doanh nghiệp 8

Mời mọi người lên tham gia trò chơi

Thời lượng: 3 phút

Nội dung: MC mời các thành viên trong công ty có thể đăng ký chơi trò chơi, khuấy động phong trào, để chương trình đa dạng, phong phú hơn.

Hậu cần: Chuyển phần âm thanh sang nhịp điệu vui tươi, sôi động. Đồng thời chuẩn bị đầy đủ dụng cụ của các trò chơi

Chơi trò chơi

Thời lượng 30 – 60 phút

Nội dung:

Tổ chức một trong số những trò chơi sau:

Trò chơi 1: Tam sao thất bản

Chia mỗi đội chơi có 4 người. Người đầu tiên được nhìn 1 tấm ghép gồm nhiều hình. Rồi tự ghi nhớ và chạy đến vị trí của người số 2. Vị trí số 2 chạy qua vị trí số 3. Cuối cùng số 3 chạy đến vị trí số 4. Mỗi lần chạy là các vị trí sẽ báo lại những gì mình đã nghe, nhìn được cho người kể. Người cuối cùng nghe, nhìn được gì thì phán đoán rồi ghi lên 1 tấm bảng mica. Đội nào ghi được nhiều và đúng nhất sẽ giành chiến thắng.

Trò chơi 2: Đánh thức bản năng

MC mời lên sân khấu 8 thành viên bất kỳ, bao gồm cả nam lẫn nữ (đều là cán bộ nhân viên viên của công ty). Lúc đầu, cùng khởi động bằng những bài múa ngộ nghĩnh để xóa tan khoảng cách và sự ngần ngại của các thành viên trên sân khấu. Sau đó, ban tổ chức phát cho mỗi thành viên 1 chiếc quần đi biển. Nhiệm vụ là khi DJ nổi nhạc lên, mọi người không được dùng tay mà chỉ được sử dụng các bộ phận trên cơ thể để mặc được chiếc quần chỉn chu giống như thường ngày chúng ta hay mặc quần. Người nào nhanh nhất sẽ giành chiến thắng và nhận được một món quà từ ban tổ chức.

Trò chơi cùng sự hoạt náo của MC tạo ra những hình ảnh vui nhộn, tế nhị khiến cho khán giả vô cùng phấn khích. 

Trò chơi 3: Quần hùng tranh tài

MC mời lên sân khấu 10 thành viên nam và nữ bất kỳ. Bắt đầu, cũng là khởi động những bài tập, điệu nhảy sôi động để không khí trong chương trình trở nên ấm áp hơn trước khi bắt đầu trò chơi. Mỗi thành viên sẽ được mặc 1 trái bóng bay lên người. Khi DJ nổi nhạc lên, các thành viên sẽ cùng nhau nhảy vui nhộn, tự do và có thể chèn nhau để tạo ra sự ấn tượng cho khán giả. Tuy nhiên, khi nhạc dừng, các thành viên hãy chạy thật nhanh ngồi vào 1 chiếc ghế hơi. Thành viên nào không ngồi được vào ghế sẽ bị loại. Loại tới khi còn 1 thành viên thì trao quà cho người thắng cuộc. 

Trò chơi thực hiện nhiều phép loại với các hình thức khác nhau sẽ tạo nên một không khí vui vẻ cho chương trình.

Trò chơi 4: Vỗ béo thần tài

MC mời lên sân khấu 4 đội chơi, mỗi đội 5 thành viên. Mỗi thành viên sẽ nhận được 1 túi bóng và 1 quần khổng lồ. Nhiệm vụ là trong vòng thời gian 3 phút, hãy thổi những trái bóng sau đó cho vào quần khổng lồ để biến đổi các thành viên trở lên lực lưỡng, body chuẩn nhất. Và các đội chơi sẽ có 3 phần thi đấu là: catwalk, ứng xử và body chắc chắn nhất. Thành viên của đội nào dành được điểm cao nhất thì sẽ giành chiến thắng.

Kết thúc trò chơi, MC trao quà cho đội thắng cuộc và những đội tham gia trò chơi.

Âm thanh greeting theo bước chạy của người chơi.

Hậu cần chuẩn bị quà cho người chơi. Lễ tân mang quà lên cho MC trao quà. Chuẩn bị cho phần chuyển nhạc tiếp theo.

Bốc thăm trúng thưởng

Thời lượng: 20 phút

Nội dung: MC giải thích lại về số phiếu mà cán bộ công nhân viên đã có từ đầu chương trình. MC đọc từng giải thưởng bốc thăm, mời người có số phiếu tương tự lên sân khấu nhận quà. MC mời đại diện lên trao quà cho người trúng thưởng.

Âm nhạc nhẹ nhàng, lồng cả tiếng vỗ tay phù hợp.

Hậu cần bê quà lên sân khấu cho người đại diện trao quà.

Phần 5: Giao lưu, kết thúc chương trình

Mẫu kịch bản tổ chức gala dinner cho doanh nghiệp 10

Thời lượng: 10 – 15 phút

Nội dung: MC cảm ơn các thành phần tham dự chương trình. Gửi lời chúc sức khỏe tới quan khách và mong muốn công ty sẽ tổ chức thường niên cho cán bộ công nhân viên những chương trình như chương trình của năm nay.

Các thành viên trong công ty cùng giao lưu tiết mục văn nghệ, cùng hát hoặc cùng biểu diễn sở trường của mình. MC mời các thành viên cùng di chuyển lên sân khấu chụp hình lưu niệm trước khi kết thúc chương trình Gala dinner 2021. 

Ca khúc “Nối vòng tay lớn” nổi lên. MC mời các thành viên cùng nhau hát vang kết nối tình đồng nghiệp, cùng nối thành đoàn tàu với những toa tàu là các thành viên trong công ty. Tạo nên hình ảnh tuyệt đẹp để kết thúc chương trình Gala 2021 với nhiều niềm vui và khởi sắc. 

Xin chào và hẹn gặp lại trong các chương trình tiếp theo.

Âm nhạc bật các bài nhạc sôi động + bài “Nối vòng tay lớn”.

Hậu cần: Các bộ phận thực hiện công tác dọn dẹp, tiễn khách, trao quà nếu có.

Thông tin về chúng tôi

Để có thể tổ chức Gala dinner thành công, chắc chắn các bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm chương trình sự kiện mỗi năm sẽ luôn tự tin giải đáp, cung cấp và hỗ trợ đầy đủ các yêu cầu của bạn. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất cho công ty, doanh nghiệp, đoàn thể… của bạn.

Đơn vị tổ chức gala dinner chuyên nghiệp

Và Luxtour chính là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn đấy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong công tác tổ chức và chuẩn bị trọn gói một chương trình Gala dinner hoàn hảo của bạn. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đồng thời có thể cung cấp nhân sự phục vụ cho việc tổ chức Gala, chắc chắn sẽ góp phần làm nên một chương trình thành công rực rỡ.

Luxtour – công ty tổ chức Gala dinner uy tín tại Việt Nam, sẽ là đơn vị đồng hành đáng tin cậy cho các sự kiện cao cấp, quan trọng. Chúng tôi cam kết:

  • Báo giá nhanh ngay sau khi nhận được yêu cầu
  • Cung cấp thông tin rõ ràng về chi phí
  • Đảm bảo triển khai tổ chức Gala dinner theo đúng kế hoạch và ý tưởng thống nhất đôi bên.
  • Xử lý mọi tình huống theo hướng có lợi cho bạn.
  • Cung cấp giải pháp tổ chức sự kiện cao cấp, hiệu quả, thành công.

Những lý do bạn nên chọn Luxtour là bởi với sự tinh tế, sáng tạo và nhiệt huyết, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn. 

Những ý tưởng tổ chức Gala dinner cao cấp

Thoát khỏi những mô típ chung của chương trình truyền thống, ý tưởng thiết kế, trang trí và tổ chức Gala cao cấp tại Luxtour sẽ đảm bảo mang đến những concept mới mẻ, ấn tượng. Chúng tôi sẽ dựa vào mục đích tổ chức sự kiện, văn hóa và cá tính của doanh nghiệp để triển khai kế hoạch. Rồi thiết kế không gian sự kiện sao cho thật phù hợp, độc đáo.

Những kịch bản tổ chức Gala hấp dẫn và lôi cuốn.

Để giữ được chân khách mời đến cuối chương trình, các bạn cần tạo ra sự hứng thú cho họ tại buổi tiệc. Và đó cũng là những gì mà Luxtour sẽ làm trong kịch bản tổ chức mà chúng tôi gửi cho bạn. Cách sắp xếp, chương trình hợp lý, khuấy động không gian bữa tiệc cùng với sự sáng tạo, đặc sắc trong mỗi tiết mục, chắc chắn sẽ khiến khách mời không thể rời khỏi sân khấu và luôn ghi nhớ kỉ niệm khó quên về buổi tiệc này. Một buổi tiệc Gala dinner đáng nhớ sẽ tăng thêm thiện cảm của khách mời đối với thương hiệu nữa đấy.

Danh sách địa điểm tổ chức phù hợp

Như đã nói, Luxtour có rất nhiều nghiệm trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức Gala dinner cho công ty. Vì thế, chúng tôi sẽ luôn cung cấp những giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Các bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi số lượng khách mời, mục đích tổ chức, chúng tôi sẽ đề xuất những địa điểm tổ chức Gala dinner sang trọng, rộng rãi và phù hợp với những yêu cầu của bạn.

Sự chuyên nghiệp và tận tâm

Hầu hết, tất cả các sự kiện hoành tráng, sang trọng diễn ra là nhờ sự sáng tạo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Ở Luxtour, đội ngũ nhân viên đã luôn hoàn thành nhiều sự kiện trong những năm qua. Với kinh nghiệm và niềm đam mê với nghề, chúng tôi luôn tận tâm với từng chi tiết mà mình đảm nhận, Chúng tôi gửi gắm vào mỗi sự kiện mà mình tổ chức một lời chúc mừng chân thành với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thành công của sự kiện cũng chính là sự thành công của chúng tôi.

Thuộc Top đơn vị tổ chức Gala dinner uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, Luxtour cam kết sẽ mang đến không gian tiệc sang trọng và đẳng cấp bậc nhất cho khách hàng. Đến với Luxtour là bạn sẽ được đến với những ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ, quy trình làm việc chuyên nghiệp và thái độ làm việc nghiêm túc, tận tâm. 

Nếu bạn cần tìm dịch vụ tổ chức Gala dinner cao cấp tại các tỉnh thành như Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc… hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá trọn gói tốt nhất cho buổi tiệc của bạn.

Phía trên là toàn bộ những thông tin về Gala dinner và mẫu kịch bản chi tiết tổ chức Gala dinner đặc sắc dành cho công ty, doanh nghiệp… Nội dung chương trình có thể thay đổi, phụ thuộc vào quy mô lớn hay nhỏ của mỗi chương trình khác nhau. Hy vọng từ những thông tin, kiến thức mới mẻ và bổ ích mà bài viết đã cung cấp như trên thì các bạn sẽ thành công với chương trình Gala dinner của công ty sắp tới.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0372.667.666. 
  • Website: https://luxtour.com.vn/
  • Email: info@luxtour.com.vn
  • Địa chỉ: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Chủ đề quan tâm

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666