Lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm tiết kiệm nhất 2024

Rate this post

Du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm có những gì? Đảo Quan Lạn là một hoàn đảo hoang sơ, kỳ vĩ. Đây là một trong những điểm du lịch mùa hè cực hấp dẫn của tỉnh Quảng Ninh dành cho du khách. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm của mình đến Quan Lạn thì đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm du lịch tại Quan Lạn mà Luxtour đã tổng hợp được trong bài viết dưới đây để có một chuyến đi tiết kiệm và tuyệt vời nhé! 

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Thời điểm đi du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

Do nằm trong vùng vịnh Bái Tử Long nên Quan Lạn cũng mang kiểu khí hậu đặc trưng của vùng này. Khí hậu trên đảo được phân hóa thành 4 mùa: xuân – hạ – thu – đông, nhưng có 2 mùa rõ rệt nhất là mùa hạ và mùa đông. Mùa hạ nóng, ẩm còn mùa đông khô, lạnh. Nhiệt độ trung bình năm dao động từ 15 – 25 độ C, lượng mưa khoảng 2000 mm/năm.

Thời điểm đi du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

Thời gian thích hợp nhất để du lịch Quan Lạn là từ tháng 4 tới tháng 9 hàng năm vì thời tiết nóng, trời trong nhiều nắng phù hợp để tắm biển và tham quan. Thời điểm này thời tiết trên đảo khá hài hòa, không quá nắng gắt và cũng có có những cơn mưa to, hay bão bùng, rất phù hợp cho việc di chuyển, tắm biển và khám phá các trò chơi trên biển. 

Lưu ý nếu đi vào các tháng 7, 8 thì tránh những ngày có áp thấp nhiệt đới hay bão vì sẽ ảnh hưởng tàu thuyền di chuyển. Đây là lúc đảo Quan Lạn bước vào mùa mưa bão, biển động có thể gặp nguy hiểm khi ra đảo hoặc tàu di chuyển ra/về đảo – đất liền bị cấm, bạn có thể mắc kẹt trên đảo nhiều ngày liền. Việc đi lại, tham quan cũng khó khăn, nếu bạn không muốn đi du lịch mà chỉ nằm trong phòng khách sạn, homestay thôi thì tốt nhất nên tránh nhé!

Hướng dẫn di chuyển đến Quan Lạn

  • Từ Hà Nội đến Vân Đồn 

Hà Nội cách Vân Đồn khoảng 210 km, vì thế các bạn có thể chọn đi xe bus hoặc đi xe khách đến Vân Đồn từ bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Lương Yên về bến xe Cửa Ông ( bạn có thể xuống ở ngã ba Vân Đồn). Thời gian di chuyển nếu bạn chọn đi phương tiện này là khoảng 5 giờ đồng hồ. Tới Vân Đồn bạn có thể đón xe bus, xe khách hoặc bắt taxi về cảng Cái Rồng. 

Ngoài ra nếu là người thích đi phượt, muốn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ thì bạn có thể lựa chọn đi xe máy từ Hà Nội đến Hạ Long theo lộ trình: từ Hà Nội theo đường 5 đến Ngã ba Sài Đồng các bạn đi Bắc Ninh, từ Bắc Ninh đi đường 18 qua Phả Lại, Chí Linh, Đông Triều, Uông Bí, Hạ Long và sau đó là đi tàu ra đảo. Lộ trình quãng đường khoảng 155km.

  • Đi tàu ra đảo 

Bạn có thể mua vé tàu cao tốc để ra đảo Quan Lạn tại cảng Cái Rồng. Thời gian tàu chạy có 2 chuyến: Buổi sáng 8h15 và chiều lúc 15h15

  • Thời gian: 45 – 50 phút
  • Giá vé: 100.000/khách/lượt
  • Giờ tàu chạy từ Vân Đồn – Quan Lạn: Sáng 8h15, chiều 15h15
  • Giờ tàu chạy từ Quan Lạn – Vân Đồn: Sáng 7h15, chiều 14h15

Để đến Quan Lạn các bạn có thể mua vé tàu cao tốc hoặc đi tàu gỗ 

Lưu ý:

– Ngoài những chuyến tàu cố định giờ trên, những chuyến tăng cường thì giá vé là 120.000/khách/lượt.

– Nếu đi tàu gỗ thì ngày có 1-2 chuyến vào thời gian 7h sáng và 11h sáng, tuy nhiên thời gian đi tàu lâu hơn. Giá vé khoảng 60.000/người.

– Giá vé và giờ tàu chạy có thể thay đổi theo mùa và thời tiết

– Nếu đi vào những ngày cuối tuần thì bạn nên đến sớm trước 30 – 60 phút vì những ngày này khách ra đảo Quan Lạn rất đông, tàu đủ khách sẽ chạy luôn chứ không chờ đến giờ rồi mới chạy.

Bên cạnh đó, khi bạn đã đặt chân tới đảo Quan Lạn thì bạn có thể di chuyển bằng xe tuk tuk để thăm quan các địa điểm trên đảo. Mức giá thuê xe là 100.000 VNĐ/ 1 chuyến gồm 2-3 người.

Bạn có thể thuê xe máy, xe đạp tại khách sạn hoặc homestay để di chuyển, thăm quan đảo.

Lưu trú ở Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

Mặc dù mới được đưa vào khai thác du lịch, Quan Lạn không có nhiều khu vui chơi giải trí sầm uất, nhưng nơi đây vẫn có những khu nghỉ dưỡng, khách sạn và homestay đạt chất lượng cao phục vụ quý khách, tuy nhiên mức độ phong phú chưa cao. Để thuận tiện di chuyển, bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại Quan Lạn hoặc Minh Châu, đây là 2 xã đảo mà tàu thuyền thường hay cập bến.  Khu Quan Lạn thường thì hạ tầng thấp hơn nhưng đông khách, nhộn nhịp quanh năm. Khu Minh Châu nhiều khách sạn, nhà hàng nhưng nếu không phải là mùa du lịch thì hơi buồn. 

Dưới đây Luxtour gợi ý đến bạn những khách sạn, homestay đẹp nhất Quan Lạn, bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình : 

1. The Muse Homestay

  • Địa chỉ: biển Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 094 926 66 93
  • Fanpage: www.facebook.com/themusevietnam

Đứng đầu trong danh sách những homestay đẹp ở Quan Lạn, không thể không kể đến Muse Homestay. Và đúng như tên gọi, đây là một chốn nghỉ dưỡng thiên đường giữa một vùng biển đảo đẹp tựa thần tiên. Homestay nằm cạnh bãi biển Quan Lạn xinh đẹp, với không gian thơ mộng, đậm chất thơ là nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp  của bạn bên gia đình, bạn bè. Từ The Muse đi ra biển chỉ vỏn vẹn có 10m thôi đấy, nên nằm trong phòng cũng có thể nghe được tiếng sóng biển đập rì rào rồi. Ở homestay Quan Lạn này có tất cả 15 phòng đôi (1 người/phòng), cùng bếp ăn với nhiều thực đơn hấp dẫn, đặc biệt là có cả khoảng sân rộng lớn để tổ chức BBQ nữa đấy.

Lưu trú ở Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

2. Đậu Đậu Homestay

  • Địa chỉ: Thôn Ninh Hải, xã Minh Châu, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0973052882 (Mrs. Trang)

Đây là homestay ở Quan Lạn nằm trên bãi biển Minh Châu, một bãi biển đẹp nhất của hòn đảo này. Phòng ở đây được thiết kế khá xinh xắn, nhiều tiện nghi, vệ sinh khép kín, lại nằm ở vị trí trung tâm nên rất thuận tiện đi lại và check in các địa điểm trên đảo.

Đậu đậu homestay chỉ cách biển khoảng vài bút đi bộ nên có thể ra tắm mát bất cứ nào. Ở đây còn có cả một khu sân vườn xinh xắn, ngập tràn hoa lá, thoải mái mà sống ảo nhé. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho du khách cũng là điểm cộng của homestay ở Quan Lạn này.

Lưu trú ở Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

3. Nhím Homestay

  •  Địa chỉ: bãi biển Minh Châu, Vân Đồn, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0981900432

Nhím Homestay là một homestay ở Quan Lạn khá mới nhưng đã nhận được sự yêu thích của không ít du khách. Ưu điểm ở đây là phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi, bên ngoài có không gian cho trẻ con chơi, thích hợp cho gia đình, mà giá cả rất phù hợp, đầu tuần 500k/đêm, còn cuối tuần 600k/đêm.

Nhím Homestay cách bãi biển chính Minh Châu 400m, nhưng bạn yên tâm vì có xe đưa đón khách ra biển miễn phí. Phòng ốc rộng 28m2, có 2 giường 1m6, ở tối đa được 4 người. Ngoài ra còn có dịch vụ cho thuê xe máy, xe điện, phục vụ BBQ, loa đài máy chiếu…

Lưu trú ở Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

4. Dragon Minh Châu Resort

  • Địa chỉ: thôn Ninh Hải, xã Minh Châu, Vân Đồn, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 098 363 37 47
  • Fanpage: www.facebook.com/khachsandragonminhchau

Dành cho bạn nào đang muốn tìm một resort hoặc homestay Quan Lạn nhiều tiện nghi, chất lượng thì Drangon Minh Châu là ứng cử viên hàng đầu. Không gian thoáng đãng, xanh sạch, gần gũi với thiên nhiên là điểm cộng của homestay này. Nó có các căn nhà gỗ riêng biệt yên tĩnh để bạn thoải mái nghỉ ngơi, xung quanh lại có nhà hàng, quán bar, còn bãi biển chỉ cách khoảng 100m thôi đấy.

Lưu trú ở Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

Ăn gì ngon ở Quan Lạn

Không chỉ là một hòn đảo du lịch được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp trong lành, mát mẻ, ai đến Quan Lạn một lần đều ấn tượng với ẩm thực vùng biển nơi đây.  Với đa dạng các loại từ tôm, cua, ốc, ghẹ đến cá, mực,… mỗi loại đều được chế biến theo cách riêng, xong tất cả đều rất thơm ngon, đậm đà.

1. Đặc sản Sá Sùng Quan Lạn

Khi nói tới đặc sản ngon nhất tại đảo Quan Lạn người dân ai nấy cũng đều nhắc tới Sá Sùng đầu tiên. Có thể nói rằng đây là món ăn đỉnh nhất tại đây khiến du khách hài lòng và nhớ mãi.

Sá sùng được biết đến là loài hải sản quý và hiếm sống chủ yếu ở những bãi biển cát ven biển. Sá sùng có thể sử dụng như một vị thuốc bồi bổ sức khỏe và làm vị thuốc chữa nhiều bệnh khác nhau. 

Thông thường người dân nơi đây thường chế biến món Sá Sùng để nấu canh, xáo hoặc rang. 

Ăn gì ngon ở Quan Lạn

2. Đặc sản Cù Kỳ – Cua Đá

Đặc điểm của cù kỳ là càng rất to, có nhiều lông, thịt chắc và thơm. Nhờ vậy nó đã trở thành đặc sản của Quan Lạn nói riêng cũng như của tỉnh Quảng Ninh nói chung. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra cua đá với vỏ mai màu nâu, mắt xanh lá cây và hai càng rất to.

Tuy không thể ngọt thịt như cua biển như cua đá lại ngon hơn ghẹ và giá lại phải chăng nên đã trở thành món ăn đắt khách tại Quan Lạn hiện nay. Chắc chắn rằng với những món ăn khác nhau như cua hấp, rang me, nấu bún, nướng than hồng, gỡ thịt xào me…sẽ khiến bạn ăn ngon miệng. 

Ăn gì ngon ở Quan Lạn

3. Đặc sản Cầu Gai Quan Lạn

Cầu Gai là một loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao và quý hiếm rất tốt cho sức khỏe. Cầu gai thường sống ở vùng biển sâu, chính vì vậy phải đợi những chuyến tàu ra khơi trở về vào buổi sáng mới có thể mua Cầu Gai. Món Cầu Gai được yêu thích có thể kể đến như cháo Cầu Gai hoặc Cầu Gai nướng. Mùa sinh sản của cầu gai vào tầm tháng ba tới tháng sáu, tháng bảy âm lịch. Người dân ở đảo thường chế biến nó thành các món ăn như mắm, chả hoặc cháo…

Ăn gì ngon ở Quan Lạn

4. Đặc sản món Hải Sâm ở Quan Lạn

Hải Sâm được xem là món ăn cao lương mỹ vị có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Du khách đến Quan Lạn thường mua hải sâm khô mang về nấu cho mềm dưới dạng súp hoặc món hầm

Dưa chuột biển là cái tên gọi dân dã mà từ ngày xưa người dân nơi đây đặt ra cho hải sâm. Đây là nguồn thức ăn cao cấp, đắt tiền được ví như cao lương mĩ vị.

Hải sâm có giá đắt đỏ chính vì vậy thường ít được bán mà phải đặt trước với nhà hàng, khách sạn. Nếu có điều kiện hãy thử thường thức món ăn cao lương mỹ vị nổi tiếng Quan Lạn này một lần nhé. 

Ăn gì ngon ở Quan Lạn

Lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

Để chuyến đi Quan Lạn có thể thuận lợi và trơn tru nhất thì bạn nên lên kế hoạch thật chi tiết và cụ thể. Tham khảo ngay lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm dưới đây mà Luxtour chia sẻ tới các bạn nhé!

Ngày thứ nhất

Bạn có thể mua vé tàu cao tốc Quang Minh, xuất phát từ cảng Cái Rồng lúc 13h30 để đi Quan Lạn. Giá vé giao động từ 400k – 450k/người. 

Sang tới đảo Quan Lạn thì bạn có thể đi tuk tuk từ bến cảng tới khách sạn Grand Pearl Resort Minh Châu thuộc xã Minh Châu, cách trung tâm xã Quan Lạn khoảng 10km.

Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi một chút rồi khoảng 16h bạn có thể đi tắm biển ở bãi Minh Châu ngay sát khách sạn.

Bãi biển Minh Châu được coi là đẹp nhất trên đảo Quan Lạn. Với đặc trưng địa hình thoải, nước xanh trong vắt, sóng nhẹ lăn tăn và bờ cát trắng mịn trải dài đến 1,5 km, bãi này thích hợp cho du khách check in sống ảo, tắm biển và tổ chức các hoạt động vui chơi trên bãi biển

Sau khi vui chơi thỏa thích bạn có thể đợi ngắm hoàng hôn sau đó về phòng tắm rửa và chuẩn bị dùng bữa tối tại khách sạn.

Lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Ngày thứ hai

Sau khi ăn sáng thì bạn có thể bắt đầu lên đường cho ngày thứ hai của hành trình như sau:

– Đồi cát pha lê: Tại đây bạn sẽ bắt gặp những đồi cát trắng mịn tựa như thủy tinh lung linh dưới nắng, điểm check in mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua

– Bãi biển Sơn Hào: Cảnh biển đẹp như thiên đường với cát trắng, biển xanh, nắng vàng hòa cùng tiếng sóng rì rào trong gió. Bãi biển này sóng mạnh hơn chút chứ không lăn tăn nhẹ nhàng như Minh Châu đâu. Ở đây có bãi biển rất rộng bạn tha hồ thỏa thích chụp hình hoặc vui chơi nhé 

– Bãi Đá Trời: Dưới tác động của sóng biển bào mòn đá đã tạo nên vô số phiến đá to nhỏ nhẵn nhụi, nhiều màu sắc và hình thù độc đáo.

– Dòng sông đôi bờ cát trắng: Nằm trên trục đường nối xã Minh Châu và xã Quan Lạn, điểm check in nổi tiếng với đôi bờ cát trắng phau, mịn như kem

– Đền Quan Lạn: Nơi thờ ba anh em Phạm Công Chính, Phạm Quý Công và Phạm Thuần Dụng đã anh dũng hy sinh trong trận chiến Vân Đồn – Cửa Lục chống giặc Nguyên Mông năm 1288

– Đình Quan Lạn: Đình thờ Vua Lý Anh Tông (1138 – 1175). Đây là một trong hai ngôi đình cổ nhất tỉnh Quảng Ninh có lịch sử hàng trăm năm tuổi. Qua nhiều thế kỷ, ngôi đình vẫn còn giữ được nguyên vẹn những nét kiến trúc và họa tiết chạm trổ tinh xảo

– Eo Gió Quan Lạn: Nằm ở Bãi Gót, còn được gọi là Eo Gió Gót Beo. Đây là điểm đến ấn tượng bậc nhất ở đảo Quan Lạn, bạn nhất định phải ghé thăm nhé. Từ chân núi đi bộ theo đường mòn khoảng 15 – 20 phút để lên tới đỉnh núi. Từ độ cao đó bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tráng lệ và hùng vĩ của biển trời Quan Lạn – một cảm giác choáng ngợp không thể nào quên

Ngày thứ ba

Trước khi làm thủ tục trả phòng bạn có thể dùng bữa sáng. Sau đó trở về xã Quan Lạn thăm quan bãi biển Quan Lạn và ghé chợ mua đồ lưu niệm, hải sản về làm quà. 

– Bãi biển Quan Lạn: Là một trong những bãi biển tự nhiên, hoang sơ đẹp nhất ở Quan Lạn với hình dáng tựa trăng lưỡi liềm và được bao quanh bởi đồi cây phi lao xanh cao vút. Đây cũng là bãi biển nằm gần bến cảng Quan Lạn và gần chợ nhất.

– Sau đó lên tàu trở về xuất phát từ Quan Lạn, kết thúc chuyến đi 3N2Đ 

Chi phí du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

Để có một chuyến đi tự túc, tiết kiệm, nhiều nhóm bạn trẻ đã đặt ra mục tiêu chi phí cho chuyến đi là không quá 2 triệu/người. Và dưới đây là chi phí du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm chưa tới 2 triệu đồng, bạn có thể tham khảo : 

  • Chi phí khách sạn: 3.000.000 đồng (2 đêm cho 6 người) => 250.000 đồng/ người
  • Chi phí thuê xe tuk tuk: 300.000 đồng khứ hồi => 50.000 đồng/ người
  • Chi phí thuê xe đạp: 300.000 đồng (3 chiếc trong 1 ngày) => 50.000 đồng/ người
  • Chi phí thuê xe khách: 3.800.000 đồng cả đi lẫn về => 640.000 đồng/ người cho cả 2 lượt
  • Chi phí vé tàu cao tốc ra đảo: tàu cao tốc 140.000 đồng/ chiều => 280.000 đồng/ người cho cả đi lẫn về.
  • Chi phí ăn uống: ăn uống tại khách sạn khoảng 200.000 đồng/ người/ ngày => 600.000 đồng/ người cho 3 ngày

Tổng chi phí cho chuyến đi du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm là 1.870.000 đồng/ người

Gợi ý tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

NGÀY 1 : HÀ NỘI – VÂN ĐỒN – QUAN LẠN (ăn trưa, tối)

06h00: Xe đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Cảng Cái Rồng. Trên xe HDV tổ chức giao lưu với các trò chơi hay tiết mục văn nghệ. Quý khách tự túc ăn sáng trước khi đi.

11h00: Xe đến Vân Đồn. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

13h00: Quý khách lên tàu cao tốc ra đảo Quan Lạn. Trên đường đi quý khách sẽ được ngắm nhìn các hòn đảo vô cùng độc đáo tại vịnh Bái Tử Long. (Giờ tàu có thể thay đổi phụ thuộc vào điều

kiện thời tiết và cảng vụ).

14h00: Đến Quan Lạn, nhận phòng và nghỉ ngơi.

Chiều: Xe điện đưa đoàn ra bãi biển. Sau đó tự do vui chơi tắm biển Quan Lạn với những bãi cát trải dài, vẻ hoang sơ có sức hút đặc biệt lạ thường với những ai muốn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng thiên nhiên, ngắm hoàng hôn buông xuống trên biển.

19h00: Ăn tối tại nhà hàng, đoàn thưởng thức món ăn hải sản, tự do thăm quan cảm nhận cảnh vật biển đảo về đêm

Lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

NGÀY 2: KHÁM PHÁ ĐẢO QUAN LẠN 

6h00: Sau bữa sáng tại khách sạn quý khách đi thăm Đền, đình Quan Lạn xây dựng từ thế kỷ 18 theo phong cách kiến trúc đồng bằng Bắc Bộ hay chùa Quan Lạn, thờ Phật và bà chúa Liễu Hạnh.

10h00: Điểm đến tiếp theo hướng dẫn đưa du khách đi thăm bãi biển Minh Châu, đây là bãi biển dài, cát trắng mịn, còn nước biển thì xanh trong tuyệt đẹp. Dọc bờ biển là những hàng phi lao và bạch dương xanh ngắt, tạo nên cho bãi Minh Châu một vẻ đẹp mà hiếm có bãi biển nào có được.

12h00: Phục vụ quý khách ăn trưa tại khu du lịch Quan lạn.

13h00: Du khách có thể tự mình khám phá Quan Lạn bằng xe tuk tuk, hoặc có thể tham gia tự làm ngư dân 1 ngày đánh bắt cá…

19h00: Quý Khách ăn tối trên bãi biển sau đó tự do khám phá Quan Lạn về đêm.

NGÀY 3 : QUAN LẠN – HÀ NỘI 

6h30: Quý khách dậy sớm ngắm cảnh bình minh trên đảo và ăn sáng.

7h00: Du khách tự do vui chơi tắm biển tại bãi tắm Minh Châu, men theo bờ biển đến thăm Bãi Đá Trời, Bãi Chân Tiên, Bàn cờ Công chúa…

11h30: Quý khách quay về khách sạn ăn trưa, nghỉ ngơi chuẩn bị hành lí và trả phòng.

13h30: Xe đưa đoàn ra bến cảng Quan Lạn, xuống tàu về Vân Đồn. Đón đoàn về tới Hà Nội. Chia tay đoàn. Kết thúc chương trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm và hẹn gặp lại trong chuyến đi sắp tới.

Trên đây là review chi tiết nhất về chuyến du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm. Tuỳ theo trải nghiệm của mỗi người mà chuyến du lịch sẽ có điều thú vị khác nhau. Chính vì thế, Luxtour hy vọng thông tin mà chúng tôi đã cung cấp tại bài viết này sẽ có ích cho chuyến du lịch sắp tới của bạn.

Bên cạnh đó, hiện nay, Luxtour đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho du khách đặt tour du lịch Quảng Ninh. Nếu bạn vẫn đang tìm một đơn vị uy tín để tư vấn về tour du lịch, liên hệ ngay với Luxtour để được hỗ trợ một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. 

Tư vấn chương trình sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0372.667.666

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0372.667.666

Email: info@luxtour.com.vn

Website: https://luxtour.com.vn

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Banner Tour Team building

Gọi ngay để được tư vấn

Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Luxtour sẽ liên hệ với bạn

    Đăng ký tư vấn

      Tư vấn ngay 0372.667.666